Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc - Đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc ngay hôm nay để nhận được thật nhiều ưu đãi từ Onetour.vn...

Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc

Bạn đã chuẩn bị mọi thứ cho tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ của mình tuy nhiên bạn lại chưa biết địa điểm nào đáng để đến. Đừng lo lắng về điều đó, Onetour Việt Nam sẽ giới thiệu cho quý khách những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc. Mong rằng với những thông tin sau đây sẽ giúp ích được cho quý khách phần nào trong tour du lịch của mình. Hãy bắt đầu khám phá thôi nào !

Ngôi làng Seochon

Sở hữu những nét kiến trúc kỳ lạ, ngôi làng Seochon với những con ngõ nhỏ uống lượn như mê cung sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách du lịch. Ngôi làng cổ này còn là nơi trưng bày rất nhiều đồ cổ với tuổi đời hàng trăm năm cùng với những bức tranh ấn tượng. Đây đều là những ẩn tượng không thể bỏ qua dành cho khách du lịch khi ghé thăm ngôi làng này. Đừng quên sắm cho mình những món đồ lưu niệm để làm quà cho bạn bè cũng như người thân trong tour du lịch giá rẻ của mình nhé.

Ngôi làng SeochonNgôi làng Seochon

Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc

Là một trong những công trình vĩ đại của Hàn Quốc, bảo tàng quốc gia Hàn Quốc là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá những nét văn hóa truyền thống của xứ Hàn. Tại đây có trưng bày rất nhiều hiện vật nói về sự phát triển của dân tộc Triều Tiên từ xa xưa cho đến ngày nay, những văn hóa truyền thống của người dân xứ Hàn và mô tả lại cuộc sống cưuả người dân nơi đây. Ngoài ra nơi đây còn rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo, và nếu bạn đi cùng với hướng dẫn viên du lịch thì bạn sẽ được giới thiệu thêm những mốc lịch sử quan trong để phát triển thành một dân tộc Hàn Quốc phát triển như ngày nay.

Cố đô Gyeongju

Cố đô Gyeongju là nơi lưu lại rất nhiều dấu ấn đặc trưng hàng trăm năm của vương triều Shilla tại Hàn Quốc. Đây sẽ là cơ hội khách du lịch khám phá những bảo tàng cổ, những ngôi đền, ngôi chùa với kiến trúc độc đáo mang giá trị lịch sử to lớn. Ghé thăm vương triều hùng mạnh nhất của xứ Hàn trong lịch sử sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Cố đô GyeongjuCố đô Gyeongju

Thưởng thức ẩm thực Hàn giá rẻ tại Hoengseong

Điạ điểm tiếp theo mà quý khách không thể bỏ qua trong hành trình du lịch của mình mà Onetour.vn muốn giới thiệu đến quý khách đó chính là Hoengsong, địa điểm du lịch với rất nhiều khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, yên vình và sở hữu bầu không khí rất tươi mát cùng với ẩm thực độc đáo với món thịt bò chất lượng cao là điểm đến tuyệt vời cho những ngày cuối tuần.

Khu phố Hoa Incheon đẹp rực rỡ

Nhắc đến Incheon làm sao có thể bỏ qua khu phố Hoa trăm năm rực rỡ cùng với văn hóa, ẩm thực được lưu truyền qua nhiều thế hệ và một khu phố độc đáo với nhiều công trình kiến trúc mang đậm nét Nhật Bản. Du khách du lịch Hàn Quốc nên dành thời gian tản bộ, thả chậm bước chân đến trung tâm văn hóa nghệ thuật Incheon, bạn sẽ cảm nhận được không khí khác hẳn ở thủ đô Seoul đấy!

Qua những thông tin trên chắc hẳn quý khách cũng đã có những lựa chọn riêng dành cho mình mỗi khi đi tour Hàn giá rẻ. Bất cứ khi nào có nhu cầu đi du lịch Hàn Quốc thì hãy đến với Onetour.vn để trải nghiệm những hành trình du lịch thú vị nhất. Công ty du lịch uy tín luôn là điểm đến tin cậy của quý khách, với dịch vụ chất lượng của mình, những nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào quý khách cần.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour