Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nikko phần 2

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nikko phần 2 - Ngoài hồ Nikko, đền Nikko Toshogu vẫn còn rất nhiều những địa danh du lịch hấp dẫn khác, hãy cùng chúng tôi khám phá trong phần 2 những địa điểm du lịch đẹp nhất tại Nikko nhé

Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nikko phần 2

Ngoài hồ Nikko, đền Nikko Toshogu vẫn còn rất nhiều những địa danh du lịch hấp dẫn khác, hãy cùng chúng tôi khám phá trong phần 2 những địa điểm du lịch đẹp nhất tại Nikko nhé :

Đền Nikko Futarasan

Là ngôi đền lớn thứ 2 tại thành phố Nikko, với cây cầu Shinkyo dẫn bạn vào ngôi đền được sơn màu đỏ tuyệt đẹp được xây dựng vào những năm 1636 và một công trình kiến trúc độc đáo, là một tài sản văn hóa quan trọng của đất nước Nhật Bản. Cầu Shinkyo dài 28 mét, rộng 7,4 mét, toàn bộ các bộ phận trên cầu được sơn màu son đỏ nổi bật giữ núi rừng vùng Nikko. Đây là cây cầu cổ nhất và là một trong 3 cây cầu đẹp nhất xứ sở hoa anh đào.

Đền Nikko Futarasan

Đền Nikko Futarasan

Đền Nikko Furarasan có niên đại lớn hơn đền Nikko Toshogu với mục đích xây dựng làm nơi thờ cúng các vị thần của 3 ngọn núi linh thiêng nhất tở Nikko. Với nhiều báu vật cổ ngôi đền là một trong những di tích lịch sử, di sản văn hóa quan trọng của Nhật Bản.

Đền Nikko Futarasan

Đền Nikko Futarasan

Chùa Rinno

Là tu viện phật giáo được xây dựng từ thế kỷ thứ 8, là một phần trong quần thể kiến trúc, di sản văn hóa các đền chùa tại Nikko.

Trước thời kỳ Minh Trị, Phật giáo và đạo Shinto ở Nhật Bản không tách rời nhau hoàn toàn. Vùng núi Nikko chính là nơi mà Thần (đạo Shinto), Phật (Phật giáo) và Núi (tự nhiên) hòa làm một nên các đền chùa vẫn cùng chung một quy hoạch, sau thời minh trị khi đào Shinto được coi là quốc đạo thì mới có sự phân chia rạch ròi giữa các đạo ra.

Chùa Rinno

Chùa Rinno

Chùa Rino nổi tiếng với 3 ngôi tượng sơn son thếp vàng là tượng phật bà Quan Âm nghìn mắt nghìn tay, tượng A di đà phật và tượng phật Bồ Đà. Quần thể hai ngôi đền và một ngôi chùa  gồm Nikko Toshogu, Nikko Futarasan và Rinno rất nổi tiếng không chỉ tại Nikko mà còn cả nước Nhật Bản, đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1999.

Suối nước nóng Kinugawa

Nikko là nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng, trị liệu bởi vì lợi thế của thiên nhiên đã ban cho Nikko rất nhiều những suối nước nóng. Sau một ngày hành trình mệt mỏi không còn gì tuyệt vời hơn việc nghỉ ngơi tại các nhà trọ có suối nước nóng. Suối Kinugawa là một trong những nơi được nhiều du khách lựa chọn nhất.

Suối nước nóng Kinugawa

Suối nước nóng Kinugawa

Suối nước nóng Kinugawa nằm ở thượng lưu sông Kinugawa, hai bên sông tập trung khá nhiều khách sạn phục vụ cho việc tắm suối nước nóng. Với nhiều bãi tắm có cảnh quan cực đẹp , bạn có thể khám phá toàn bộ khu bằng cáp treo, đắm mình vào trong làn nước nóng, vừa tận hưởng từng cảm nhận của thớ thịt vừa có thể thả hồn theo những phong cảnh tuyệt vời nơi đây.

Những địa danh khám phá thật tuyệt vời phải không các bạn, mời các bạn đón đọc trong phẩn 3 : Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nikko phần 3.

Chúc các bạn có những chuyến du lịch Nhật Bản vui vẻ và nhiều niềm vui !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour