Những địa điểm du lịch nổi bật tại Dubai (Phần 1)

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những địa điểm du lịch nổi bật tại Dubai (Phần 1) sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho bạn trong tour du lịch Dubai giá rẻ. Đặt tour ưu đãi ngay tại Onetour.vn...

Những địa điểm du lịch nổi bật tại Dubai (Phần 1)

Nổi lên trong những năm gần đây là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu trên thế giới, Dubai thu hút khách du lịch bởi những công trình kiến trúc hiện đại tuy nhiên không kém phần độc đáo. Bên cạnh những trung tâm mua sắm sang trọng thì vẫn còn rất nhiều địa điểm tham quan tuyệt vời mà bạn có ghé thăm trong tour Dubai giá rẻ. Hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu những địa điểm đó qua bài viết sau đây nhé:

1. Chiêm ngưỡng Dubai từ trên cao

Mặc dù Dubai có những tòa nhà cao nhất thế giới tuy nhiên việc chiêm ngưỡng thành phố sa hoa này từ trên cao bằng một chiếc phi cơ hoặc trực thăng mang đến sự thích thú với người dân cũng như khách du lịch hơn. Bạn có thể đặt chỗ qua các trang web Seawing.ae hoặc helidubai.com.

Chiêm ngưỡng Dubai từ trên caoChiêm ngưỡng Dubai từ trên cao

Từ trên cao, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa, khách sạn bảy sao Burj Al Arab hay hòn đảo nhân tạo độc đáo hình cây cọ ẩn sau những làn mây mờ mờ ảo ảo, một khung cảnh tuyệt vời hiện ra trước mắt bạn chắc chắn sẽ là một kỉ niệm mà bạn không bao giờ quên.

2. Bảo tàng Dubai

Với những người muốn tìm hiểu về lịch sử của thành phố Dubai thì bảo tàng Dubai là điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn. Bảo tàng nằm trong một trong những tòa nhà lộng lẫy và lâu đời nhất tại Dubai là Al Fahidi Fort xây dựng vào năm 1787. Đây là nơi trưng bày và lưu giữ rấy nhiều hiện vật hóa thạch từ thời đại đồ đồng cùng rất nhiều các tài liệu về một làng chài ven biển yên tĩnh trước kia do nhà kim hoàn Venetian Gasparo Balbi ghi lại vào năm 1580.

3. Trung tâm Sheikh Mohamed

Trung tâm Sheikh Mohamed nằm ở khoảng sân của khu nhà hai tầng cũ thanh lịch, là nơi giới thiệu về nước Hồi giáo và văn hoá Emirati. Bên cạnh việc tham quan trung tâm và tìm hiểu nền văn hóa tại đây thì bạn có thể tham gia vào các tour đi bộ, lớp học tiếng Ả Rập, tour du lịch Nhà thờ Hồi giáo Jumeirah, bữa ăn Emirati. Hãy dành thời gian của mình ghé thăm trung tâm văn hóa này trong tour Dubai bạn nhé

Trung tâm Sheikh MohamedTrung tâm Sheikh Mohamed

4. Chợ vải Souq Bur Dubai và sông Shindagha

Chợ vải Souq nằm bên bờ sông Shindagha là một trong những ngôi chợ truyền thống rất lâu đời của làng chài trước đây. Đến với nơi đây bên cạnh việc tham quan khu chợ nổi tiếng này thì bạn có thể trải nghiệm hoạt động đi bộ dọc bờ sông rất thú vị và đặc biệt rất thu hút mọi người vào buổi đêm.

5. Khu chợ Ả Rập Deira Souqs

Cũng như khu chợ vải Souq thì khu chợ Ả Rập Deira Souqs này cũng là một trong những khu chợ truyền thống rất nổi tiếng tại Dubai. Hiện nay thì các mặt hàng truyền thống đã ít đi dần và nhường chỗ cho những quầy hàng đồ lưu niệm, nữ trang, đồ chơi. Khi đến đây bạn có thể rẽ vào một con phố hẹp để đến chợ Vàng. Chợ Vàng có nhiều cửa hàng lấp lánh đồ trang sức. Chất lượng vàng ở đây tốt nhưng không phải tốt nhất thế giới nhưng có giá rẻ so với thị trường.

Trong phần 1 này Onetour.vn đã mang đến 5 điểm đến du lịch nổi bật dành cho bạn trong tour du lịch giá rẻ khám phá thành phố du lịch Dubai. Hãy cùng theo dõi những thông tin phần 2 trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi qua website trực tuyến Onetour.vn.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất về những tour du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Tham khảo: Những địa điểm du lịch nổi bật tại Dubai (Phần 2)

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour