Những địa điểm du lịch ở Kamakura bạn không thể bỏ qua phần 2

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những địa điểm du lịch ở Kamakura bạn không thể bỏ qua phần 2 - Ở phần 2 này chúng ta sẽ cùng tới thăm đảo Enoshima và ngôi đền Hase nổi tiếng nhé :

Những địa điểm du lịch ở Kamakura bạn không thể bỏ qua phần 2

Tại phần 1 bạn đã có thể tìm hiểu về 2 địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất của Kamakura là khám phá ngôi đền Hokokuji linh thiêng và đại Phật Kamakura - tượng Phật lớn nhất của Nhật Bản. Ở phần 2 này chúng ta sẽ cùng tới thăm đảo Enoshima và ngôi đền Hase nổi tiếng nhé :

Những địa điểm du lịch ở Kamakura bạn không thể bỏ qua phần 2

Khám phá hòn đảo Enoshima ở Kamakura Nhật Bản

Là một địa danh lý tưởng nhất cho những kỳ nghỉ hè của bạn Enoshima là một hòn đảo có rất nhiều những địa danh đẹp như Enoshima-jinja Shrine, New Enoshima Aquarium, Thảo cầm viên, Yacht harbor (bến cảng du thuyền), mỗi năm đón rất nhiều lượt khách đi du lịch Nhật Bản lui tới tham quan và nghỉ dưỡng.

Đặt chân xuống đảo bạn sẽ thấy đây không phải là một hòn đảo buồn chán mà nó là một trong những nơi du lịch tuyệt nhất của chuyến khám phá Nhật Bản, khám phá Kamakura. Ở gần lối vào Enoshima có rất nhiều cửa hàng quà thổ sản, quán ăn-nơi du khách có thể thưởng thức hương vị của biển. Khi vượt qua con đường dốc vào sâu bên trong đảo, sẽ có Enoshima-jinja Shrine, nơi thờ Hadaka Benten một trong 3 vị thần Benten của Nhật Bản. Xung quanh Enoshima-jinja Shrine có Ngọn Hải Đăng và Samuel Cocking Garden-khu vườn kết hợp phong cách Nhật Bản với Phương Tây. Ngọn Hải Đăng là điểm đến du lịch Kamakura vào lúc hoàng hôn, những ngày thời tiết đẹp có thể thấy được toàn bộ núi Phú Sĩ.

Khám phá hòn đảo Enoshima ở Kamakura Nhật Bản

Khám phá hòn đảo Enoshima ở Kamakura Nhật Bản

Hang động Enoshima Iwaya ở phía bên trong đảo được hình thành tự nhiên sau hàng ngàn năm ăn mòn của núi biển. Hang động có độ sâu hoảng 200 m, những bức tượng phật, những tường đá với nhiều bức tranh được khắc vào mang chúng ta đến một thế giới kỳ lạ và đầy màu sắc bí ẩn. Phía bên trên của hang động có ngọn đồi tình yêu và chiếc chuông “ Ryuren-no-Kane” là câu chuyện tỉnh của tiên nữ và con rồng biển 5 đầu trong truyền thuyết của người dân trên đảo Kamakura. Đây là một điểm đến được nhiều cặp đôi lựa chọn, họ đến để rung chiếc chuông cầu nguyện cho tình yêu đôi lứa.

Khám phá ngôi đền Hase nổi tiếng :

Hase là một ngôi đền của giáo phái Jodo, nổi tiếng với 12 vị thần đứng đầu của Kannon, vị thần của may mắn và hạnh phúc. Ngôi đền có bức tượng gỗ là công trinh điêu khắc lớn nhất tại Nhật Bản. Bức điêu khắc có chiều cao 9.18m và được mạ vàng là một trong những tài sản vô cùng quý giá của đền nói riêng và đất nước Nhật Bản nói chung. Bức tượng chạm khắc từ một cây gỗ với bức tượng Konnon ở ngôi đền Hasedera của Nara.

Khám phá ngôi đền Hase nổi tiếng

Khám phá ngôi đền Hase nổi tiếng

Đền Hase được xây dựng ở một ngọn đồi cây cối rậm rạp, những tòa nhà thường ở trên các con dốc cao giúp du khách có thể chiêm ngưỡng được phong cảnh độc đáo của thành phố Kamakura. Ngay sảnh là một bảo tàng Konon nơi lưu trữ những di vật từ nhiều năm về trước, các tượng phật, chuông đồng, sách cổ hay những tài liệu giới thiệu về lịch sử ngôi đền, lịch sửa của cả thành phố Kamakura

Ngôi đền có vị trí độc đáo là một trong những địa danh ngắm cảnh tuyệt vời khi mùa thu về, những cánh rừng lá phong, những rặng cây rẻ quạt lần lượt thay lá tạo nên một bức tranh thiên nhiên nhiều màu sắc.

Một lần đến du lịch Nhật Bản để thấy và cảm nhận nét đẹp thiên nhiên của vùng đất Kamakura này nhé, tham khảo ngay những kinh nghiệm du lịch Kamakura hữu ích nhất.

Xem thêm : Những địa điểm du lịch Kamakura bạn không thể bỏ qua phần 1

Chúc quý khách có những chuyến đi như ý !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour