Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Busan

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Busan sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Đặt ngay tour du lịch giá rẻ tại Onetour.vn để nhận được thật nhiều...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Busan

Bên cạnh những thành phố du lịch nổi tiếng như Seoul, Incheon, Jeju… thì Hàn Quốc còn sở hữu thành phố cảng Busan với rất nhiều điểm đến hấp dẫn. Tại đây có rất nhiều lựa chọn lý tưởng dành cho quý khách trong tour Hàn Quốc giá rẻ. Một thành phố náo nhiệt sôi động với những điều thú vị luôn chờ đợi khách du lịch. Hãy cùng Onetour.vn khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Busan qua bài viết sau đây:

1. Đền Beomeosa

Là một trong những ngôi đền lịch sử có tuổi đời lớn nhất tại Hàn Quốc, Đến Beomeosa là địa điểm tâm linh nổi tiếng của xứ sở kim chi. Ngôi đền có tuổi đời 1.300 năm này nằm trên sườn núi Geumjeongsan được xây dựng từ triều đại Silla. Đây là địa điểm lý tưởng để quý khách tìm hiểu văn hóa lịch sử của Hàn Quốc thông qua rất nhiều di sản có giá trị lớn. Một số di tích dành cho quý khách như: chùa Ba Tầng, đại sảnh Daeungjeon.

Đền BeomeosaĐền Beomeosa

2. Biển Haeundae

Với đặc trưng của một thành phố cảng, Busan sở hữu rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp, trong đó không thể không nhắc đến bãi biển nổi tiếng Haeundae – đây được xem là bãi biển đẹp nhất tại Hàn Quốc. Biển Haeundae với đường bờ biển dài, cát trắng cùng với rất nhiều dịch vụ tiện ích như chuỗi nhà hàng, quán bar luôn sẵn sàng phục vụ khách du lịch. Đến đây trong tour Hàn giá rẻ, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn rất nhiều cảnh đẹp tại địa điểm du lịch hấp dẫn này.

3. Resort Taejongdae

Được đặt theo tên của vua Taejong Mu Yeol của triều đại Silla, đây thực tế là một khu công viên giải trí bên cạnh biển dảnh cho du khách đến tham quan. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng khu rừng htông nổi tiếng với hơn 200 loài thực vật khác nhau, đây có thể nói là nơi lý tưởng dành cho khách du lịch đến nghỉ dưỡng và săn bắn. Nơi đây còn sơ rhữu ngọn hải đăng, từ đây du khách có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh hòn đảo Daema của Nhật Bản. Bên cạnh đó du khách có thể tham gia vào các hoạt động hấp dẫn như: thưởng thức cá tươi nướng trên bờ đá, đi thuyền quanh đảo Olyuk, ngắm mỏm đá Suicide nổi tiếng…

Resort TaejongdaeResort Taejongdae

4. Busan Aquarium

Nằm ngay cạnh bãi biển nổi tiếng Haeundae, ngay sau khi vui chơi tại bãi biển nổi tiếng này quý khách có thể ghé thăm ngay viện hải dương Busan Aquarium với bể cá khổng lồ chứa hàng chục nghìn sinh vật biển, trong đó nổi bật nhất phải kể đến là chim cánh cụt và piranha (ten loài rái cá) trông vô cùng đáng yêu. Khám phá Busan Aquarium trong tour du lịch giá rẻ tại Hàn Quốc sẽ là một trải nghiệm thú vị, ngỡ như lạc vào đại dương mênh mông và kỳ ảo.

5. Spa Hur Shim Chung

Đến với Spa Hur Shim Chung du khách sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Đây là một trong những Spa lâu đời nhất tại Hàn Quốc. Tại đây sở hữu rất nhiều dịch vụ dành cho du khách như: ngâm mình trong hồ nước nóng, tắm sữa dau tây, xông hơi, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe các. Bên cạnh đó Spa này còn sở hữu những nhà hàng, khu vui chơi giải trí, trung tâm làm đẹp. lều tuyết… là những địa điểm lý tưởng để du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Spa Hur Shim ChungSpa Hur Shim Chung

Busan luôn là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Không chỉ có những điểm đến nổi tiếng trên mà còn rất nhiều nơi hấp dẫn khác chờ bạn khám phá. Mong rằng với những thông tin trên sẽ góp phần giúp cho chuyến du lịch Busan của bạn trở nên thú vị và thật đáng nhớ!

Đặt ngay hành trình du lịch giá rẻ tại Onetour.vn để có cơ hội đi du lịch một cách tiết kiệm nhất. Không những sở hữu những tour giá rẻ mà đến với chúng tôi quý khách còn được chăm sóc một cách nhiệt tình nhất, những nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng nhất choi quý khách.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Bài viết: Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Busan

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour