Một vài mẹo vặt du lịch 30/4 và 1/5 tiết kiệm mà vui

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Một vài mẹo vặt du lịch 30/4 và 1/5 tiết kiệm mà vui - Thử khám phá những mẹo nhỏ sau đây để cho chuyến đi thêm thoải mái

Một vài mẹo vặt du lịch 30/4 và 1/5 tiết kiệm mà vui

Một vài mẹo nhỏ ngay dưới đây có thể giúp bạn tiết kiệm được cho mình một khoản tiền kha khá khi đi tour du lịch 30/4 và 1/5 tới đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi bỏ ra số tiền ít hơn nhưng vẫn có được chuyến đi như ý với thật nhiều niềm vui?

Di chuyển

Nếu di du lịch trong nước, việc đặt vé máy bay giá rẻ trước có thể giúp bạn tiết kiệm được đến 70% so với việc bạn đặt sát ngày. Để di chuyển trong những điểm đến của mình, bạn hãy chọn phương tiện giao thông với mức giá phải chăng.

Chỗ ở

Mẹo vặt du lịch ngày lễ

Vấn đề chỗ ở trong du lịch

Nếu có kế hoạch sớm, bạn sẽ có nhiều thời gian để lựa chọn chỗ ở tiện nghi mà giá cả vẫn rẻ. Những nhà nghỉ gần khu vực du lịch hay chuỗi khách sạn thường có giá đắt vô lý so với những khách sạn, nhà nghỉ ở xa hơn. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu thông tin trên internet và cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn phòng nghỉ.

Địa điểm ăn uống

Cách tốt nhất để thưởng thức ẩm thực mà vẫn tiết kiệm chi phí khi đi tour du lịch 30/4 và 1/5 là bạn nên có một người am hiểu địa phương hướng dẫn. Nếu không có bạn bè ở đây, bạn có thể trò chuyện với người dân địa phương để có được những thông tin hữu ích. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thêm thông tin ở các diễn đàn. Thay vì vào nhà hàng buổi tối, bạn hãy thưởng thức các món ngon vào buổi trưa, bạn sẽ được phục vụ với chất lượng tốt mà không quá đông khách.

Tiết kiệm từ nước uống

Nếu cứ đi đến đâu bạn mới mua nước ở đó thì sẽ rất tốn tiền. Đặc biệt các điểm du lịch, nhà hàng sẽ bán nước đắt tiền hơn nước mua trong siêu thị. Vì vậy, bạn hãy mua nước ở siêu thị, mua chai to khoảng 2 lít để trong khách sạn và chia ra chai nhỏ để cầm đi cho đỡ nặng.

Mẹo vặt du lịch ngày lễ

Tiết kiệm nước uống

Nếu vẫn không an tâm về chất lượng vệ sinh của nguồn nước ở các đài phun hay vòi công cộng, bạn có thể đun nước từ đêm hôm trước. Đa số các khách sạn đều có ấm siêu tốc để pha café, bạn có thể tận dụng chúng.

Mua đồ ăn nhẹ mang theo

Mang những đồ ăn nhẹ như bánh mỳ, xúc xích và một số đồ ăn vặt theo, bạn sẽ có bữa trưa nhẹ nhàng mà vừa tiết kiệm thay vì mua đồ ăn ở các điểm du lịch.

Quà lưu niệm

Một trong những khoản mọi người có thể chi nhiều nhất chính là quà lưu niệm. Bạn hãy nghĩ kỹ trước khi mua bất kỳ món hàng nào bởi có những món đồ bạn hoàn toàn có thể tìm thấy ở nơi bạn sống với mức giá rất rẻ.

Mẹo vặt du lịch ngày lễ

Mua quà lưu niệm

Với một vài mẹo nhỏ mà chúng tôi vừa gợi ý ở trên, hi vọng có thể giúp bạn chọn lựa được một tour du lịch  như ý mình. Nếu bạn đang mong muốn có một chuyến đi du lịch trong nước với giá cả thật phải chăng thì hãy nhanh tay đặt cho mình một tour du lịch từ ngay bây giờ nhé. Để đặt tour, bạn có thể truy cập vào Onetour.vn hoặc gọi điện đến số Tổng đài: 1900 1796 của đại lý Tam Vương để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ đặt tour cũng như đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ nhất.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour