Những địa điểm nghỉ dưỡng xa xỉ bậc nhất tại Dubai

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những địa điểm nghỉ dưỡng xa xỉ bậc nhất tại Dubai sẽ là cơ hội để bạn trải nghiệm cuộc sống xa hoa tráng lệ tại thành phố du lịch nổi tiếng Dubai của thế giới

Những địa điểm nghỉ dưỡng xa xỉ bậc nhất tại Dubai

Dubai là thành phố nổi tiếng với sự tiện nghi và hiện đại, là một trong những địa điểm du lịch đáng đến nhất trên thế giới. Với sự xa hoa lộng lẫy và lối kiến trúc độc đáo của mình, thành phố du lịch này thu hút được rất nhiều du khách đến tham quan và khám phá mỗi năm. Tuy nhiên bạn đã tìm hiểu gì về những địa điểm hấp dẫn trong tour du lịch giá rẻ của mình chưa. Đừng lo về điều đó, sau đây Onetour.vn sẽ tổng hợp cho bạn những địa điểm nghỉ dưỡng xa xỉ nhất tại Dubai nhắm giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời nhất tại thành phố này.

Khách sạn 6 sao Atlantis The Palm

Khách sạn Atlantis The Palm là một trong những khách sạn rất độc đáo trong lối thiết kế với phòng tắm sở hữu hệ thống nước đổ từ trần nhà xuống luôn tạo cho khách du lịch cảm giác thích thú nhất. Nhà hàng và phòng ngủ của khách sạn được bao bọc bởi đại dương rộng lớn với rất nhiều loài sinh vật biển. Từ trong phòng mình bạn sẽ cảm giác như sống giữa đại dương mênh mông. Khách sạn tọa lạc trên hòn đảo nhân tạo hình cây cọ lớn nhất trên thế giới là địa điểm tuyệt vời để du khách nghỉ ngơi sau những hành trình khám phá mệt mỏi.

Khách sạn 6 sao Atlantis The PalmKhách sạn 6 sao Atlantis The Palm

Khách sạn Burj Al Arab

Nằm trên một hòn đảo nhân tạo đẹp nhất ở Dubai, khách sạn Burj Al Arab được thiết kế như một cánh buồm lộng lẫy trên mặt biển. Khách sạn này được đánh giá là một trong những nơi nghỉ dưỡng xa xỉ nhất trên thế giới với hơn 20 phòng nghỉ. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách, nơi đây còn xây dựng 4 bể bơi và một câu lạc bộ giải trí riêng để du khách có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đi tour du lịch Dubai giá rẻ.

Điều làm nên sức hút của khách sạn đó là từ các phòng bạn có thể phóng tầm mắt ra vịnh, sa mạc rất đẹp. Phòng nghỉ thoáng mát với thiết kế rộng rãi tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Khách sạn Burj Al Arab thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong tour du lịch Dubai nghỉ dưỡng.

Khách sạn Kempinski

Khách sạn Kempinski thuộc khu trung tâm mua sắm Kempinski Mall of the Emirates là khách sạn được đánh giá 5 sao sang trọng bậc nhất tại Dubai. Tọa lạc trên đường  Sheikh Zayed, khách sạn sở hữu những phòng nghỉ đẹp mắt với lối thiết kế bằng gỗ tinh xảo cùng như lò sưởi rất đặc sắc tạo nên một không gian rất ấm cúng dành cho du khách. Ngoài ra đến đây du khách còn rất thuận tiện cho việc mua sắm của mình hay chiêm ngưỡng bãi cát nhân tạo đẹp nhất trên thế giới. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một hành trình thật đáng nhớ.

Khách sạn KempinskiKhách sạn Kempinski

Khách sạn Al Qasr

Khách sạn Al Qasr nằm ở khúc giao nhau giữa đường Jumeirah Beach và Al Sufouh mang một vẻ đẹp rất riêng, đặc biệt vào buổi tối nơi đây trở lên lung linh huyền ảo với những chiếc bóng đèn được thắp sáng xung quanh khách sạn. Từ các phòng nghỉ tại đây bạn có thể phóng tầm mắt của mình hướng ra kênh Arabeque và vịnh Ba Tư. Trong các phòng của khách sạn được trang trí gam màu nâu và vàng là chủ đạo khiến cho bạn như lạc vào vương quốc của những vị vua quyền lực vậy. Vì thế đừng bỏ qua những trải nghiệm tuyệt vời trong tour du lịch Dubai tại khách sạn sang trọng này bạn nhé.

Việc xác định những địa điểm nghỉ chân rất quan trọng trong mỗi hành trình du lịch và tour Dubai giá rẻ cũng không phải là một ngoại lệ. Hy vọng với những thông tin hữu ích àm Onetour.vn cung cấp ở trên thì bạn đã có những chọn lựa dành cho riêng mình. Chúng tôi luôn mang đến những thông tin du lịch cần thiết nhất cho bạn trong mọi chuyến đi.

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất về những tour du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour