Những điểm chụp ảnh lý tưởng nhất Seoul (Phần 2)

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những điểm chụp ảnh lý tưởng nhất Seoul (Phần 2) sẽ chính là nơi lưu lại những kỉ niệm đẹp trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Đến ngay với Onetour.vn để có những cơ hội trải nghiệm những chuyến du lịch tuyệt vời

Những điểm chụp ảnh lý tưởng nhất Seoul (Phần 2)

Trong phần 1 Onetour.vn đã giới thiệu cho quý khách một số địa điểm chụp ảnh rất tuyệt vời tại thủ đô Seoul như: thư viện Jeongdok, cung điện Changgyeonggung, làng tranh Ihwa, đường Gyeongnidan-gil… đúng không nào. Tuy nhiên tại Seoul vẫn còn rất nhiều những điểm chụp ảnh đẹp khách dành cho bạn trong tour du lịch Hàn giá rẻ. Hãy bắt đầu hành trình khám phá ngay bây giời thôi nào.

Xem thêm: Những điểm chụp ảnh lý tưởng nhất Seoul (Phần 1)

Công viên Seonyudo

Là công viên sinh thái đầu tiên của Hàn Quốc, công viên Seonyudo thu hút khách du lịch bởi rất nhiều không gian để mọi lứa tuổi có thể đến đây tham quan. Công viên sở hữu rất nhiều các loài thực vật quý hiếm và một khu rừng sở hữu cảnh quan đẹp tuyệt vời, đây có thể nói là địa điểm chụp ảnh lý tưởng nhất của những nhiếp ảnh gia cũng như các cặp đôi để có cho mình những bức hình lung linh nhất. Nếu có dịp du lịch giá rẻ tại đây thì bạn đừng quên ghé thăm địa điểm tuyệt đẹp này nhé.

Công viên SeonyudoCông viên Seonyudo

Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc

Là một bảo tàng có quy mô quốc tế, bảo tàng quốc gia Hàn Quốc là nơi sở hữu rất nhiều các di tích cổ từ mọi thời kì lịch sử tại Hàn Quốc. Đây không những là nơi tuyệt vời để du khách được ngắm nhìn những di sản văn hóa lớn và tìm hiểu những thông tin lịch sử của Hàn Quốc mà đây còn là một nơi chụp ảnh rất đẹp. Ngoài việc sở hữu vẻ đẹp kiến trúc tinh tế thì từ đây quý khách còn được chiêm ngưỡng được một bực ảnh chân dung tuyệt đẹp của tòa tháp N Seoul.

Buam-dong

Là một khu phố cà phê với rất nhiều quán cà phê, đến đây quý khách sẽ cảm nhận một không gian tĩnh lặng, một nơi tuyệt vời để thường thức những quán cà phê. Nếu chỉ có vậy thì nơi đây vẫn rất là bình thường. Những quán cà phê tại đây được thiết kế rất độc đáo với rất nhiều chủ đề đa dạng khác nhau, vì vậy đây cũng là lý do mà nơi đây xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc. Nếu có dịp đi tour du lịch Hàn Quốc thì đừng quên ghé qua nơi này nhé.

Khu phố Buam-dongKhu phố Buam-dong

Làng Seochon

Làng Seochon là nơi mà du khách có thể bắt gặp những hình ảnh chân thật nhất về cuộc sống đời thường của người dân Hàn Quốc. Ngoài ra khi đi bộ quanh ngôi làng nghệ thuật này quý khách còn được chiêm ngưỡng rất nhiều những bức tranh in và tranh vẽ trên những bức tường. Ngôi làng này là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng dành cho du khách bởi bầu không khí thân thương và rất quen thuộc. Đây là một trong những nơi tuyệt vời để du khách lưu lại những bức ảnh kỉ niệm trong hành trình du lịch của mình.

Phố Cà phê Sangsu-dong

Một trong số 23 công viên dọc theo bờ Sông Hangang, Công viên Yanghwa Hangang là một điểm đến quyến rũ với những danh lam thắng cảnh khác nhau theo sự thay đổi của các mùa. Có một loạt bức tranh vui nhộn gần đây đã được vẽ trên các trụ cầu của cây cầu Cầu Yanghwadaegyo cạnh công viên, tôn thêm vẻ đẹp cuốn hút và sống động cho công viên này. Vào mùa thu, những làn sóng cỏ  và khu vườn cúc vạn thọ nở rộ của công viên đã trở thành những điểm thật tuyệt vời để chụp ảnh.

Vậy là qua 2 phần, Onetour.vn đã giới thiệu cho quý khách rất nhiều địa điểm chụp ảnh lý tưởng tại thủ đô Seoul. Mong rằng tour du lịch Hàn Quốc sẽ mang đến thật nhiều tấm ảnh kỉ niệm đẹp dành cho bạn. Là công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Onetour.vn luôn mang đến những hành trình du lịch tiết kiệm nhất cùng những dịch vụ chất lượng nhất dành cho quý khách.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Bài viết: Những điểm chụp ảnh lý tưởng nhất Seoul (Phần 2)

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour