Những địa điểm du lịch nổi bật tại Dubai (Phần 2)

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những địa điểm du lịch nổi bật tại Dubai (Phần 2) sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho bạn trong tour du lịch Dubai giá rẻ. Đặt tour ưu đãi ngay tại Onetour.vn...

Những địa điểm du lịch nổi bật tại Dubai (Phần 2)

Trong phần 1 Onetour.vn đã giới thiệu cho bạn rất nhiều địa điểm du lịch nổi bật tại Dubai. Trong phần 2 này chúng ta sẽ tiếp tục khám phá những điểm đến hấp dẫn dành cho bạn trong tour Dubai giá rẻ. Chúng tôi sẽ mang đến những thông tin bổ ích nhất để bạn có một hành trình trải nghiệm thật tuyệt vời.

Tham khảo: Những địa điểm du lịch nổi bật tại Dubai (Phần 1)

6. Trường Al-Ahmadiya và Ngôi nhà Di sản Heritage

AI-Ahmadiya là một bảo tàng giáo dục của thành phố Dubai được xây dựng vào năm 1890, đây có thể nói là nơi ra đời của nền giáo dục Dubai và cũng là trường học đầu tiên tại thành phố này. Còn Heritage House từng là nhà của các thương gia ngọc trai được xây vào những năm 1890 với sân và các phòng trang trí theo phong cách nhiều thời kỳ qua các hiện vật mô phỏng lại.

Ngôi nhà Di sản HeritageNgôi nhà Di sản Heritage

7. Bãi biển Dubai

Là một trong những bãi biển đẹp nhất, bãi biển Dubai với bãi cát trắng và dòng nước trong xanh là điểm đến lý tưởng dành cho người dân cũng như khách du lịch có những giây phút tuyệt vời đặc biệt là vào mùa hè, bạn có thể phơi nắng trên chiếc ghế nhìn ra biển xa lấp lánh. Ngoài ra nơi đây còn sở hữu khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn 5 sao để khách du lịch có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất. Đừng quên ghé thăm bãi biển xinh đẹp này trong tour Dubai bạn nhé.

8. Madinat Jumeirah

Madinat Jumeirah là nơi sở hữu rất nhiều khu mua sắm sang trọng và sầm uất tại Dubai và Emirates Dubai Mall là một trong những khu như vậy, không như ở các trung tâm mua sắm ồn ào khác, nơi đây hoành tráng đúng nghĩa của một trung tâm mua sắm với rất nhiều mặt hàng đa dạng từ thương thiệu đến thiết kế. Ngoài ra tại đây còn có những cửa hảng ăn uống, quán cà phê và quán bar sang trọng dành cho khách du lịch. Có thể nói đây là một trong những địa điểm du khách không thể bỏ qua trong tour du lịch giá rẻ của mình.

Madinat JumeirahMadinat Jumeirah

9. Burj Khalifa

Tòa nhà cao nhất thế giới nằm tại Dubai chính là Burj Khalifa, để tham quan hết nơi này bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian khá lâu đấy, tại đây sở hữu rất nhiều các nhà hàng, quán ăn, rạp chiếu phim và cả những spa chăm sóc dành cho bạn để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và bạn có thể leo lên tầng thượng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố Dubai xinh đẹp từ trên cao.

10. Những điểm đến khác tại Dubai

Bên cạnh những địa điểm du lịch ở trên thì bạn có thể đi đến Bab Al Shams hoặc Al Maha, nơi có những Resort & Spa sang trọng cùng không gian Ả Rập đặc trưng cùng cảnh đẹp vùng sa mạc tuyệt vời. Nghỉ dưỡng tại khu nghỉ mát là trải nghiệm của nhiều du khách đến đây ở một trong hai nơi Bab Al Shams hoặc Al Maha.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia khám phá sa mạc Dubai với nhiều hoạt động lý thú như cưỡi lạc đà, xem chim ưng, xăm hình henna, xem màn múa bụng của các vũ nữ hay đến Khu bảo tồn Desert Dubai xem những động vật hoang dã quý hiếm ở đây.

Thuê một chiếc xe đến thành phố ở đảo Al Ain một hoặc 2 đêm cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. Trên đảo có không gian yên tĩnh với những cây chà là, một Bảo tàng Khảo cổ học cổ thú vị, một vườn thú và những chợ Ả Rập nhỏ hấp dẫn.

Qua 2 bài viết chúng tôi đã mang đến cho bạn rất nhiều điểm đến nổi bật tại thành phố Dubai. Onetour.vn không những cung cấp những tour du lịch giá rẻ nhất dành cho bạn mà còn mang đến cho bạn rất nhiều thông tin du lịch bổ ích hỗ trợ cho bạn trong hành trình của mình.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất về những tour du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour