Khám phá World Islands - hòn đảo nhân tạo tại Dubai

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khám phá World Islands - hòn đảo nhân tạo tại Dubai sẽ mang đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong tour du lịch dubai. Hòn đảo nhân tạo lớn nhất trên thế giới...

Khám phá World Islands - hòn đảo nhân tạo tại Dubai

Không những là kinh đô giải trí sa hoa bậc nhất trên thế giới, thành phố Dubai còn nổi tiếng là nơi sở hữu hòn đảo nhân tạo đầu tiên của thế giới và quần đảo Worlds Island chính là minh chứng cho điều này. Quẩn thể đảo nhân tạo World Islands chính là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong tour du lịch Dubai giá rẻ mà bất cứ ai cũng muốn ghé thăm. Hãy cùng với Onetour.vn tìm hiểu những điều đã tạo nên một quần thể đảo xinh đẹp như hiện nay qua bài viết sau đây.

World Islands DubaiWorld Islands Dubai

Mặc dù chỉ là quần đảo nhân tạo do con người làm nên tuy nhiên vẻ đẹp của nó thì không khác gì những hòn đảo tự nhiên đâu nhé. Những hòn đảo nhân tạo được tạo nên một cách rất kì công, cát được nạo vét tại những vùng ven biển và mang ra từ đất liền rồi phun lên tạo thành những bãi cát bồi cao trên mặt biển. Một khối lượng đá khổng lò được mang từ đất liền ra với mục đích kè xung quanh vòng ngoài của đảo. Những chiếc xe tải chuyên dụng cùng những vật liệu cũng được di chuyển ra nhằm tạo nên những chiếc móng thật vững chắc để chắn sóng. Chính sự kì công của thành phố Dubai đã làm nên vẻ đẹp và tạo cho khách du lịch những hứng khởi khi đến khám phá hòn đảo tuyệt đẹp này rồi.

Quẩn thể đảo này còn sở hữu khu phức hợp nổi tiếng trên thế giới đó là The Palm hay còn có tên gọi khác là hòn đảo hình cây cọ. Đây là hòn đảo nhân tạo lớn nhất trên thế giới được xây dựng rất công phu theo hình cây cọ với 16 nhánh và được bao bọc bởi các đảo tạo hình vòng cung dài tới 11km như một đê chắn sóng. Thời gian 5 năm để hoàn thành cũng đã nói lên công sức cũng như sự cố gắng của thành phố để tạo nên một điểm đến độc đáo và rất tuyệt vời tại thành phố Dubai rồi đúng không nào.

The Palm - DubaiThe Palm - Dubai

Để xây dựng nên tập hợp lớn các hòn đảo nhân tạo lớn với diện tích gần 70 km2 như vậy, thành phố Dubai đã cần tới 31 triệu tấn đất đã và 321 triệu mét khối cát. Chính sự rộng lớn như vậy mà từ vệ sinh NASA cũng đã chụp lại được hình ảnh từ nơi này, xứng tầm với quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới do con người tạo nên. Điểm đến Dubai vì vậy càng trở nên nổi tiếng và lấy lòng được nhiều khách du lịch hơn.

Mặc dù còn một số hạng mục chưa hoàn thành tuy nhiên đến nay quần đảo đã được đưa vào hoạt động, không những là một địa điểm đẹp để khách du lịch tham quan mà tại đây còn sở hữu đầy đủ những dịch vụ du lịch hàng đầu thế giới. Hòn đảo sở hữu những khu trung tâm mua sắm sầm uất, trung tâm vui chơi giải trí sôi động cùng những cửa hàng ẩm thực tuyệt vời. Ngoài ra du khách có thể thuê thuyền để khám phá hòn đảo độc đáo này theo một cách thú vị hơn. Và trên hết là không thể thiếu được những bãi cát trắng nên thơ tại các bãi biển xinh đẹp cũng không thể thiếu trên hòn đảo này. Màu nước xanh biếc, như nhìn thấu đại dương,... những hòn đảo nhân tạo tọa lạc giữa biển khơi đem đến trải nghiệm mới lạ cho du khách du lịch Dubai.

Trên là những thông tin về quẩn thể đảo World Islands để giúp bạn hiểu rõ hơn về địa điểm du lịch nổi tiếng này. Đừng quên đến với hòn đảo xinh đẹp này trong tour du lịch giá rẻ khám phá thành phố Dubai của mình bạn nhé. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu hãy đến ngay với Onetour.vn để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất của chúng tôi.

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất về những tour du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour