Kinh ngạc với mức thu nhập 1,6 tỷ đồng/ ngày của người ăn mày tại Dubai

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Theo bạn, nghề nghiệp nào sẽ khiến bạn nhanh chóng trở thành người có khối tài sản khổng lồ nhất? Nhạc sĩ, ca kĩ hay nhà kinh doanh? Một điều đáng ngạc nhiên là tại Dubai chỉ cần ăn mày thôi cũng đủ khiến bạn trở thành tỷ phú sau vài ngày “làm việc”

Kinh ngạc với mức thu nhập 1,6 tỷ đồng/ ngày của người ăn mày tại Dubai

Theo bạn, nghề nghiệp nào sẽ khiến bạn nhanh chóng trở thành người có khối tài sản khổng lồ nhất? Nhạc sĩ, ca kĩ hay nhà kinh doanh? Một điều đáng ngạc nhiên là tại Dubai chỉ cần ăn mày thôi cũng đủ khiến bạn trở thành tỷ phú sau vài ngày “làm việc”

Ăn xin tại Dubai

Ăn xin tại Dubai

Mới đây các cơ quan tại thành phố Du bai đã cho biết trong vòng 3 tháng đầu năm nay họ đã bắt giữ được 59 người ăn mày. Rất nhiều trường hợp trong số này không phải là cư dân tại thành phố, họ đến Dubai để du lịch hoặc kinh doanh.

Thấy tiền ai mà chẳng thích, những người nước ngoài kể trên cũng vậy. Chỉ bằng việc đi ăn mày họ có thể kiếm được Dh270.000/ ngày(tương đương 1,6 tỷ đồng Việt Nam). Vì thế sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi nhiều người cố gắng xin visa sang đây chỉ để đi ăn mày. Bạn ngày họ sẽ mặc trên mình những bộ quần áo rách rưới và đứng xin tiền tại các khu vực trung tâm, cửa hiệu mua sắm hay các nhà thờ. Ban đêm, vói số tiền kiếm được họ có thể thả sức tận hưởng cuộc sống xa hoa tại những khách sạn 5 sao.

1 người hành nghề ăn xin tại Dubai

1 người hành nghề ăn xin tại Dubai

Đặc biệt, vào thứ 6 là khoảng thời gian những người ăn mày này kiếm được nhiều nhất khi đứng trước các nhà thờ Hồi giáo.

Qua điều này bạn có thể thấy cuộc sống tại Dubai xa hoa như thế nào khi thậm chí đi ăn mày thôi cũng thể kiếm được một khoản tiền kếch xù như vậy.

Bạn nghĩ sao về hành động xin visa du lịch để trốn lại hành nghề ăn xin như vậy nhỉ?

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour