Kinh nghiệm du lịch Nara cố đô xinh đẹp của Nhật Bản

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Kinh nghiệm du lịch Nara cố đô xinh đẹp của Nhật Bản, trải nghiệm để khám phá những nét đẹp mà không nơi nào có được.

Kinh nghiệm du lịch Nara cố đô xinh đẹp của Nhật Bản

Kinh nghiệm du lịch Nara - Onetour.vn : Ai cũng biết Nara nổi tiếng bởi nét đẹp truyền thống, mang đậm nét lịch sử của đất nước Nhật Bản. Đã từng là thủ đô và là thành phố nổi tiếng nhất Nhật Bản những năm trong thời kỳ 784. Thời kỳ này còn gọi là thời kỳ Nara của Nhật Bản.

Tên chính thức của thủ đô thời đó được gọi là Heijo-kyo, nhưng còn được gọi là thủ đô Nara có lẽ còn do vị trí của thành phố. Hiện nay Nara còn rất nhiều những công trình kiến trúc độc đáo, những ngôi chùa cổ. Những địa điểm du lịch vui chơi giải trí, trở thành một địa đểm hấp dẫn bậc nhất với những du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Tìm hiểu ngay những kinh nghiệm du lịch Nara, cố đô cổ kính và xinh đẹp để trải nghiệm những kỳ nghỉ tuyệt vời ở đất nước này nhé.

Kinh nghiệm du lịch Nara cố đô xinh đẹp của Nhật Bản

Kinh nghiệm du lịch Nara cố đô xinh đẹp của Nhật Bản

Kinh nghiệm du lịch Nara Nhật Bản

Thời điểm du lịch Nara thích hợp nhất :

Nara với nhiều cảnh sắc tự nhiên, những ngôi chùa, những rừng cây tạo nên một nét đẹp cổ kính, chính vì vậy nên thời điểm du lịch Nara hợp lý nhất đó chính là vào mùa thu, khi khắp các vùng Nara đều đỏ rực màu của cây lá đỏ. Thời điểm từ tháng 10 tới giữa tháng 11 chính là thời điểm mà Nara đẹp nhất.

Phương tiện đi lại, nhà nghỉ trọ tại Nara :

Tới Nara bạn có thể đi lại tới các địa điểm du lịch bằng xe bus, tàu điện ngầm hoặc tàu Japan Rail Pass là 2 phương tiện giá rẻ và phổ biến nhất của Nhật Bản, ngoài ra bạn đi theo tour thì sẽ có ô tô của đoàn đưa đi, lên lịch trình sẵn bạn không phải lo lắng gì.

Ở Nara do phát triển khá mạnh về du lịch nên bạn sẽ không gặp kho khăn gì về vấn đề lựa chọn chỗ ngủ nghỉ khá dễ dàng, bạn có thể lựa chọn những địa điểm nghỉ ngơi trong khách sạn hoặc nghỉ tại nhà dân. Ở Nara rất phổ biển với kiểu du lịch nghỉ trọ homestay.

Xem thêm gợi ý về các tour du lịch :

+ Du lịch Nhật Bản giá rẻ : http://onetour.vn/diem-den/du-lich-nhat-ban.html

+ Du lịch Hàn Quốc giá rẻ : http://onetour.vn/diem-den/du-lich-han-quoc.html

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nara :

Được biết đến là thành phố cổ kính với nhiều đền chùa, vì vậy những nét nổi bật nhất chính là những ngôi chùa có có niên đại từ rất lâu đời.

Bức tường bao quanh thành phố dài khoảng 4,3 km từ phía Đông đến Tây, và 4,8 km từ phía Bắc đến Nam. Một con đường rộng được thiết kế theo kiểu Trung Hoa, rộng khoảng 80 m chạy từ phía Bắc đến Nam ở giữa khu vực trung tâm. Con đường này chạy đến cung điện Heijo, khu vực mà vua và các văn phòng trung ương được đặt ở đó. Vào thời Nara, đạo Phật phát triển rất  mạnh mẽ. Nhiều ngôi chùa lớn đã được dựng xây. Vì người dân họ nghĩ việc xây dựng xây dựng những ngôi chùa lớn thờ Phật này sẽ bảo vệ được vua và nước Nhật.

Nara còn nổi tiếng bởi những nét văn hóa truyền thống độc đáo, một nét văn hóa có đôi chút giống với văn hóa Trung Quốc thời nhà Đường. Nhưng với sự kết hợp khéo đã giúp cho nó trở thành những nét tinh hoa độc đáo nhất khi bạn tới thăm đất nước hoa anh đào.

Chùa Yakushi : là ngôi chùa này đầu tiên được xây dựng vào năm 640 tại Asuka, để là nơi cầu nguyện cho Hoàng hậu khỏi bệnh. Sau đó ngôi chùa được chuyển đến Nara khi thủ đô được chuyển đến đây. Trong ngôi chùa có tượng của Yakushi Nyorai, một biểu tượng sức mạnh của sức khỏe và chữa bệnh.

Chùa Yakushi

Chùa Yakushi

Đền chùa ngự trị trên nhiều đại điểm Phật giáo ở Nhật. Chiều cao thon hình búp măng của chúng nhắc nhở các Phật tử về núi Meru huyền thoại linh thiêng.

Chùa Kofuku : là kiến trúc đặc sắc thứ ba của kinh đô Nara. Đây là một trong Thất Đại tự của Nara. Ngôi chùa ngày được chuyển về Nara từ thủ đô trước là Asuka vào năm 710, khi thủ đô được chuyển đến Nara. Ngôi chùa cao 50.8 m gồm 5 tầng.

Chùa Todai : Đây là ngôi chùa bằng gỗ lớn nhất thế giới, rộng 50 m, dài 57 m và cao 48 m. Chùa cũ được xây dựng từ năm 751 và đã bị phá huỷ vì chiến tranh. Ngôi chùa hiện nay nhỏ hơn, được xây lại vào năm 1692. Trong chùa có pho tượng Đại Phật lớn nhất thế giới cao 14,98m mặt dài 5,33m, mắt 1,02 m, mũi cao 0,5 m tai dài 2,54 m, nặng 550 tấn.

Còn rất nhiều những địa điểm du lịch khác nữa tại Nara mà bạn nên khám phá, ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức được những món ăn đậm đà bản sắc dân tộc của người dân xứ sở Phù Tang.

Tìm hiểu ngay cùng Onetour những kinh nghiệm du lịch Nara, Nhật Bản để có những trải nghiệm hấp dẫn nhất nhé.

Chúc quý khách có những chuyến đi như ý !

Bài viết : Kinh nghiệm du lịch Nara cố đô xinh đẹp của Nhật Bản

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour