Kotatsu lò sưởi truyền thống của người Nhật Bản

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour "Kotatsu" là một chiếc bàn với nguồn nhiệt nóng đặt bên dưới và được phủ bên trên bằng một tấm chăn futon, truyền hơi nóng lên bàn chân của bạn khi ngồi xung quanh n

Kotatsu lò sưởi truyền thống của người Nhật Bản

"Kotatsu" là một chiếc bàn với nguồn nhiệt nóng đặt bên dưới và được phủ bên trên bằng một tấm chăn futon, truyền hơi nóng lên bàn chân của bạn khi ngồi xung quanh nó. Bạn nên thử loại này ở những nơi như quán trọ truyền thống Nhật Bản gọi là Ryokan và Minshuku và Izakaya nhà hàng.

Giới thiệu về Kotatsu của người Nhật Bản :

Kotatsu là một nguồn nhiệt gắn vào một chiếc bàn thấp được phủ một tấm chăn futon. Nó là loại lò sưởi truyền thống của Nhật Bản có lịch sử lâu dài được bắt đầu vào thế kỷ 14. Nhật Bản có một thói quen từ xưa là ngồi trực tiếp trên sàn nhà mà không sử dụng ghế. Khi bạn sử dụng một lò sưởi kotatsu, bạn ngồi trực tiếp trên sàn nhà và đặt bàn chân lên tấm chăn futon. Loại kotatsu lần đầu tiên được giới thiệu là "Hori-Gotatsu", nơi bạn ngồi xuống và đặt bàn chân xuống sàn nhà thường làm rỗng. Nguồn nhiệt là một ít than đang cháy đặt ở dưới cùng của sàn. Nhưng vào khoảng thế kỷ thứ 18, "Oki-Gotatsu", một loại lò sưởi sử dụng bàn đặt trên sàn nhà, đã được giới thiệu. Bàn đặt một Yagura (một lỗ nhỏ với một khung xung quanh nó) trên sàn nhà. Năm 1960 "Electric kotatsu" loại lò sưởi dùng điện lần đầu tiên được giới thiệu.

Kotatsu lò sưởi truyền thống của người Nhật Bản

Kotatsu lò sưởi truyền thống của người Nhật Bản

Kotatsu tạo ra một không khí đầm ấm của gia đình bởi vì mọi người tự nhiên tập hợp xung quanh nó khi nóng lên cơ thể của bạn bằng cách đặt bàn chân của bạn trong nó trong một mùa đông lạnh. Bạn cũng có thể sử dụng một kotatsu như một chiếc bànđể thưởng thức một món ăn nồi hoặc uống cùng với bữa ăn. Bạn sẽ thấy rất thoải mái khi cùng hưởng thụ sự ấm cúng trong Kotatsu mà không muốn đi đâu khác.

Thử trải nghiệm Kotatsu giữa mùa đông lạnh giá Nhật Bản :

Có những nơi khác nhau để trải nghiệm một kotatsu. Ví dụ, "Kamakura Guesthouse " có một kotatsu và một lò sưởi ( lò sưởi nơi bạn có ánh sáng lửa để sử dụng hoặc một bếp để nấu ăn). Nhà hàng Izakaya "Bane Bagus Akasaka-Mitsuke" tại phường Minato, Tokyo, nơi thảm tatami với 7 bàn Oki-Gotatsu trong sân thượng (phòng có sẵn) vào khoảng giữa tháng Mười. Đây là một nơi hoàn hảo để có một thời gian, không gian thư giãn với bạn bè của bạn tốt.

Kotatsu lò sưởi truyền thống của người Nhật Bản

Kotatsu lò sưởi truyền thống của người Nhật Bản

Tại "Tenro " một quán cà phê sách trong khu vực Ikebukuro tại phường Toshima, Tokyo, bạn có thể thưởng thức đọc sách trong khi uống cà phê tại một kotatsu. Nó không được bật trong các mùa khác mà chỉ phục vụ trong mùa đông, nhưng nó có sẵn để sử dụng cho phép bạn tận hưởng không khí kotatsu quanh năm. Ikebukuro là một khu vực trung tâm thành phố với một trạm xe lửa đầu cuối và bạn cũng có thể tìm thấy một ngôi đền cũ gần đó. Đây là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi trong thời gian đi mua sắm hoặc đi dạo xung quanh.

Những địa điểm bạn có thể trải nghiệm Kotatsu truyền thống

Những địa điểm bạn có thể trải nghiệm Kotatsu truyền thống

Nhiều nhà trọ Nhật Bản chuẩn bị kotatsu trong phòng khách của mình trong mùa đông, vì vậy khi đặt phòng một để kiểm tra và lựa chọn một căn phòng với một kotatsu nếu có thể trải nghiệm không khí của Kotatsu. Kotatsu là một trong những điểm nhấn ẩn của du lịch Nhật Bản khiến khách du lịch vô cùng thích thú.

Những địa điểm bạn có thể trải nghiệm Kotatsu truyền thống :

Địa chỉ : Kamakura Guesthouse (tỉnh Kanagawa), Bane Bagus Akasaka-Mitsuke (Tokyo) tòa nhà Tsukisekai 4F, 3-10-4 Akasaka, Minato-ku, Tokyo, Tenro "Tokyo Tenro-in" (Tokyo)

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour