Khám phá quần đảo nhân tạo độc đáo tại Dubai

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khám phá quần đảo nhân tạo độc đáo tại Dubai sẽ là cơ hội để bạn trải nghiệm những dịch vụ sa hoa nhất trên thế giới tại thành phố Dubai, Ả Rập

Khám phá quần đảo nhân tạo độc đáo tại Dubai

Không quá khi nói Dubai là thành phố sở hữu nhiều kiệt tác độc đáo nhất trên thế giới nhờ sự giàu có mà nơi này sở hữu. Và quẩn đảo nhân tạo hình cây cọ là một trong những kiệt tác như vậy, với kiến trúc độc đáo của mình, quần đảo đón tiếp rất nhiều lượt khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Hãy cùng Onetour.vn khám phá những nét hấp đẫn cũng như trải nghiệm tuyệt vời tại quần đảo tuyệt vời này.

Quần đảo nhân tạo độc đáo hình cây cọQuần đảo nhân tạo độc đáo hình cây cọ

Quần đảo Cây Cọ ở Dubai là tập hợp của ba hòn đảo nhân tạo có tên là Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali và Palm Deira. Với mục đích phát triển du lịch, thành phố Dubai đã xây dựng quần đảo này bắt đầu từ nằm 2001 và đến nay đây đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới. Đến đây trong tour du lịch Dubai bạn sẽ được chiêm ngưỡng quần đảo hình dạng cây cọ được bao bọc bên ngoài bởi những hòn đảo tạo thành vành cung hình trăng lưỡi liềm.

Với những điều đó và sự độc đáo về hình dáng nơi đây được đánh giá là một trong những công trình choáng tuyệt vời nhất trên thế giới và là niềm tự hào của người dân Dubai. Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi những tòa nhà cao tầng mọc san sát nhau và đắm chìm vào sự sáng tạo vô bờ bến của con người.

Với mục đích tăng cường, đẩy mạnh phát triển du lịch, quần đảo Palm được coi là công trình lấn biển thành công nhất trên thế giới. Với hình dáng của những lá cọ đang vươn ra biển, công trình giúp cho đường bờ biển của Dubai kéo dài thêm 520km.

Quần đảo nhân tạo độc đáo hình cây cọQuần đảo nhân tạo độc đáo hình cây cọ

Tổng thể The Palm có 16 lá cọ (16 nhánh), nhánh dài nhất có thể dài đến 800m và được bao bọc bởi các đảo tạo thành hình vòng cung dài 11km có tác dụng như đê chắn sóng.

Giữa 3 hòn đảo là hơn 100 khách sạn sang trọng, nổi bật trong số đó là Khách sạn Atlantis sang trọng bậc nhất Dubai với quy mô rộng lớn 1.529. Ngoài ra, còn có hơn 5000 khu biệt thự và căn hộ dân cư bên bãi biển độc quyền, bến tàu, công viên giải trí, nhà hàng, khu mua sắm, khu thể thao và thể dục sức khỏe. Trải nghiệm những dịch vụ sa hoa nhất trên thế giới tại hòn đảo độc đáo này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trên là những thông tin về quần đảo cây cọ Palm – một kiệt tác tại Dubai, một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất trên thế giới dành cho bạn. Đến ngay với Onetourr.vn để được cung cấp những dịch vụ du lịch giá rẻ nhất, chúng tôi là công ty du lịch hàng đầu Việt Nam chuyên mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cùng những thông tin du lịch rất bổ ích dành cho mọi người.

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất về những tour du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour