Khám phá nét đẹp thiên nhiên của khu vực đông Hokkaido phần 2

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khám phá nét đẹp thiên nhiên của khu vực đông Hokkaido phần 2 - Trong phần 1 chúng ta đã điểm qua một vài loài động vật hoang dã tại đây, bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua phần 2 của nó nhé

Khám phá nét đẹp thiên nhiên của khu vực đông Hokkaido phần 2

Đông Hokkaido được biết đến như một thiền đường của các loài động vật hoang dã, nếu bạn muốn thử cảm giác hòa mình với thiên nhiên, khám phá những loài động vật độc đáo bậc nhất tại Nhật Bản thì đừng bao giờ bỏ lỡ hành trình khám phá miền đồng Hokkaido. Trong phần 1 chúng ta đã điểm qua một vài loài động vật hoang dã tại đây, bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua phần 2 của nó nhé :

Norokko-go, Một chuyến tàu động cơ Diesel :

Trong khi tận hưởng thời gian của bạn ở khu vực các đầm lầy, bạn có thể nghe thấy tiếng còi của một chuyến tàu. Nó đến từ một đầu máy diesel gọi Norokko-đi, một chuyến tàu tham quan chạy giữa Kushiro và Trạm Toro. Bạn chỉ có thể thưởng thức xem tàu ​​dễ thương chạy qua một khu vực rộng lớn hoặc có được và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên qua cửa sổ của đoàn tàu. Đây là một phương tiện phổ biến của giao thông trong khu vực Kushiro Marsh.

Kaisendon (hải sản bát gạo) là một món ăn phổ biến mà cho phép bạn thưởng thức hải sản một cách ngon như sushi và sashimi. Tại Washo thì thưởng thức tại cửa hàng trước nhà ga Kushiro, bạn có thể làm cho Kaisendon bằng cách mua những thứ yêu thích. Nó rất dễ dàng để thực hiện. Tất cả bạn phải làm là mua gạo trong một bát tại một thức ăn ngon trên thị trường, sau đó mua nguyên liệu từ một số trong rất nhiều cửa hàng hải sản đứng cạnh nhau và đặt chúng trên lúa. Thưởng thức ban đầu Kaisendon của riêng bạn. Nhím biển, trứng cá hồi, sò điệp, cá hồi, tôm, sò Sakhalin lướt sóng và mực ống có sẵn trong suốt cả năm. Trong mùa hè đặc biệt, tại sao không thử cá thu đao mà là ở mùa giải và cua huỳnh đế xanh có thể được bắt gặp chỉ có ở vùng biển gần Kushiro.

Kaisendon (hải sản bát gạo)

Kaisendon (hải sản bát gạo)

Cánh cửa vào vùng Hokkaido phía đông là Tancho Kushiro Airport. Có các chuyến bay từ Osaka và Nagoya trong một số mùa, nhưng các chuyến bay từ Tokyo và Sapporo thường xuyên hoạt động trong suốt cả năm. Các điểm nổi bật của đông Hokkaido được trải ra rộng rãi và không có nhiều giao thông công cộng, do đó thuê một chiếc xe được khuyến khích để nhận xung quanh. * Chỉ có những người lái xe có giấy phép lái xe quốc tế ban hành theo các Công ước Geneva được phép lái xe tại Nhật Bản.

Trong khu vực vườn quốc gia Akan nằm ở phía đông nam của Shiretoko hoặc ở phần phía bắc của Kushiro, bạn có thể nhìn thấy những hồ rất đẹp. Hồ Mashu-ko được biết là có một trong những hồ có nước trong nhất trong thế giới , bạn có thể nhìn xuống tận dưới đấy ở độ sâu 20-30 mét (65-98 ft), và bạn có thể nhìn thấy nước trong hồ biến thành màu xanh thẳm độc đáo giống như màu của sapphire gọi là "Mashu xanh" trên một ngày nắng. Nhưng đó là thường có sương mù xung quanh khu vực này, do đó, chỉ một vài du khách may mắn có thể thấy Mashu xanh. Do cơ hội hiếm có để có thể nhìn thấy Mashu xanh, hồ Mashu-ko đang trở thành một nơi thậm chí còn bí ẩn hơn.

ồ Mashu-ko được biết là có một trong những hồ có nước trong nhất trong thế giới

ồ Mashu-ko được biết là có một trong những hồ có nước trong nhất trong thế giới

Một loại tảo dễ thương và độc đáo - Marimo, sống trong các hồ ở khu vực Vườn quốc gia Akan. tảo chuỗi nhỏ hình tập hợp để tạo thành một quả bóng màu xanh lá cây, nhưng Hồ Akan-ko đặc biệt là có  Marimo đi qua quang hợp trong khi lăn, do Mario phát triển thành hình một quả bóng đẹp rất lớn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về loài Marimo tại Triển lãm Marimo và Trung tâm Quan trắc và Bảo tàng Trung tâm Akankohan Eco.

Một loại tảo dễ thương và độc đáo - Marimo

Một loại tảo dễ thương và độc đáo - Marimo

Hãy đi đến phía đông Hokkaido, nơi bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm và tìm hiểu các hệ sinh thái và văn hóa bao quanh bởi thiên nhiên tuyệt đẹp! Hãy cùng Onetour.vn trong chuyến du lịch Nhật Bản giá rẻ này và đừng bao giờ quên nó nhé !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour