Khám phá những ngôi làng đẹp như tranh vẽ tại Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khám phá những ngôi làng đẹp như tranh vẽ tại Hàn Quốc - đặt tour du lịch giá rẻ Hàn Quốc tại Onetour.vn để có cơ hội khám phá những ngôi làng độc đáo tại hàn quốc

Khám phá những ngôi làng đẹp như tranh vẽ tại Hàn Quốc

Thời gian gần đây, thay vì tìm đến những địa điểm du lịch đã quá quen thuộc thì du khách thường tìm đến những địa điểm độc và lạ hơn trong hành trình đi du lịch Hàn Quốc. Và những con đường độc đáo mang vẻ đẹp như tranh vẽ tại những ngôi làng graffiti chính là một trong những địa điểm như vậy. Những nghệ sĩ graffiti đã khoác lên những bức tường ở đây rất nhiều bức tranh đương đại mang tạo nên những bức tường, hảng rao đầy màu sắc thu hút hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Hãy cùng Onetour.vn bắt đầu hành trình khám phá những ngôi làng đẹp như tranh vẽ trong những ngôi làng graffiti qua bài viết sau đây nhé:

Ihwa Maeul, Seoul

Ihwa Maeul là ngôi làng graffiti rất nổi tiếng nằm trên dốc Naskan ở ngoại ô thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Nhờ dự án khôi phục làng của chính quyền thành phố và sự giúp đỡ của những nghệ nhân vẽ graffiti, từ một nơi lụp xụp nơi đây đã trở thành điểm tham quan rất hấp dẫn khách du lịch nhờ rất nhiều bức tranh được xuất hiện ở khắp mọi nơi trong khu làng với rất nhiều chủ đề khác nhau, từ những bức tường đến cầu thang đến cầu chui, du khách có thể tìm thấy nhũng bức tranh này ở bất cứ nơi đâu tại Ihwa. Du khách đến đây có thể dạo bước một vòng quanh làng vừa chiêm ngưỡng những bức tranh nghệ thuật vừa tìm hiểu văn hóa lịch sử Hàn Quốc đã được những nghệ sĩ ghi lại qua những bức tranh, mỗi bức tranh đều mang một ý nghĩa khác nhau. Chắc hẳn du khách sẽ có một chuyến du lịch Hàn với thật nhiều kỉ niệm với ngôi làng xinh đẹp này.

Ihwa Maeul, Seoul

Ihwa Maeul, Seoul

Làng Tranh Haenggung-dong và Jidong, Suwon

Tọa lạc ở thành phố Seoul, cũng như làng tranh Ihwa thì làng tranh Haenggung-dong sở hữu một số dự án nghệ thuật nhằm cải tạo lại ngôi làng và mang đến một sức sống mới cho ngôi làng cũ kĩ này. Những con đường, ngõ hẻm hay những con dốc ở đây đã được những họa sĩ graffiti trang hoàng lại trong như những mê cung đầy màu sắc rất cuốn hút. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng được rất nhiều bức tranh với nhiều chủ đề khác nhau, tỏng đó đặc biệt nhất là bức tranh bạch tuộc dài 10m mang phong cách châu Á. Ngoài ra du khách cũng có thể tìm đến những khu triển lãm Alternative Art Space Noon, Space Bom, hay những quán và phê với những sản phầm truyền thống. Hãy dành thời gian thưởng thức đồ uống và khám phá ngôi làng độc đáo này nhé.

Làng Tranh Haenggung-dong và Jidong, Suwon

Làng Tranh Haenggung-dong và Jidong, Suwon

Làng Jeonju Jaman, Jeonju

Nằm trên ngọn đồi cao của thành phố Jeonjju, cách thành phố Seoul khoảng 50 km về phía Nam, Jeonju Jaman được mệnh danh là ngôi làng ánh trăng của Hàn Quốc thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Những tác phẩm tại đây có một nét rất riêng biệt được tạo nên bởi rất nhiều nghệ sĩ. Đến đây du khách có thể dạo bước theo dọc các khu phố hoặc ngồi thưởng thức cà phê và thả hồn vào những bức tranh nghệ thuật đường phố rất tuyệt vời.

Làng Jeonju Jaman, Jeonju

Làng Jeonju Jaman, Jeonju

Làng Cổ tích Songwol-dong, Incheon

Nằm tại thành phố Incheon, cách thủ đô Seoul khoảng 70 km, làng cổ tích Songwwol-dong là một trong những địa điểm hiếm hoi sở hữu những bức tranh dành cho trẻ em tại Incheon. Những câu chuyện cổ tích hay những nhân vật truyện tranh đều đã được những nghệ sĩ ở đây phác họa lại thành những bức tranh rất lộng lẫy. Đến đây du khách sẽ như lạc vào chốn thần tiên của những câu chuyện tuổi thơ. Một địa điểm du lịch thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Hy vọng với những điểm đến hấp dẫn này sẽ mang đến thêm những lựa chọn dành cho quý khách trong hành trình du lịch giá rẻ đi Hàn Quốc của mình. Đặt tour du lịch giá rẻ ngay tại Onetour.vn để có cơ hội nhận được thật nhiều ưu đãi từ chúng tôi. Chúng tôi là công ty du lịch hàng đầu Việt Nam luôn mang đến những dịch vụ tốt nahát dành cho quý khách.

Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ đến tổng đài 1900 1796 để nhận được giải đáp một cách nhanh nhất.

Onetour Việt Nam chúc quý khách có những hành trình du lịch vui vẻ!

Bài viết: Khám phá những ngôi làng đẹp như tranh vẽ tại Hàn Quốc

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour