Những biểu tượng đặc trưng của đất nước Nhật Bản

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những biểu tượng đặc trưng của đất nước Nhật Bản - Hôm nay hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu về những biểu tượng đặc trưng của đất nước này nhé :

Những biểu tượng đặc trưng của đất nước Nhật Bản

Nhật Bản có nền văn hóa lâu đời, khi nhắc đến Nhật Bản là người ta thường nghĩ ngay đến những biểu tượng đặc trưng của đất nước này như núi Phú Sĩ, hoa anh đào, Kimono .. Hôm nay hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu về những biểu tượng đặc trưng của đất nước này nhé :

Những biểu tượng đặc trưng của đất nước Nhật Bản

Núi Fuji – Núi Phú Sĩ Nhật Bản : Hình ảnh ngọn núi quanh năm tuyết phủ hùng vĩ luôn là một hình tượng mà người nước ngoài nghĩ tới khi nhắc đến tên Nhật Bản. Ngọn núi cao hơn 3700 m là ngọn núi thánh cao nhất và trở thành cảm hứng của bao tác phẩm nghệ thuật, thơ ca.

Những biểu tượng đặc trưng của đất nước Nhật Bản

Những biểu tượng đặc trưng của đất nước Nhật Bản

Sakura – Hoa anh đào Nhật Bản được biết đến là loài quốc hoa của đất nước này. Hoa anh đào mang vẻ đẹp tinh khiết, tươi thắm tô điểm thêm sắc màu của mùa xuân. Hoa anh đào có thời gian vô cùng ngắn ngủi nên những người Nhật thường tổ chức những lễ hội hoa anh đào để chúc mừng mùa hoa anh đào nở.

Kimono – quốc phục của Nhật Bản : Sau hàng ngàn năm, giờ đây Kimono đã trở thành quốc phục của đất nước Nhật Bản. Kimono được dệt bằng những nguyên liệu tự nhiên và vô cùng cầu kỳ. Đặc điểm của Kimono là có nhiều mảnh vải kết hợp với nhau bằng các dây quấn để có thể phù hợp mới mọi kích thước và hình dáng của khách hàng. Ưu điểm của mặc Kimono là hoạt đông rất dễ và thoáng mát. Sau nhiều năm Kimono bắt đầu được chú ý đến và trở nên phổ biến trên khắp Nhật Bản. Ngày nay người ta chỉ có thể thấy các người cao tuổi hoặc Geisha là thường mặc Kimono, còn bình thường chỉ có thể thấy vào các dịp lễ tết.

Kimono – quốc phục của Nhật Bản

Kimono – quốc phục của Nhật Bản

Linh vật truyền thống – Cá chép Koi được coi là sự bản lĩnh, kiên trì và những hoài bão của người đàn ông. Những hình ảnh của cá chép Koi bạn sẽ thường thấy tại các lễ hội hàng năm tại Nhật Bản. Đồng thời người Nhật cũng rất thích nuôi cá Koi để làm cá cảnh phong thủy với ý nghĩa cầu mong sức khỏe tài vận đến với mình.

Linh vật truyền thống – Cá chép Koi

Linh vật truyền thống – Cá chép Koi

Ngoài cá chép Koi thì người Nhật cũng rất yêu thích loài hạc. Những con hạc biểu tượng cho sự an nhàn và trường thọ. Hạc thường được thấy trên trang phục cưới vì loài hạc là một loài chung thủy.

Đền thờ ở Nhật Bản với hình ảnh là cánh cổng Tori sơn đỏ là biểu tượng đặc trưng của đất nước Nhật Bản. Gần như bất kỳ khu vực, thành phố nào cũng có đền thờ như Nara, Kyoto là nơi tập trung nhiều đền thờ, miều nhất đất nước này.

Khám phá ngay đất nước Nhật Bản nhiều điều kỳ thú, hãy cùng Onetour.vn tham gia những chuyến du lịch Nhật Bản giá rẻ để có một hành trình thú vị nhất.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour