Mua sắm thời trang tại chợ Dongdaemun

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Mua sắm thời trang tại chợ Dongdaemun, Hàn Quốc - Đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ tại Onetour.vn để có cơ hội khám phá kinh đô thời trang của Hàn Quốc...

Mua sắm thời trang tại chợ Dongdaemun

Thủ đô Seoul – kinh đô thời trang của Hàn Quốc, nơi tập trung rấp nhiều những cửa hàng thời trang với rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đây cũng là một trong những lý do khiến Seoul được lựa chọn làm điểm đến của rất nhiều du khách trong hành trình du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Và hôm nay Onetour.vn sẽ giới thiệu cho du khách, những tín đồ thời trang Hàn Quốc một địa điểm mua sắm rất nổi tiếng tại Seoul, đó chính là chợ Dongdaemun. Với rất nhiều shopping small và cửa hàng thời gian có mức giá hấp dẫn thì đây chính là một địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho du khách khi đến Hàn Quốc. Hãy tìm hiểu một số nét về khu chợ Dongdaemun tại Seoul, Hàn Quốc qua bài viết sau đây nhé:

Chợ Dongdaemun

Chợ Dongdaemun

Dongdaemun – khu chợ nổi tiếng đã có lịch sử hơn 100 năm đã trở thành một trong những khu chợ chính tại Hàn Quốc ngay từ khi thành lập. Không gian rộng lớn, các quầy hàng được quy hoạch khá hợp lý và có sự quản lý tốt. Tuy rằng nơi đây đón tiếp một lượng khách hàng ngày đến khá đông nhưng bạn sẽ không bao giờ gặp phải cảnh tượng chen chúc nhau như ở những khu chợ khác mà đổi lại bạn sẽ cảm thấy một không gian bình dị và rất quen thuộc.

Chợ Dongdaemun được chia làm hai khu: một khu nằm ở phía với tòa tháp Doosan và khu còn lại nằm cùng phía với sân vận động. Đây là khu chợ vừa bán buôn vừa bán lẻ, tuy nhiên phần lớn phục vụ khách hàng là khách du lịch theo giá bán lẻ là chủ yếu.

Chợ Dongdaemun

Chợ Dongdaemun

Khu chợ rất rộng vị vậy nếu muốn đi tham quan toàn bộ khu chợ thì thời gian bạn bỏ ra khá là nhiều đấy. Tuy nhiên nếu có thời gian rảnh trong hành trình du lịch giá rẻ của mình thì khám phá toàn bộ khu chợ cũng là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn đấy. Khu chợ thương mại gồm 26 khu trung tâm mua sắm, hơn 30.000 cửa hàng và 50.000 hãng sản xuất được đặt tại 10 khu phố. Đến đây như một thiên đường khi mà bạn có thể tìm thất bất cứ thứ gì, từ vải voc, đồ thể thao, đồ trang sức đến đồ trang sức và còn rất nhiều mặt hàng khác. Đặc biệt các mặt hàng giảm giá luôn thu hút một lượng khách rất đông đến mua hàng. Các tour Hàn Quốc cũng thường chọn Dongdaemun làm điểm mua sắm dành cho khách du lịch của mình.

Khu chợ Dongdaemun mở cửa suốt ngày đêm trừ thứ 2 và những ngày lễ tuy nhiên các của hàng bán lẻ chỉ mở cửa từ 1h sáng đến 18h tối. Nếu bạn muốn sở hữu những mức giá rẻ thì hãy đến đây vào khoảng thời gian nửa đêm đến sáng sớm, lúc này lượng người mua hàng khá ít vì vậy giá cả thường sẽ rẻ hơn trong ngày. Không những là một nơi mua sắm tuyệt vời dành cho mọi người mà khu chợ còn là một địa điểm quay phim nổi tiếng tại Hàn Quốc

Nằm ở phía đối diện chính là chợ Dongdaemun cũ, đây là nơi dành riêng cho những cặp vợ chồng mới cưới. Đây là nơi phục vụ quàn áo, giường, đồ bạc và rất nhiều mặt hàng cần thiết để sắm sửa cho một ngôi nhà, mái ấm của những gia đình mới.

Chợ Dongdaemun

Chợ Dongdaemun

Cuối cùng là khu vực mua sắm dành cho những sinh viên đại học và các thanh thiếu niên. Đây là nơi sở hữu những mấu quần áo mới nhất, giày depxs, túi xách, những mặt hàng làm đẹp cũng những phụ kiện thời trang khác dành cho giới trẻ. Giới trẻ tại Seoul rất thích được đến đây bởi họ có thể thỏa sức làm đẹp với rất nhiều mặt hàng đa dạng. Ngoài ra đến đây bạn còn có thể tìm đến những cửa hàng hàng bán đồ da dụng của nước ngoài. Chắc chắn đây sẽ là một nơi mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình du lịch giá rẻ của mình.

Đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc tại Onetour.vn để có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị tại khu mua sắm Dongdaemun lớn nhất Seoul. Chúng tôi là công ty du lịch hàng đầu Việt Nam luôn mang đến những hành trình du lịch giá rẻ cùng chất lượng tốt nhất dành cho quý khách. Còn chờ đợi gì nữa mà không tìm ngay cho mình một hành trình du lịch với giá ưu đãi nhất.

Mọi thăc mắc quý khách hãy liên hệ đến tổng đài 1900 1796 để nhận được giải đáp một cách nhanh nhất.

Onetour.vn chúc quý khách có một hành trình vui vẻ với nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Bài viết: Mua sắm thời trang tại chợ Dongdaemu

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour