Những dịch vụ nhà nghỉ và khách sạn tại Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những dịch vụ nhà nghỉ và khách sạn tại Hàn Quốc - Đến ngay với Onetour.vn để tìm hiểu những thông tin cần thiết về chỗ ở trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Những dịch vụ nhà nghỉ và khách sạn tại Hàn Quốc

Đến với Hàn Quốc, bên cạnh những hành trình khám phá thú vị và thưởng thức những món ăn hấp dẫn thì chỗ ở là một trong những điều khá quan trọng. Bởi Hàn Quốc là một đất nước rất hiện đại nên giá cả cũng khá đắt đỏ, vì vậy việc chọn lựa cho mình môt nơi hợp lí để nghỉ ngơi trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ là điều mà hầu hết ai cũng quan tâm. Hiểu được điều đó hôm nay Onetour.vn sẽ giới thiệu cho quý khách những dịch vụ nhà nghỉ và khách sạn tại Hàn Quốc để quý khách có thêm những thông tin hữu ích trong chuyến du lịch của mình.

Khách sạn hạng sang

Là một đất nước hiện đại vì vậy tại đây luôn có sẵn những khách sạn hạng sang với rất nhiều dịch vụ hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho khách du lịch. Những căn phòng tại đây rất đầy đủ tiện nghi, những chiếc giường được thiết kế lớn sẽ mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu như ở nhà dành cho bạn. Ngoài ra tại đây còn có bể bơi dành cho khách du lịch có những giây phút vui chơi thoải mái.

Khách sạn JW Marriott Dongdaemun Square SeoulKhách sạn JW Marriott Dongdaemun Square Seoul

Một số khách sạn hạng sang gợi ý: Khu JW Marriott Dongdaemun Square Seoul, khách sạn 5 sao Conrad Seoul, cả 2 khách sạn này đều ở thủ đô Seoul.

Khu Resort ở Hàn Quốc

Những khu Resort với không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời, những khu này thường nằm bên cạnh những bãi biển hoặc các địa điểm du lịch thiên nhiên nổi tiếng. Với không gian rộng cùng với thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Một số khu nghỉ dưỡng gợi ý: Happy House Santorini ở Hwaseong-si, Gyeonggi-do, khu nghỉ dưỡng Sun Cruise ở Jeongdongjin

Khu xông hơi Jjimjilbang

Là loại hình tắm hơi thải độc rất tốt cho sức khỏe của con người tại Hàn Quốc. Quý khách có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm, không chỉ có dịch vụ tắm hơi mà tại đây còn có cả khu karaoke, nhà hàng ăn uống, khu đọc sách và khu xem phim dành cho mọi người. Những khu này mở cửa suốt ngày đêm vì vậy quý khách có thể chọn đây làm địa điểm nghỉ ngơi của mình vào mỗi buổi đêm.

Khu xông hơi JjimjilbangKhu xông hơi Jjimjilbang

Nhà nghỉ B&B

B&B là viết tắt của “bed and breakfast”, có nghĩa là “giường ngủ và bữa sáng”. Đây là một dạng nhà nghỉ giá rẻ, đi kèm với đó là dịch vụ cũng khá hạn chế, nơi đây chỉ phục vụ chỗ ngũ và một bữa sáng dành cho khách. Đây là loại hình được khá nhiều khách du lịch yêu thích bởi giá cả rẻ hơn rất nhiều so với các khách sạn và bạn có thể mặc cả. Nếu đi tour Hàn giá rẻ thì bạn có thể lựa chọn loại hình này để nghỉ chân dành cho mình.

Nhà nghỉ Hanok và Yeogwan

Nhà nghỉ Hanok và Yeogwan là một loại hình dịch vụ khách sản giá rẻ phổ biến tại Hàn Quốc. Cũng như loại hình R&B trên thì loại hình này không cần đặt chỗ trước và có thể trả giá tuy nhiên giá cả lại có phần đắt hơn chút. Hanok là kiểu nhà truyền thống của Hàm Quốc chủ yếu được làm bằng gỗ, nhà khá to và đặc biệt với những phòng Ondol có sàn giữ nhiệt thì bạn sẽ được ngủ nệm. Điểm trừ cho những ngôi nhà này là không có TV, Wifi và những trò giải trí như ở các loại hình ở trên. Với dịch vụ này, du khách sẽ có một trải nghiệm độc đáo có thể thưởng thức các món ăn truyền thống, hàng thủ công mỹ nghệ.

Onetour.vn hy vọng với những thông tin trên quý khách đã có những lựa chọn dành cho mình về điểm nghỉ chân qua đêm trong tour du lịch giá rẻ tại Hàn Quốc. Rất nhiều thông tin du lịch hấp dẫn cùng với những tour du lịch với nhiều trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đón bạn tại Onetour.vn. Truy cập ngay để có cơ hội tham gia những tour du lịch tiết kiệm nhất nhé.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour