Khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp của Bắc Kanto và Aizu

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp của Bắc Kanto và Aizu - Kairaku-en Garden nổi tiếng với những cây mận của trong mùa xuân sớm và bạn có thể khám phá hồ Senba - một nơi để thư giãn của cư dân Mito.

Khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp của Bắc Kanto và Aizu

Để bắt đầu, hãy bắt chuyến JR Joban từ Ueno Station và đi đến Mito mất khoảng một giờ . Cuộc hành trình sẽ đưa bạn qua khu dân cư ở vùng ngoại ô của Tokyo, bạn sẽ có thể nhìn thấy núi Tsukuba, thấy những Kairaku-en Garden nổi tiếng với những cây mận của trong mùa xuân sớm và bạn có thể khám phá hồ Senba - một nơi để thư giãn của cư dân Mito.

Khoảng 50 phút sau khi khởi hành từ Mito bạn sẽ thấy những cảnh đẹp của Thái Bình dương vì con tàu chạy dọc theo bờ biển, sau một vài khúc quanh co nó bắt đầu đi vào phía bên trong núi.

Khoảng 1 giờ 15 phút sau khi rời Mito, bạn sẽ đến Fukuroda  với những ngôi nhà xây dụng theo phong cách riêng của mình. Sau khi đoàn tàu tới, một chiếc xe buýt khởi hành từ nhà ga dành cho du khách tới thăm "Fukuroda Falls" (một trong ba thác nước nổi tiếng nhất của Nhật Bản).

"Fukuroda Falls" (một trong ba thác nước nổi tiếng nhất của Nhật Bản).

Trên đường khám phá thì Hitachi-Daigo là một nơi dừng nghỉ lý tưởng tại Yamatsuriyama. Các thung lũng như một khu vườn thu nhỏ và những ngọn núi đá gồ ghề thể hiện những nét đẹp kỳ bí của tự nhiên. Ở phía trước của nhà ga là một cây cầu treo màu đỏ là một nơi thú vị để đi dạo xung quanh khu vực này.

Sau khi đi qua Yamatsuriyama, những ngọn núi sẽ bị vượt qua và thay vào đó là địa hình bằng phẳng chủ yếu là những cánh đồng lúa trải dài ngút tầm mắt. Những gì bạn đang thấy là phong cảnh nông thôn yên tĩnh và xinh đẹp của Nhật Bản.

Yamatsuriyama

Yamatsuriyama

Các tàu đến Aizuwakamatsu đi qua lưu vực rộng lớn sau khi vượt qua các dãy núi xung quanh Bandaiatami. Ở bên trái, bạn sẽ thấy hồ Inawashiro, đó là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của khu vực. Bạn có thể muốn dừng chân ở Inawashiro và đi dạo dọc theo bờ hồ.

Cảnh tượng ngoạn mục tiếp theo có thể nhìn thấy từ cửa sổ tàu hỏa là núi Bandai. Theo những gì được biết, núi lửa này có một vụ phun trào lớn trong nửa sau của thế kỷ 19. Vượt qua những dãy núi từ hướng Niigata, bạn sẽ đến Aizuwakamatsu. biểu tượng của thị trấn là lâu đài Aizuwakamatsu và có rất nhiều địa điểm lịch sử khác ở đây từ cuối của Mạc phủ Tokugawa khoảng giữa thế kỷ 19. Thị trấn đông đúc khách du lịch bởi đây là cảnh thường được chiếu trên các bộ phim truyền hình lịch sử của Nhật Bản

Ngọn núi Bandai

Ngọn núi Bandai

Thưởng thức mì ramen và đầu máy xe lửa hơi nước

Nếu bạn có thời gian hãy thử ghé thăm Kitakata, "thị trấn của Kura ( nơi lưu giữ truyền thống Nhật Bản) và mì ramen", một chuyến tàu hành trình 15 phút dọc theo những ruộng lúa tới Niigata. Đối với bữa ăn trưa, bạn sẽ có thể thưởng thức món mỳ ramen đáo và là một sản phẩm đặc trưng của vùng Kitakata, những sợi mỳ và nước dùng có hương vị rất ngon.

Vào cuối tuần bắt đầu từ mùa xuân cho đến mùa thu, "SL Ban'etsu Monogatari" một đầu máy hơi nước chạy trên tuyến đường từ Kitakata lại Aizuwakamatsu. Trải nghiệm chuyến du lịch trên một chuyến tàu theo phong cách cổ xưa là một trải nghiệm rất thú vị.

"SL Ban'etsu Monogatari" một đầu máy hơi nước chạy trên tuyến đường từ Kitakata lại Aizuwakamatsu

Đối với hành trình trở lại Koriyama và sau đó đi thẳng về Tokyo sẽ rút ngắn thời gian và chi phí hơn vì bạn có thể đi lại bằng tàu Japan Rail Pass.

Một hành trình khá thú vị đúng không nào ? Đối với một phượt thủ du lịch Nhật Bản tự túc thì chắc chắn rằng không còn trải nghiệm nào thú vị hơn những hành trình như trên đây. Bạn vừa có thể thỏa sức khám phá những vẻ đẹp của thiên nhiên diệu kỳ vừa có thể tìm hiểu được phong tục tập quán, thưởng thức những món ăn bản địa độc đáo của những nơi mà ta đi qua.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour