Những địa điểm du lịch thú vị của thành phố Yokohama

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những địa điểm du lịch thú vị của thành phố Yokohama - hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu những nét đẹp của thành phố này trong chuyến tìm hiểu dưới đây nhé

Những địa điểm du lịch thú vị của thành phố Yokohama

Là thành phố lớn thứ 2 tại Nhật Bản, Yokohama có nền kinh tế vô cùng phát triển, với lợi thế địa lý gần biển là cửa ngõ giao thuương của  Nhật Bản với các nước khác khiến cho thành phố phát triển cực nhanh, là một thiên đường của những giấc mơ nơi mà tất cả những du khách khi tới du lịch Nhật Bản đều mong ước đặt chân tới đây. Một thành phố hoàn toàn mới lạ, nó sôi động và nhộn nhịp chả kém giờ Tokyo, hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu những nét đẹp của thành phố này trong chuyến tìm hiểu dưới đây nhé

Những địa điểm du lịch thú vị tại Yokohama mà bạn nên biết :

Phố Hoa kiều rực rỡ  :

Từ những ngày đầu tiên khi Nhật Bản mở cửa giao thương quốc tế, những người Hoa đã tới đây định cư với hi vọng kinh doanh làm giàu. Con phố người Hoa là một trong những con đường nhộn nhịp nhất tại Nhật Bản.

Phố Hoa kiều rực rỡ

Phố Hoa kiều rực rỡ

Với diện tích khá nhỏ chỉ hơn 500 m vuông, được bao quanh bởi 7 cổng vào được trang trí lộng lấy, mang đúng nét kiến trúc của phương đông. Bên trong là những con phố chật ních và đông đúc, những cửa hàng, những quán ăn và những mặt hàng được bày bán la liệt trên con phố. Điểm nhấn ở con phố Hoa Kiều này vẫn là những quán ăn với nhiều món ăn mang đậm bản sắc của người Trung Quốc đều rất ngon là bắt mắt. Một số món ăn được cải biến theo khẩu vị của người Nhật Bản, một số món ăn Nhật Bản được chế biến theo phương pháp của người Hoa rất độc đáo.

Khu phố người Hoa này còn có nhiều những lễ hội độc đáo, nếu may mắn bạn đi du lịch đúng thời điểm đó thì thật tuyệt vời.

Khám phá công viên đại dương Hakkejima

Công viên xây dựng trên một hòn đảo ngoài khơi, mở cửa miễn phí đón khách du lịch, bạn có thể tự do lên đảo tham quan và tham gia các trò chơi hay mua sắm những vật dụng được bày bán trong công viên. Tất cả các phí được tính nếu bạn tham gia các trò chơi hoặc  sử dụng các dịch vụ của khu nghỉ dưỡng. Bạn có thể khám phá những loài động vật biển kỳ lạ mà bạn chưa bao giờ thấy, có thể vui đùa cùng những loài sinh vật biển như cá heo, hải cẩu hoặc xem chúng biểu diễn xiếc, trò chơi hấp dẫn khó quên.

Khám phá công viên đại dương Hakkejima

Khám phá công viên đại dương Hakkejima

Bảo tàng mỳ ăn liền độc đáo

Nhật Bản là nơi phát minh ra mỳ ăn liền và tại quận Minato Mirai là nơi đặt bảo tàng trưng bày mỳ ăn liên. Tại đây bạn sẽ có thể thưởng thức được hương vị của rất nhiều loại mỳ ăn liền khác nhau. Bảo tàng được xây dựng vào năm 1958 bởi công ty thực phẩm Nissan - "cha đẻ của món mỳ ăn liền". Sau Momofuku Ando, đây là bảo tàng thứ hai có chủ đề mỳ ăn liền ở Nhật Bản.

Bảo tàng mỳ ăn liền độc đáo

Bảo tàng mỳ ăn liền độc đáo

Đặc biệt nếu tham quan bảo tàng mỳ ăn liền bạn có thể tham dự những trò chơi hấp dẫn, tự tay nấu những tô mỳ độc đáo để thưởng thức. Trò chơi có giám khảo để thử xem món mỳ của bạn, những người đoạt giải sẽ nhận được nhiều món quà hấp dẫn.

Một Yokohama còn rất nhiều những điều đặc biệt đang mong chờ bạn khám phá, hãy nhanh tay đặt cho mình một chuyến đi tới thành phố này để có những chuyến đi hấp dẫn và nhiều ưu đãi từ Onetour trong kỳ nghỉ này.

Xem thêm bài viết : Kinh nghiệm du lịch Yokohama hữu ích

Chúc bạn luôn có những chuyến đi vui vẻ và như ý !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour