Khám phá mảnh đất từng là cái nôi của Mafia

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khám phá mảnh đất từng là cái nôi của Mafia,Đảo Sicily là một hòn đảo phía Nam của Italia, mang một vẻ đẹp quyến rũ, đầy mê đắm của vùng biển Địa Trung Hải

Khám phá mảnh đất từng là cái nôi của Mafia

Nhiều địa danh du lịch dường như đã quá quen thuộc với các bạn, có địa danh bạn còn quay lại đó nhiều lần rồi, vậy thì lần này tôi sẽ giới thiệu với các bạn một địa danh du lịch Châu Âu khá mới mẻ và tuyệt vời không kém các nơi mà bạn đã đặt chân đến. Hãy tạm gác lại những mệt mỏi của cuộc sống vội vã, và hòa mình vào sắc màu trẻ trung của chuyến du lịch nước Ý này!

Khám phá mảnh đất từng là cái nôi của Mafia

Đảo Sicily là một hòn đảo phía Nam của Italia, mang một vẻ đẹp quyến rũ, đầy mê đắm của vùng biển Địa Trung Hải. Tuy là một hòn đảo thuộc nước Ý, nhưng Sicily không hoàn toàn mang chất Ý, bởi vì người dân ở đảo có một nền văn hóa và ngôn ngữ khá đặc sắc, khác biệt rất lớn so với người dân Italia nói chung. Cho đến tận bây giờ họ vẫn dùng các ngôn ngữ đó để nói chuyện với nhau, gây khó khăn lớn khi giao tiếp. Người nơi đây cũng có màu da sẫm hơn, nét mặt rõ ràng hơn do sự ảnh hưởng của sự xuất hiện của tổ tiên Phoenici gốc và Ả Rập xuất hiện trên đảo từ những thế kỉ trước.

Khám phá mảnh đất từng là cái nôi của Mafia 1

Bạn chắc hẳn cũng đã từng biết đến tiểu thuyết lừng danh “Bố già”, và được biết nơi đây chính là cái nôi của Mafia, cũng như tần suất được nhắc đến nhiều trong cuốn tiểu thuyết này. Tuy nhiên khi tham gia vào tour Italia này, bạn sẽ chẳng thấy bóng dáng một thành viên Mafia nào, lý do tại sao như vậy? Bởi vì ngày nay, những thành viên của Mafia không còn ăn mặc như cách mà chúng ta vẫn thường thấy trên những bộ phim Hollywood nữa. Chính vì thế, dù có gặp họ trên đảo, bạn cũng chẳng thể nào nhận ra. Tuy nhiên, những tay Mafia còn sót lại rất ít này chẳng mấy khi động đến khách du lịch, nên các bạn cứ thoải mái tận hưởng những điều tuyệt vời của hòn đảo này thôi.

    Khám phá mảnh đất từng là cái nôi của Mafia 2

Với tour du lịch nước Ý này, bạn sẽ được nhìn ngắm những bức tường ở Silicy với những bức tranh ghép gỗ, mô phỏng việc các cô gái La Mã xưa kia rèn luyện thể thao. Điều độc đáo ở đây chính là các trang phục hai mảnh mà họ mặc khá giống với bộ bikini thời hiện đại. Chính những hình ảnh này đã khiến cho nhiều người băn khoăn liệu đây có phải là dân tộc mặc bikini đầu tiên, và thời trang này thực sự ra đời từ thế kỉ thứ 4, chứ không phải mãi tới thời hiện đại?

    Khám phá mảnh đất từng là cái nôi của Mafia 3

Ngoài ra, chiếc vé máy bay đi Italia này còn cho bạn có cơ hội ngắm nhìn những kiến trúc của người Hy Lạp, khiến cho bạn như đang sống ngay giữa thủ đô Athen. Du khách còn được thưởng thức ẩm thực độc đáo và kỳ lạ của đất nước này cùng với những hoạt động hấp dẫn như trượt tuyết trên đỉnh núi lửa. Thật hấp dẫn phải không?

Khám phá mảnh đất từng là cái nôi của Mafia 4

Vậy thì chắc hẳn bây giờ bạn đã sẵn sàng đến với hành trình du lịch Italia cùng với chúng tôi rồi đúng không? Bạn hãy truy cập ngay vào trang Onetour.vn để đặt tour, hoặc trang VietAir.tv để đặt vé máy bay giá rẻ. Bạn cũng có thể được giải đáp bất cứ thắc mắc nào về thông tin của các chuyến du lịch giá rẻ tại tổng đài 0974.566.558 của chúng tôi. Chào mừng bạn đến ngôi nhà của những tour du lịch hấp dẫn.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour