Khám phá Vương quốc Robot

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khám phá Vương quốc Robot - Vào ngày 16 tháng 7 năm 2016, Vương quốc Robot tại Huis Ten Bosch chính thức mở cử cho du khách vào tham quan, một công viên chủ đề thuộc thành phố Sasebo, tỉnh Nagasaki của Kyushu

Khám phá Vương quốc Robot

Vào ngày 16 tháng 7 năm 2016, Vương quốc Robot tại Huis Ten Bosch chính thức mở cử cho du khách vào tham quan, một công viên chủ đề thuộc thành phố Sasebo, tỉnh Nagasaki của Kyushu. Vương quốc bao gồm một bảo tàng, nơi bạn có thể chơi với robot và các nhà hàng và khách sạn trong đó nhân viên phục vụ chính là các robot tiên tiến. Hãy là người đầu tiên trải nghiệm một thế giới mà con người và robot sống với nhau! Sasebo thành phố  năm bên bờ biển đẹp tuyệt vời bởi tự nhiên, cũng như lịch sử phong phú và văn hóa. Một khi bạn  có cơ hội tham quan vương quốc Robot, chúng tôi khuyên bạn nên tham quan xung quanh Sasebo. Hãy cùng Onetour.vn trong chuyến du lịch Nhật Bản này khám phá những điều kỳ thú nhé :

Khám phá Vương quốc Robot

Khám phá Vương quốc Robot

Năm 2016 khai trương vương quốc Robot

Vương quốc Robot không phải chỉ duy nhất có trong Huis Ten Bosch, nhưng nhiều cơ sở, như Robot House và Henn-na Restaurant ROBOT. Huis Ten Bosch giới thiệu một bộ sưu tập robot tiên tiến mà trẻ em và người lớn cũng có thể tương tác với và kinh nghiệm sử dụng một số công nghệ mới nhất.

Đầu tiên, khi bạn muốn tham quan, khám phá những chú robot thì bạn sẽ phải tìm hiểu tại Robot House! Ở đó bạn sẽ tìm thấy màn hình hiển thị các thông tin của các công ty nghiên cứu và phát triển robot ,. Bạn có thể tìm hiểu về lịch sử và công nghệ robot mới nhất, cũng như nhìn thấy tất cả các loại robot trong căn nhà này. Bạn có thể kiểm soát robot và chơi ở các Robot Game Corner. Bạn có thể vận hành robot đá bóng với một bộ điều khiển mà làm cho nó đi qua một mê cung và bắn bóng! Tại Stage Robot bạn có thể xem một chương trình khiêu vũ của robot, được thực hiện trong khoảng thời gian 30 phút. Shop Robot, với hơn 200 loại robot khác nhau khiến bạn trải qua hết những bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Khám phá Vương quốc Robot

Khám phá Vương quốc Robot

Khu vui chơi của trẻ em ngay bên cạnh Robot House, bạn có thể tận hưởng những "Battle King." Ở đây, trẻ em và người lớn có thể điều khiển một loại xe robot chiến đấu trận đánh. Các nhân viên cơ sở sẽ dạy bạn làm thế nào để đi xe robot. Tuy nhiên, khuyến cáo rằng trẻ em hơn sáu tuổi với cha mẹ hoặc người giám hộ của họ mới có thể tham gia vào trò chơi này. Tổng trọng lượng mỗi robot phải được 100kg (220 lb) hoặc ít hơn.

Một nhà hàng có Robot đầu bếp

Nếu bạn đang đói, hãy thử các nhà hàng! Henn-na Restaurant ROBOT là nhân viên với một hướng dẫn khách, quản lý cửa hàng, đầu bếp, và bartender. Đó là một nhà hàng tự chọn, vì vậy bạn có thể ăn nhiều như bạn muốn các món ăn yêu thích của bạn.

Điểm nổi bật ở đây là nhà bếp, nơi các robot làm việc bận rộn. Một điều mà đặc biệt là bắt mắt là kỹ thuật khéo léo trong khi các robot khác chuẩn bị các món ăn khác nhau, chẳng hạn như các loại thực phẩm chiên và phục vụ mềm kem.

Khám phá Vương quốc RobotKhám phá Vương quốc Robot

Bạn cũng có thể uống cocktail tại ROBOT Henn-na Restaurant. Tất nhiên, người chủ quán là một robot có thể làm khoảng 20 loại cocktail. Bạn cũng có thể đặt hàng nước giải khát, nó rất thích hợp cho trẻ em.

Nếu bạn có cơ hội đến thăm vườn quốc Robot, chúng tôi đề nghị bạn ở lại Henn-na Hotel. Mất khoảng 10-phút đi bộ từ Huis Ten Bosch, và một xe buýt miễn phí có sẵn. Một khi bạn vào khách sạn, bạn sẽ được chào đón bởi ... khủng long là những robot. Khi bạn cuối cùng cũng nhìn thấy một con người, bạn phát hiện ra rằng đây cũng là một robot hình người. Khách sạn Henn-na có đầy đủ các công nghệ mới nhất để các dịch vụ có thể được cung cấp với hiệu quả cao nhất. Ví dụ, nó sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt để nhận dạng khách hàng. Một khi khách hàng đăng ký khuôn mặt của họ, họ có thể vào phòng của họ mà không cần sử dụng một thẻ chìa khóa hay chìa khóa. Việc rửa cửa sổ, cắt cỏ và dịch vụ dọn dẹp tất cả đều được thực hiện bởi rô bốt, và khách hàng có thể thoải mái từ nhận phòng để trả phòng.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour