Một đất nước Hà Lan thanh bình làm say lòng bao du khách

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Một đất nước Hà Lan thanh bình làm say lòng bao du khách,Bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh những chiếc cối xay gió có lịch sử lâu đời, hay những cánh đồng hoa tulip tuyệt đẹp khi nhắc đến đất nước Hà Lan

Một đất nước Hà Lan thanh bình làm say lòng bao du khách

Bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh những chiếc cối xay gió có lịch sử lâu đời, hay những cánh đồng hoa tulip tuyệt đẹp khi nhắc đến đất nước Hà Lan, thế nhưng bạn có biết đất nước này cũng là một đất nước của những khu đô thị thanh bình với đường phố trong lành và sạch sẽ? Nếu bạn chưa được biết về một vẻ đẹp như vậy của Hà Lan thì quả là một điều thật đáng tiếc. Vậy thì nhân chuyến du lịch nước ngoài lần này, các du khách hãy cùng chúng tôi “nếm thử” hương vị lạ của quê hương của những chiếc cối xay gió này nhé!

Một đất nước Hà Lan thanh bình làm say lòng bao du khách

Bạn đã bao giờ tới một ngôi làng mà không có đường đi chưa? Ngôi làng Giethoorn ở Hà Lan chính là một nơi như thế- nơi mà chúng ta sẽ ghé thăm trong tour du lịch Hà Lan ngày hôm nay. Khi đến ngôi làng này, những chiếc xe hơi sẽ phải đậu bên ngoài, và cách duy nhất để đi vào làng là bằng đường thủy hoặc đi bộ băng qua những chiếc cầu nho nhỏ. Giethoorn nẳm cách Steenwijck, Hà Lan 5 km về phía Tây Nam. Vẻ đẹp đặc trưng của ngôi làng chỉ có 2620 dân cư sinh sống này chính là công việc khai thác than. Người dân nơi đây đã đào vô số các hố than lớn nhỏ, và sau đó chúng đều trở thành những hồ nước. Vì lẽ đó nên để chuyển trở than từ nơi này đến nơi khác, họ đã đào những con kênh và mương. Không ai ngờ rằng việc làm này đã tạo nên một thắng cảnh cũng như nét độc đáo hiếm thấy cho đất nước Hà Lan.

        Một đất nước Hà Lan thanh bình làm say lòng bao du khách 1

Tham gia vào tour Hà Lan này, du khách có cảm giác như mình đã rời xa khỏi thực tại ồn ảo, náo nhiệt, mà đang sống ẩn dật tại vùng sơn cước với một cuộc sống thanh bình, yên ả. Xung quang ngôi làng, đâu đâu cũng là những kênh rạch và những chiếc cầu gỗ, cùng với những con thuyền “punter” điển hình đã khắc họa nên một bức tranh độc đáo làm nên thương hiệu cho ngôi làng này. Khu vực cũ của ngôi làng chưa có đường đi, tuy nhiên gần đây đã có một lối đi dành cho xe đạp nhưng người dân địa phương vẫn sử dụng “punter” quen thuộc để đi lại quanh làng.

       Một đất nước Hà Lan thanh bình làm say lòng bao du khách 2

Đến với chuyến du lịch Hà Lan này, du khách còn có cơ hội được ngắm nhìn những mái nhà với kiến trúc cổ điển từ thế kỉ 18-19 đang được bảo tồn kỹ lưỡng hai bên bờ kênh. Các ngôi nhà ở Giethoorn thường có kiến trúc giống nhau. Chúng là những ngôi nhà với tầng trệt và tầng áp mái. Mái lá phủ màu thời gian và hàng rào giản dị như đưa du khách vào một tầng không gian khác. Phong cách cổ xưa khiến cho ngôi làng đã yên bình càng trở nên trầm lắng và nhẹ nhàng hơn. Ngôi làng được xây dựng trên mặt nước nên mỗi ngôi nhà thường có vườn và hồ nước xanh tươi mát. Giethoorn tuy bé nhỏ, giản dị, ít dân cư, và không có nhiều bề dày lịch sử nhưng đối với mỗi du khách đến đây đều đem lòng yêu mến nơi này, và mong muốn có dịp được trở lại để chìm đắm trong khung cảnh tuyệt vời nơi đây.

     Một đất nước Hà Lan thanh bình làm say lòng bao du khách 3

Còn bạn thì sao? Những hành khách đã quá thân thuộc với chúng tôi, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu cho mình một chuyến hành trình mới với những tình yêu mới chưa? Nếu đã sẵn sàng thì hãy nhanh tay truy cập vào trang Onetour.vn để đặt tour du lịch giá rẻ trọn gói, hoặc truy cập vào trang VietAir.tv để đặt vé máy bay giá rẻ. Ngoài ra, bạn có thể gọi đến số 0974.566.558 để được giải đáp mọi thông tin về các chuyến du lịch nhé! Chúc bạn có được hành trình ưng ý nhất.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour