Kumano một trong những địa danh du lịch tâm linh nổi tiếng ở Nhật Bản

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Kumano một trong những địa danh du lịch tâm linh nổi tiếng ở Nhật Bản - Kumano khu vực đã được công nhận là một di sản thế giới vào năm 2004, là một địa danh du lịch tâm linh nổi tiếng ở Nhật Bản

Kumano một trong những địa danh du lịch tâm linh nổi tiếng ở Nhật Bản

Kumano khu vực đã được công nhận là một di sản thế giới vào năm 2004, là một địa danh du lịch tâm linh nổi tiếng ở Nhật Bản. Số lượng du khách hành hương về nơi đất Phật hàng năm lên tới con số hàng triệu người. Trong chuyến du Nhật Bản lần này Onetour.vn sẽ giới thiệu cùng các bạn hành trình tới Kumano.

Kumano Sanzan và Kumano Kodo tuyến đường hành hương của những tín đồ :

Kumano Hongu-Taisha Shrine, Kumano Hayatama Taisha-Shrine và Kumano Nachi Taisha-Shrine được xây dựng tại phía nam của bán đảo Kii. Kumano Sanzan là thuật ngữ chung cho tất cả các nơi có nhiều tín đồ đến thăm mỗi năm, thường được gọi là thánh địa.

Kumano Hongu-Taisha Shrine

Kumano Hongu-Taisha Shrine

Tham quan đền thờ ở Kumano có từ những thế kỷ thứ 9 đến thế kỷ 12. Kumano được tôn thờ như nơi tái sinh của các linh hồn từ sau khi rời khỏi thế giới hiện tại và cầu nguyện cho hạnh phúc của họ trong thế giới tiếp theo. Niềm tin của du khách đến thăm Kumano được truyền từ các gia đình Hoàng gia và tầng lớp quý tộc. Trong thế kỷ 14, các chiến binh samurai và người dân thường cũng bắt đầu đến thăm nó và trong thế kỷ 17 lan truyền rộng rãi trong xã hội Nhật Bản lúc bấy giờ. Kumano được bao quanh bởi những cảnh sác thiên nhiên tươi đẹp khiến cho du khách tới đây cảm thấy thư thái hơn, yên bình hơn. Các thần của Kumano chấp nhận tất cả mọi người bất kể vị trí trong xã hội hoặc giới tính của họ khiến niềm tin và sự sùng kính càng được lan truyền rộng rãi cho đến ngày nay.

Địa danh nổi bật của Kumano là Kumano Sanzan, mà là trung tâm thờ phụng, cúng bái. Đền thờ chính của nó là Kumano Hongu-Taisha Shrine. Đây là ngôi đền được xây dựng đầu tiên trong số hơn 3.000 đền thờ trên khắp Nhật Bản.

Kumano Sanzan

Kumano Sanzan

Vị trí của Kumano

Để Shingu Station ở Wakayama, đó là điểm đến của chuyến đi này, phải mất khoảng 4 giờ đi bằng tàu cao tốc từ Osaka và khoảng 3 giờ rưỡi từ Nagoya. Từ sân bay quốc tế Kansai, phải mất khoảng 4 giờ bằng xe lửa qua Wakayama. Từ Tokyo, có một chuyến bay đến Nanki-Shirahama sân bay và phải mất khoảng 1 giờ và 40 phút bằng cách đi  tàu cao tốc từ ga Shirahama, nhà ga gần nhất từ ​​sân bay.

Kumano Hongu-Taisha Shrine

Địa chỉ: 1110 Hongu, Hongu-cho, quận Wakayama, thành phố Tanabe

Giờ làm việc: 8:00-05:00, Homotsu-den,  9:00-16:00 ngày lễ không theo lịch trình

Phương tiện di chuyển : Mất khoảng 90 phút từ Kumano Kotsu hoặc Nara Kotsu

Kumano Hayatama-Taisha Shrine là nơi có rất nhiều truyền thuyết đầy màu sắc, trong khuôn viên của ngôi đền có một cây Nagi thiêng liêng hơn 1.000 năm tuổi. Nó được cho là mang lại may mắn trong mai mối tình duyên, bền lâu như những chiếc lá của nó ( lá của nó rất khó rách )

Địa chỉ: 1 Shingu, TP Shingu, quận Wakayama

Giờ làm việc: 5:00-06:00 (thay đổi tùy thuộc vào mùa vụ) Shinpo-kan 9:00-04:00

Phương tiện đi lại : Mất khoảng 15 phút đi bộ từ ga JR Shingu

Để tham Kumano Nachi-Taisha Shrine, bạn cần phải đi vào "Daimonzaka", dài khoảng 3km (1,9 dặm) đá với những bậc thang bằng đá. Trong khuôn viên của ngôi đền, bạn có thể xem "Tainai Kuguri", một nơi tràn đầy năng lượng thần bí là nơi làm cho tâm hồn thanh tịnh, thoát khỏi những trói buộc của cuộc sống. Người ta nói rằng nếu bạn đi qua gốc rỗng của cây long não Gomagi thì mong muốn của bạn sẽ trở thành sự thật. Nếu bạn đi bộ thêm khoảng 15 phút, bạn có thể nhìn thấy  "Nachi no taki" hoặc thác nước của Nachi.

Daimonzaka

Daimonzaka

Địa chỉ: 1 Nachisan, Nachi-Katsuura-cho, Higashimuro-gun, quận Wakayama

Giờ làm việc: 5:30-04:30, Homotsu-den (Kho bạc Hall) 8:30-16:00 mở 365 ngày

Còn rất nhiều những địa danh khác đang chờ chính bạn khám phá, tham gia ngay những tour du lịch Nhật Bản cùng Onetour.vn để trải nghiệm những hành trình khám phá hấp dẫn nhất.

Chúc bạn luôn có những chuyến đi như ý và thật nhiều niềm vui !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour