Khám phá những ngồi chùa nổi tiếng tại Kyoto

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khám phá những ngồi chùa nổi tiếng tại Kyoto -đừng bỏ qua những địa điểm dưới đây nhé :

Khám phá những ngồi chùa nổi tiếng tại Kyoto

Nhật Bản theo đạo Phật và thần nên có lịch sử gắn liền với các đền chùa. ở Nhật Bản có rất nhiều ngôi chùa có kiến trúc vô cùng độc đáo. Nếu bạn có dịp tới du lịch Nhật Bản đặc biệt là ghé thăm cố đô Kyoto thì đừng bỏ qua những địa điểm dưới đây nhé :

Khám phá những ngồi chùa nổi tiếng tại Kyoto

1. Chùa Rokuon (Đền vàng Kinkakuji): Đây là một trong những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo bậc nhất tại Nhật Bản, Kyoto là báu vật quốc gia với lịch sử lâu dài và trang trí đặc biệt. Trong lịch sử chùa đã bị phá hủy nhiều lần và đã được tân tạo lại.

Chùa Rokuon (Đền vàng Kinkakuji)

Chùa Rokuon (Đền vàng Kinkakuji)

2. Chùa Kyo Gokoku-ji (Đền Toji): Là một di sản văn hóa thế giới được Unesco công nhận, là một trong những ngôi chùa bằng gỗ lớn nhất trên thế giới. Nhiều kiến trúc độc đáo, tòa tháp 5 tầng. Những lễ hội thường xuyên tổ chức khiến nó càng thu hút khách du lịch.

3. Chùa Nishi Hongan: Ngôi chùa rộng lớn này nằm ở trung tâm của Kyoto. Cảnh cổng như một kiến trúc nổi bật nhất nguy nga và trang nghiêm, đặc biệt khung cảnh chùa yên tĩnh đến kỳ lạ khiến con người như quên đi thời gian và không gian quanh mình.

Chùa Nishi Hongan

Chùa Nishi Hongan

4. Chùa Kiyomizu-dera (chùa Thanh Thủy): Là một trong những ngôi chùa cổ có niên đại hàng ngàn năm, ngày nay chùa Thanh Thủy là một trong những địa điểm hút khách du lịch, đặc biệt vào mùa thu xung quanh chùa ngập tràn sắc đỏ thăm của rừng lá cây phong.

5. Chùa Enryaku: Chùa nằm ở núi Hiei, bao gồm 3 khu vực: Todo (tháp Đông), Saito (tháp Tây) và Yokawa (Hoành Xuyên). Muốn lên thăm chùa bạn phải đi bằng cáp treo, chùa có vị trí độc đáo, là một điểm ngắm cảnh tuyệt vời.

Chùa Enryaku

Chùa Enryaku

6. Chùa Ninna: Là một phần của “Di tích lịch sử của Kyoto cổ đại” và đã được UNESCO công nhận là si sản thế giới.

7. Chùa Daigo: Được quanh bởi một dòng suối trong xanh cùng với những hàng cây lá đỏ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp vào mùa thu, nên thơ và trữ tình.

8. Chùa Kozan: Chùa nằm trên núi, khá xa thành phố Kyoto là một nơi chưa nhiều di sản, báu vật cấp quốc gia.

9. Chùa Rêu - Saiho: Nằm ở phía Tây Nam của Kyoto. Khu vườn trong chùa là một trong những khu vườn còn tồn tại của cố đô, nổi tiếng với rất nhiều loài rêu phủ kín thềm đất.

10. Thiền viện Byodo-in: Một khung cảnh tuyệt đẹp khiến bạn như lạc vào xứ sở thần tiên. Những hồ nước trong xanh, rừng cây tươi tốt, lá chuyển màu đỏ, màu vàng khi mùa thu.

Thiền viện Byodo-inThiền viện Byodo-in

11. Chùa Tenryu: Ngôi chùa mang phong cách của Trung Quốc với bức tranh “ Vân Long Đồ” vô cùng nổi tiếng. Chùa có nhiều hình rồng trang trí trên trần nhà tạo cho cảm giác như lạc vào giữa trời mây. Thời gian tham quan từ 9 giờ đến 17 giờ, từ 21/10 đến 20/3 thì rút ngắn hơn 1 tiếng, chỉ đến 16 giờ.

12. Chùa Ryoan: Nổi tiếng với khu vườn đá Hojoteien theo phong cách Karesansui (vườn khô không sử dụng nước). Nơi đây cũng được chỉ định là danh lam thắng cảnh, di tích của quốc gia.

13. Chùa Jisho (chùa bạc Ginkakuji): Một ngôi chùa gần cung điện Ginkakuji Kannon - bảo vật quốc gia, Koygtsudai chùa được xây dựng nhiều tiểu cảnh nghệ thuật độc đáo.

Chùa Jisho (chùa bạc Ginkakuji)Chùa Jisho (chùa bạc Ginkakuji)

Thành phố Kyoto còn rất nhiều điều kỳ bí, một trong những điểm đến của rất nhiều khách du lịch. Hãy cùng Onetour.vn khám phá cô đô đầy màu sắc này nhé.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour