Những điểm đến tuyệt vời mùa đông tại Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những điểm đến tuyệt vời mùa đông tại Hàn Quốc sẽ giúp bạn lên lịch trình du lịch Hàn Quốc vào mùa đông một cách hoàn hảo hơn. Đến với Onetour.vn để có cơ hội nhận được thật nhiều ưu đãi từ chúng tôi

Những điểm đến tuyệt vời mùa đông tại Hàn Quốc

Mùa thu sắp thơ mộng sắp trôi qua và sự lạnh giá của mùa đông đang dần đến, đây là thời điểm tuyệt vời cho những ai muốn cảm nhận được cái rét lạnh giá tại Hàn Quốc. Không như những nơi khác, mùa đông tại Hàn Quốc thường khô và có gió vì vậy đây là thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện những hành trình khám phá những cảnh đẹp lãng mạn cùng với khung cảnh truyết trắng ngập trời. Bên cạnh đó tour Hàn giá rẻ vào mùa đông còn là cơ hội để bạn trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn tại đất nước du lịch nổi tiếng này. Hãy cùng Onetour.vn khám phá những điểm du lịch tuyệt vời mùa đông tại Hàn Quốc qua bài viết sau đây nhé:

Ăn vặt tại các phố ẩn thực: khi đến đây, du khách sẽ ngạc nhiên bởi những hoạt động diễn ra ở đây vào những ngày đông thật thú vị và hấp dẫn. Bạn có thể khám phá nền ẩm thực phong phú nơi đây với những món ăn hấp dẫn trên các con phố tại nơi đây. Ăn vặt đã trở thành một trong những nét văn hóa rất riêng của xứ sở kim chi. Và bạn đừng quên thưởng thức món ăn khoai lang nướng cùng mùi hương thơm ngon của nó, đây là một trong những món ăn được yêu thích nhất tại đất nước du lịch xinh đẹp này. Một số địa điểm tập tủng nhiều quán ăn vặt nhất tại đây như Jongno, Jonggak, Insadong…, bạn đừng quên ghé thăm những địa điểm này trong hành trình du lịch giá rẻ của mình nhé.

Ẩm thực Hàn QuốcẨm thực Hàn Quốc

Tham gia trượt tuyết tại khu Everland: Là một trong những trung tâm vui chơi giải trí lớn nhất Hàn Quốc, công viên Everland đón tiếp rất hiều lượt khách hàng năm đến giải trí và tham quan nhờ rất nhiều trò chơi hấp dẫn, trong đó trượt băng là hoạt động được nhiều người lựa chọn nhất trong mùa đông lạnh giá. Khu trượt tuyết khổng lồ với nhiều độ dốc khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho bạn, ngoài ra tại đây còn có những xe trượt tuyết đề phục vụ cho bạn trong quá trình tham gia hoạt động hấp dẫn này.

Xem thêm: Du lịch mùa đông Hàn Quốc có những gì?

Tham gia lễ hội câu cá trên băng: người ta vẫn nói là đến Hàn Quốc vào mùa đông mà không tham gia vào lễ hội câu cá trên băng được tổ chức tại Pyeongchang tỉnh Gangwon-do thì quả là một điều đáng tiếc. Lễ hội độc đáo này diễn ra từ cuối tháng 12 đến đầu tháng 2 hàng năm. Đến với lễ hội này bạn chỉ cần lựa cho mình một chỗ ngồi thích hợp để câu cá mà thôi. Người chiến thắng sẽ được đem con cá đến nhà hàng để chế biến và có một bữa ăn vui vẻ. Tuy nhiên câu cá bình thường đã khó nên câu cá trên băng sẽ còn khó khăn hơn nhiều. Mặc dù vậy lễ hội vẫn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách du lịch.

Lễ hội câu cá trên băngLễ hội câu cá trên băng

Ngâm mình tại suối nước nóng Spavis: mùa đông mà được tận hưởng cảm giác ngâm mình trong những dòng nước ấm hay ngồi trong những phòng tắm hơi thì quả là một điều tuyệt vời đúng không nào. Suối nước nóng spavis tại công viên nước Asan sẽ mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái dành cho bạn mỗi khi đến đây vào mùa đông.

Trên là những điểm đến mà quý khách không thể bỏ qua trong tour Hàn Quốc giá rẻ của mình. Bât cứ lúc nào quý khách có nhu cầu du lịch Hàn Quốc thì hãy đến ngay với Onetour.vn để có cơ hội sở hữu những hành trình du lịch tiết kiệm nhất. Chúng tôi là công ty du lịch luôn mang đến một mức giá rẻ cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Bài viết: Những điểm đến tuyệt vời mùa đông tại Hàn Quốc

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour