Khám phá lễ hội cánh đồng lúa tại Gimje

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khám phá lễ hội cánh đồng lúa tại Gimje sẽ là trải nghiệm đáng nhớ dành cho quý khách trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Đặt ngay tour du lịch giá rẻ tại...

Khám phá lễ hội cánh đồng lúa tại Gimje

Là một trong những lễ hội truyền thống nổi tiếng của xứ sở kim chi được tổ chức với mục đích tôn vinh văn hóa của nền nông nghiệp của Hàn Quốc. Không những vậy, lễ hội còn là dịp để xứ sở kim chi quảng bá hình ảnh du lịch và nền kinh tế của mình. Đi tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ đến với lễ hội cánh đồng lúa tại Gimje sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cũng Onetour.vn tìm hiểu những nét độc đáo của lễ hội này bạn nhé.

Lễ hội cánh đồng lúa GimjeLễ hội cánh đồng lúa Gimje

Lễ hội cánh đồng lúa thường được tổ chức vào cuối tháng 9 – đầu tháng 10 hàng năm tại Gimje. Với mục đích tôn vinh nền nông nghiệp nước nhà, lễ hội đầu tiên được tổ chức vào năm 1999 tại Byeokgolje Reservor, Gimje và được duy trì cho đến ngày nay. Đến với lễ hội khách du lịch sẽ được tham gia rất nhiều các hoạt động bùng nổ cùng các chương trình kích cầu với mục đích thu hút và quảng bá hình ảnh du lịch và nền kinh tế tại Hàn Quốc.

Byeokgolje là cơ sở thủy lợi lớn nhất thế giới và cũng là nơi ra đời của nghề trồng lúa nước và hình thành nên nền văn hóa nông nghiệp tại Hàn Quốc. Trong thời kì Baekje, nơi đây được gọi là một làng lúa. Cái tên gọi này xuất phát từ thực tế rằng khu vực này là nơi đầu tiên để trồng lúa. Đây cũng là lí do mà nơi đây trở thành địa điểm tổ chức của lễ hội cánh đồng lúa truyền thống của Hàn Quốc.

Trong thời gian diễn ra lễ hội cánh đồng lúa Gimje, du khách sẽ được tham gia rất nhiều các chương trình khác nhau để khám phá những nét hấp dẫn trong nền văn hóa nồng nghiệp Hàn Quốc tại Byeokgolje. Khách tham quan ở mọi lứa tuổi có thể dễ dàng tham gia các chương trình giáo dục, chương trình truyền cảm hứng và thưởng thức với chủ đề của cánh đồng rộng mênh mông tới tận chân trời. Ngoài ra, sự kiện còn tổ chức các hoạt động thả diều, tham gia vào các công việc của nhà nông, bắt châu chấu, làm các đồ thủ công mỹ nghệ, thi nấu cơm và rất nhiều hoạt động khác hấp dẫn dành cho khách du lịch. Hãy trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất trong tour Hàn giá rẻ của mình.

Lễ hội cánh đồng lúa GimjeLễ hội cánh đồng lúa Gimje

Để di chuyển đến lễ hội thì quý khách có thể chọn cho mình một trong những phương tiện sau:

- Đi bằng tàu: Du khách lên tàu tốc hành đến trạm Gimje. Sau đó từ trạm, bắt tiếp xe bus tuyến ngắn để đến địa điểm diễn ra lễ hội. 

- Đi bằng xe bus: Du khách lên xe bus nhanh đến trạm xe bus Gimje. Sau đó bắt tiếp tuyến xe bus ngắn để đến địa điểm diễn ra lễ hội

Nếu có dịp đi tour du lịch giá rẻ đến với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp thì quý khách không nên bỏ lỡ cơ hội tham gia lễ hội cánh đồng lúa độc đáo tại Gimje. Đây sẽ là dịp để quý khách có những trải nghiệm thú vị và tìm hiểu về nền văn hóa nông nghiệp tại xứ sở kim chi.

Đến ngay với Onetour.vn để có cơ hội sở hữu những tour du lịch giá rẻ nhất với thật nhiều dịch vụ chất lượng. Chúng tôi là địa chỉ phân phối tour du lịch uy tín trong nhiều năm qua và luôn được khách hàng tin tưởng.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour