Những địa điểm không nên bỏ qua khi đến Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những địa điểm không nên bỏ qua khi đến Hàn Quốc - đặt ngay tour du lịch Nhật Bản giá để khám phá rất nhiều những địa điểm du lịch hấp dẫn tại xứ sở kim chi

Những địa điểm không nên bỏ qua khi đến Hàn Quốc

Bạn có nhu cầu đi tour Hàn Quốc giá rẻ và đã chuẩn bị gần như đầy đủ mọi thứ cần thiết. Tuy nhiên vấn đề của bạn là giữa vô vàn địa điểm nổi tiếng tại xứ sở kim chi, bạn vẫn chưa được xác định được điểm tham quan dành cho mình. Biết được điều đó, hôm nay Onetour.vn sẽ giới thiệu đến cho bạn những địa điểm không nên bỏ qua khi đi du lịch tại Hàn quốc. Hy vọng với những thông tin sau đây sẽ giúp cho bạn có một chuyến du lịch thật thành công và đầy trải nghiệm.

Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc

Một trong những nơi lưu giữ rất nhiều giá trị văn hóa lịch sử của xứ sở kim chi, đó chính là bảo tàng quốc gia Hàn Quốc. Đến với công trình đồ sộ này bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm nghìn hiện vật từ thời xa xưa cho đến bây giờ luôn gắn liền với những mốc lịch sử của Hàn Quốc. Đừng quên lưu lại những bức ảnh đáng nhớ và khám phá những công trình kiến trúc độc đáo khi đến đây trong tour du lịch giá rẻ của mình nhé.

Bảo tàng quốc gia Hàn QuốcBảo tàng quốc gia Hàn Quốc

Ngôi làng Seochon

Seochon là một ngôi làng cổ nằm ở sườn đông núi Inwangsan, ngôi làng sở hữu nét kiến trúc độc đáo, những con ngõ nhỏ uốn lượn như mê cung cùng với những phòng tranh ấn tượng luôn là điểm đến lý tưởng dành cho du khách khám phá. Ngoài ra đến đây quý khách có thể sở hữu cho mình những món quà lưu niệm hấp dẫn để làm quà cho người thân của mình.

Sân vận động World Cup Sangam-dong

Sangam-dong là một trong những địa điểm rất đặc biệt tại Hàn Quốc, nhiều năm trở về trước đây chỉ là một bãi rác lớn của thủ đô Seoul, chỉ cho đến lúc World Cup được tổ chức tại nơi đây, những công trình kiến trúc lớn bắt đầu được xây dựng tại nơi đây gồm nhiều tòa nhà lớn, những công viên rộng lớn và trên hết là sân vận động với quy mô lớn nhất tại Hàn Quốc. đừng quên ghé thăm địa điểm du lịch hấp dẫn này trong tour du lịch Hàn giá rẻ này.

Sân vận động World Cup Sangam-dongSân vận động World Cup Sangam-dong

Gyeongju - Kinh đô cổ của vương triều Shilla

Với một quốc giá sở hữu rất nhiều giá trị văn hóa truyền thống như Hàn Quốc thì những di tích cổ luôn là một trong những nơi khách du lịch quan tâm nhất khi đi du lịch đến đây. Và cố đô Gyeongju là một trong những nơi như vậy, sở hữu rất nhiều những công trình cổ như bảo tàng, đền chùa với phong cách kiến trúc ấn tượng sẽ mag đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho quý khách. Ngoài ra đây sẽ là cơ hội để bạn hiểu thêm nhiều hơn về lịch sử của đất nước du lịch xinh đẹp này.

Hoengseong

Là một địa điểm du lịch sở hữu rất nhiều khung cảnh đẹp tuyệt vời, đến đây du khách sẽ cảm nhận được sự yên bình cũng như một bầu không khí tươi mát và trong lành. Một điều kiện thời tiết lý tưởng dành cho các hoạt động như cắm trại, dã ngoại hay leo núi… giúp bạn có những phút giây thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi. Và đừng quên thưởng thức món ăn thịt bò nổi tiếng tại nơi đây nhé, chắc chắn hành trình du lịch khám phá Hoengseong sẽ là kỉ niệm đáng nhớ trong đời dành cho bạn.

Món thịt bò tại HoengseongMón thịt bò tại Hoengseong

Trên là những điểm đến không thể bỏ qua dành cho bạn trong hành trình du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Onetour.vn hy vọng với những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết nhất trong tour Hàn giá rẻ của mình. Không những sở hữu những tour du lịch giá rẻ mà công ty chúng tôi còn mang đến cho quý khách rất nhiều những trải nghiệm thú vị trên các dịch vụ chất lượng.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Bài viết: Những địa điểm không nên bỏ qua khi đến Hàn Quốc

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour