Kinh nghiệm du lịch Tokyo tự túc giá rẻ, hấp dẫn nhất

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Kinh nghiệm du lịch Tokyo tự túc giá rẻ, hấp dẫn nhất cho chuyến đi thêm tuyệt vời hơn, tìm hiều ngay cùng Onetour.vn nhé !

Kinh nghiệm du lịch Tokyo tự túc giá rẻ, hấp dẫn nhất

Kinh nghiệm du lịch Tokyo - Onetour.vn : Thành phố Tokyo là thủ đô của đất nước Nhật Bản, là một trong những thành phố hiện đại, năng động và nhộn nhịp bậc nhất thế giới. Tokyo cũng là điểm đến của rất nhiều du khách tại Việt Nam, nếu bạn cũng đang có dự định cho chuyến đi này hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết qua bài viết “ Kinh nghiệm du lịch Tokyo tự túc dưới đây nhé :

Xem thêm những chủ đề gợi ý dưới đây :

- Khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Tokyo

- Du lịch bụi Tokyo và những điều phượt thủ cần biết

- Những địa danh đẹp mà tham quan miễn phí ở thủ đô Tokyo

Những kinh nghiệm du lịch Tokyo hữu ích :

Thời điểm đẹp nhất để du lịch Tokyo :

Cũng giống như Nhật Bản, Tokyo có bốn mùa rõ rệt, và mỗi mùa đều có những sắc thái riêng của nó. Mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng vui, nhưng theo kinh nghiệm của Onetour.vn thì bạn nên tới Tokyo vào thời điểm mùa xuân từ tháng 3 tới đầu tháng 5 khi hoa anh đào nở, Tokyo sẽ có những lễ hội ngắm hoa anh đào rất đông du khách từ khắp nơi trên thế giới và mùa thu từ tháng 10 cho tới hết tháng 10 khi những hàng cây, những cánh rừng tại Nhật Bản đang thay chiếc áo mới chuyến dần từ màu xanh sang màu vàng, màu đỏ.

Những cảnh đẹp ở thành phố Tokyo

Những cảnh đẹp ở thành phố Tokyo

Những giấy tờ, vật dụng cần thiết và phương tiện đến và đi lại tại Nhật Bản :

Như bạn đã biết thì đi du lịch Nhật Bản cần phải có visa, chính vì vậy những giấy tờ cần thiết đó chính là hộ chiếu có dán visa du lịch Nhật Bản của bạn, chứng minh thư nhân dân, vé máy bay, giấy tờ đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ.

Xem thêm bài viết : Kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản hữu ích

Bạn nên mang theo một số quần áo ấm nếu du lịch Nhật Bản vào mùa xuân và mùa đông, còn nếu mùa thu và mùa hè thì có thể mang theo những bộ quần áo mỏng để diện khi đi tham quan. Mang thêm một số thuốc men phổ biến để tránh những trường hợp bị cảm cúm, nhức đầu, sổ mũi.

Phương tiện di chuyển từ Việt Nam tới Nhật Bản là máy bay, sau khi đến Nhật Bản để di chuyển trong khu vực thành phố bạn có thể chọn đi xe bus, taxi xa hơn có thể đi tàu điện ngầm, tàu JR ( Onetour Việt Nam là một trong những đại lý độc quyền cung cấp vé tàu JR tại Việt Nam )

Tokyo có rất nhiều khách sạn nổi tiếng, nhà nghỉ, nhà nghỉ trọ bình dân nên tùy thuộc vào lượng kinh phí mà bạn có thể dễ dàng đặt được những căn phòng, nhà nghỉ phù hợp với túi tiền của bạn. Nhưng nên đặt trước từ Việt Nam nếu bạn định ở khách sạn, vì vào mùa du lịch thường rất đông nên có thể có tình trạng hết phòng, cháy phòng.

Những địa điểm du lịch đẹp tại Tokyo :

Tokyo là thành phố kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và nét đẹp truyền thống của ngày xưa. Hút hồn du khách từ những cái nhìn đầu tiên. Tokyo không quá rộng, nhưng nếu với chỉ một khoảng thời gian eo hẹp thì bạn cũng nên đi lại theo lịch trình và những điểm đến được lên kế hoạch sẵn để tránh lãng phí thời gian và tiền bạc đi lại. Theo kinh nghiệm du lịch Tokyo của Onetour thì bạn nên tham khảo những điểm đến sau đây :

Mùa hoa anh đào rực rỡ ở Tokyo

Mùa hoa anh đào rực rỡ ở Tokyo

Chùa Sensoji : ngôi chùa cổ nhất của thành phố Tokyo, xây dựng vào năm 628 và thờ Bồ Tát Kannon. Bên trong là bộ sưu tập các bức tranh bằng vàng rất có giá trị, Là một nơi du lịch tâm linh không thể bỏ qua của những du khách từ Việt Nam.

Disneyland Tokyo : Là một trong những công viên giải trí hấp dẫn nhất trên thế giới, đây là điểm vui chơi cho cả người lớn và trẻ em, vé vào trọn gói có giá khoảng hơn 100 USD. Công viên được xây dựng dựa theo cảm hững của những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney

Bên trong cũng trưng bày bộ sưu tập các bức tranh bằng vàng từ thế kỷ 18 – thế kỷ 19 rất có giá trị. Đây là điểm tham quan không thể thiếu khi ghé thăm Tokyo trong chuyến du lịch Nhật Bản.

Hoàng cung ở Tokyo là nơi Nhật Hoàng sinh sống, vô cùng lộng lấy. Khách du lịch tới đây chỉ được tham quan bên ngoài với các lâu đài, cung điện, thành quách, các khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp.

Đền thờ Meiji là ngôi đền thờ trong đạo Shinto – tôn giáo truyền thống của người Nhật, đây là ngôi đến lớn nhất tại Nhật Bản dành riêng cho Thiên Hoàng Minh Trị và vợ của ông. Vì thế bất cứ ai đi ngang cổng đền Torri đều phải cuối đầu để tỏ lòng tôn kính. Đền là nơi tổ chức lễ hội lấy nước hàng năm để cầu mong mùa màng bội thu, làm ăn tốt.

Bảo tàng Edo – Tokyo là điểm tham quan để du khách tìm hiểu về quá khứ lịch sử Nhật Bản khi đi du lịch Tokyo. Edo là tên gọi lúc xưa của thủ đô Tokyo hiện tại nên có những phong tục tập quán, lối sống của người dân,…khác với hiện nay. Du khách sẽ cảm nhận điều đó rõ ràng qua hàng loạt hiện vật, tài liệu trưng bày trong bảo tàng.

Xem thêm bài viết : Khám phá những địa điểm du lịch đẹp nhất tại Tokyo

Những món ăn ngon độc đáo tại Tokyo :

Đi du lịch Nhật Bản không chỉ khám phá cảnh đẹp, mua sắm mà còn có thú vui thưởng thức những món ăn, khám phá nên ẩm thực độc đáo nhất của đất nước Nhật Bản, theo kinh nghiệm du lịch Tokyo của Onetour thì những món sau là những món nổi tiếng nhất tại Tokyo :

Sushi là một món ăn nổi tiếng, gắn liền với tên tuổi của đất nước Nhật Bản. Không chỉ ở Nhật Bản mà có thể ngay tại Việt Nam bạn đã từng thưởng thức nó rồi, nhưng ngon nhất vẫn phải là thưởng thức nó tại Tokyo, với nhiều loại, hương vị khác nhau với các loại nhân là hải sản.

Món Sushi nổi tiếng của Nhật Bản

Món Sushi nổi tiếng của Nhật Bản

Tempura là món ăn có truyền thống lâu đời của người dân Tokyo, từ thời Edo xa xưa. Ban đầu, nguyên liệu làm món này chỉ là rau củ (đậu bắp, hành tây, ớt chuông,…). Sau này thì có thêm hải sản (tôm, mực,…). Nếu có dịp thì du khách nên thưởng thức món Tempura tôm khi du lịch Tokyo.

Mì Soba là món ăn khá phổ biển ở Nhật Bản trong đó có thủ đô Tokyo. Bạn có thể dễ dàng mua được mì Soba ở nhiều của hàng bên đường.

Khách du lịch có thể nhìn thấy cửa hàng chuyên bán mì Soba nằm rải rác khắp nơi trên đường phố Tokyo. Nước chấm ăn kèm với mì Soba được người Tokyo pha đặc hơn so với nơi khác.

Còn rất nhiều món ăn khác đang chờ đón bạn khám phá, tìm hiểu ngay những kinh nghiệm du lịch Tokyo tự túc để có thể chuẩn bị một chuyến du lịch hấp dẫn nhất:

Tham khảo thêm những tour du lịch Nhật Bản giá rẻ tại đây : http://onetour.vn/diem-den/du-lich-nhat-ban.html

Mọi thông tin chi tiết về hành trình hay các thủ tục để du lịch qusy khách vui lòng liên hệ tới Onetour Việt Nam để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Kính chúc quý khách có những chuyến đi như ý !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour