Nhật Bản tháng 11 khám phá mùa lá đỏ

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nhật Bản tháng 11 khám phá mùa lá đỏ - Tháng 11 Nhật Bản đã vào giữa thu, thời tiết mát mẻ dễ chịu là thời điểm tuyệt vời nhất để du lịch Nhật Bản

Nhật Bản tháng 11 khám phá mùa lá đỏ

Tháng 11 Nhật Bản đã vào giữa thu, thời tiết mát mẻ dễ chịu là thời điểm tuyệt vời nhất để du lịch Nhật Bản. Trên khắp cả đất nước Nhật Bản những rừng cây đã thay cho mình một bộ áo hoàn toàn khác, rực rỡ sắc đỏ sắc vàng.

Tháng 11 cũng là thời điểm có khá nhiều những sự kiện lễ hội vui nhộn, thu hút một lượng khách du lịch, khách nội địa rất lớn tới tham dự. Hãy cùng Onetour.vn khám phá mùa lá đỏ tại xứ sở Phù Tang này nhé :

Nhật Bản tháng 11 khám phá mùa lá đỏ

Sumo Kyushu Basho (13/11- 27/11), Fukuoka : Sự kiện cuối cùng trong sáu giải đấu Sumo mỗi năm, lượng fan của môn thể thao này cực kỳ đông đúc và máu lửa. Những màn đấu vật vô cùng sôi động và hấp dẫn đang chờ đón bạn trong tháng 9 tại Fukuoka.

Sumo Kyushu Basho (13/11- 27/11)

Sumo Kyushu Basho (13/11- 27/11)

Shichigosan (giữa tháng 11) : Lễ tết trẻ em, họ thường cho trẻ em mặc những bộ quần áo cổ truyền đẹp nhất để đến các đền thờ cầu chúc sức khỏe bình an.

Design Festa ( đầu tháng 11), Tokyo : Một sự kiện dành cho các nghệ sĩ, nhà thiết kế, nghệ nhân thủ công mỹ nghệ, họa sĩ, nghệ sĩ đường phố và các ban nhạc. Tới đây bạn có thể thưởng thức được các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, những buổi trình diễn vui nhộn có một không hai.

Design Festa ( đầu tháng 11)

Design Festa ( đầu tháng 11)

Mùa lá thu là nét đặc sắc nhất tại tháng 11, khắp nơi tại Nhật Bản đều rực rỡ sắc màu. Thời điểm này các du khách thường tập trung tới chiêm ngưỡng cảnh đẹp của những tán cây phong, cây rẻ quạt tại công viên, các khu rừng hoặc các con phố có lá đỏ.

Lễ hội mùa thu Meiji Shrine (1/11- 3/11), Tokyo là các cuộc biểu diễn văn hóa với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hàng đầu tại Nhật Bản. Trong lễ hội có nhiều cuộc thi, trò chơi vô cùng hấp dẫn thể hiện được tinh thần, khả năng của những con người Nhật Bản.

Lễ hội mùa thu Meiji Shrine (1/11- 3/11)

Lễ hội mùa thu Meiji Shrine (1/11- 3/11)

Giáng Sinh ( giữa tháng 11 đến đầu tháng 1) : Những người dân tại Nhật Bản đã bắt đầu trang trí cho dịp giáng sinh, để cho những ngôi nhà mình trở nên đẹp đẽ nhất, dộc đáo nhất và nổi bật nhất trên con phố. Đặc biệt tại các thành phố lớn, các cửa hàng cạnh tranh khá khốc liệt trong việc lôi kéo khách du lịch nhiều hơn khiến thành phố như lung linh rực rỡ hơn rất nhiều.

Mùa hồng (tháng 11 đến tháng 2) : Mùa những khu vườn hồng đã chin, bạn có thể tự tay thu hoạch những quả chin mọng để phục vụ cho bữa ăn của mình hoặc chế biến thành những loại món ăn thơm ngon.

Tori No Ichi : là một phong tục mà ở đây người ta mua bán những chiếc cào truyền thống được trang trí với các biểu tượng may mắn cho năm mới sắp tới. Lễ hội này được tổ chức ở các đền thờ thần đạo Shinto.

Lễ hội Karatsu Kunchi (2/11- 4/11), Karatsu là một lễ hội cổ truyền có nguồn gốc từ những thế kỷ 18 -19, những người dân diễu hành và vác những xe rước, kiệu đi qua những con phố.

Lễ hội Karatsu Kunchi (2/11- 4/11)

Lễ hội Karatsu Kunchi (2/11- 4/11)

Hội chợ Giáng sinh Đức (28/11- 24/12), Sapporo tại đây lúc này đã khá lạnh vì vậy những lễ hội mang đậm phong cách của châu Âu.

Thưởng thức một mùa thu tuyệt vời tại xứ sở mặt trời mọc, tham gia vào những lễ hội vui nhộn để hòa mình vào một đất nước hiếu khách và đầy lòng nhiệt tình. Hãy cùng Onetour.vn vi vu trên những con đường mới lạ.

Chúc bạn luôn có những chuyến đi như ý !

Bài viết : Nhật Bản tháng 11 khám phá mùa lá đỏ

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour