Mua gì khi đi du lịch tại Hàn Quốc ?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Mua gì khi đi du lịch tại Hàn Quốc là thắc mắc của rất nhiều người mỗi khi thực hiện tour du lịch giá rẻ đi Hàn Quốc. Tham khảo thêm một số món quà nên mua khi du lịch Hàn Quốc

Mua gì khi đi du lịch tại Hàn Quốc

Hàn Quốc – đất nước du lịch nổi tiếng trên thế giới với vô vàn cảnh đẹp cùng rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn là điểm đến ưa thích của rất nhiều người. Ngoài ra đây còn là một trung tâm mua sắm hàng đầu thế giới với rất nhiều mặt hàng mang văn hóa truyền thống riêng của xứ sở kim chi. Và sau đây Onetour.vn sẽ gợi ý cho bạn những món quả lưu niệm dành cho bạn bè và người thân khi đi du lịch Hàn Quốc:  

1. Nhâm sâm Hàn Quốc

Nhân sâm luôn là món quà rất quý giá tại Hàn Quốc và nếu bạn dành món quà này cho những người thân của mình thì còn gì tuyệt vời hơn. Tại Hàn Quốc bạn có thể tìm thấy nhân sâm ở rất nhiều nơi tuy nhiên một gợi ý dành cho bạn là hãy đến chợ sâm Geumsan – chợ sâm lớn nhất thế giới để tránh mua phải hàng giả hàng nhái. Sâm gồm 3 loại chính là nhân sâm tươi, hồng sâm và bạch sâm. Ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm làm từ sâm dành cho bạn như: rượu sâm, trà sâm, kẹo sâm, cao sâm…

Nhân sâm Hàn Quốc

Nhân sâm Hàn Quốc

2. Mỹ phẩm Hàn Quốc

Chắc hẳn trên thế giới không có một trung tâm làm đẹp nào nổi tiếng hơn Hàn Quốc, đây có thể xem là cái nôi chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ. Vì vậy mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được đánh giá cao và được sự tin tưởng của rất nhiều người tiêu dùng. Thay vì phải order hay mua lại từ các cửa hàng với chi phí cao thì hãy kết hợp sắm cho mình một bộ mỹ phẩm làm đẹp trong chuyến du lịch Hàn Quốc này.  Tham khảo một số sản phẩm mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như: Skinfood, O’hui, The Face Shop, Missha, VOV để từ đó đưa ra quyết định mua sắm thật hợp lý nhé bạn.

Mỹ phẩm Hàn Quốc

Mỹ phẩm Hàn Quốc

3. Mật ong

Sản phầm thứ ba mà bạn có thể mua sắm tại Hàn quốc là mật ong. Cũng như mật ong tại Việt Nam thì mật ong ở Hàn Quốc có giá khá đắt đỏ nhưng đi kèm đó là chất lượng rất tốt. Mật ong ở đây giàu vitamin và có mùi vị mạnh đặc trưng. Một món quà ý nghĩa giúp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình của bạn, điều này sẽ rất tuyệt vời đúng không nào. Bạn có thể mua những hũ nhỏ để làm quà cho bạn bè và gia đình tại cửa hàng Ssamziegil. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi bạn sẽ không thể tìm được một cửa hàng nào uy tín hơn cửa hàng này tại Hàn Quốc đâu.

Mật ong Hàn Quốc

Mật ong Hàn Quốc

4. Thời trang

Đại đa số bộ phận giới trẻ Việt Nam chọn thời trang Hàn Quốc làm xu thế của mình trong thời gian gần đây. Các mặt hàng Hàn Quốc về Việt Nam thường rất được ưa chuộng. Vậy nên không có lý do gì mà bạn lại không kết hợp mua sắm những món đồ thời trang chất lượng trong chuyến du lịch giá rẻ đi Hàn Quốc của mình

Bạn có thể chọn mua quần áo Hàn Quốc tại những chợ và trung tâm siêu thị dưới đây:

Chợ Dongdaemun nằm tại một con phố mua sắm nổi tiếng ở trung tâm thành phố Daegu. Nơi đây là địa điểm tập trung rất nhiều cửa hàng thời trang, tới đây du khách có thể chọn cho mình những bộ quần áo, nữ trang của các hãng thời trang hàng đầu thế giới với mẫu mã mới nhất và chất lượng tốt nhất.

Myeong-dong là một trong những quận thương mại giàu có tại Seoul, tại đây có các cửa hàng bách hoá rất nổi tiếng với những cửa hàng thời trang nổi tiếng luôn bắt kịp xu thế thời trang hàng đầu thế giới. Các cửa hàng tại đây ngoài việc sở hữu những mẫu thời trang nổi tiếng thì chất lượng dịch vụ tại nơi đây cũng được đánh giá là một trong những nơi tốt nhất tại Hàn Quốc.

Chợ Namdaemun khu chợ bày bán tất cả mọi thứ trừ vũ khí và gần như mở cửa suốt ngày đêm. Hàng hóa ở đây thường rẻ hơn rất nhiều so với bên ngoài. Đây cũng chính là lí do mà chợ Namdaemun thu hút một lượng khách du lịch khá lớn mỗi năm.

Phố Chungjangno: Đây là khu chợ truyền thống cổ nhất Seoul, nổi tiếng với các món đồ thời trang cổ. Đây là địa điểm dành cho những người yêu thích sưu tầm đồ cổ hoặc dành tặng những món đồ này để làm vật trang trí trong nhà.

Thời trang Hàn Quốc

Thời trang Hàn Quốc

Trên là những món đồ lưu niệm được khách du lịch ưa thích nhất trong chuyến du lịch giá rẻ đi Hàn Quốc. Và bạn có thể bắt đầu đặt tour du lịch giá rẻ đi Hàn Quốc ngay tại đại lý Onetour.vn để vừa có những trải nghiệm tuyệt vời tại xứ sở kim chi mà còn có cơ hội mua sắm thả ga tại trung tâm mua sắm hàng đầu tại châu Á này.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour