Những điểm nên ghé thăm khi du lịch Jeollabuk, Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những điểm nên ghé thăm khi du lịch Jeollabuk, Hàn Quốc - đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ để có cơ hội khám phá rất nhiều điểm đến hấp dẫn tại Jeollabuk, Hàn Quốc

Những điểm nên ghé thăm khi du lịch Jeollabuk, Hàn Quốc

Mặc dù là một tỉnh nhỏ nằm ở phía Tây Nam của Hàn Quốc, tuy nhiên Jeollabuk là một trung tâm du lịch thu hút rất nhiều du khách bốn phương đến tham quan mỗi năm. Jeollabuk nổi tiếng với rất nhiều món ăn hấp dẫn, những địa điểm du lịch nổi tiếng cùng với rất nhiều lễ hội độc đáo. Tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ sẽ là cơ hội để cho quý khách khám phá những điều hấp dẫn tại địa điểm du lịch nổi tiếng này. Hãy cùng Onetour.vn khám phá những địa điểm nên ghé thăm tại Jeollabuk để có thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình du lịch này.

Du lịch Jeollabuk, Hàn QuốcDu lịch Jeollabuk, Hàn Quốc

Địa điểm ẩm thực nổi tiếng

Hanguk – jip

Hanguk – jip là một trong những nhà hàng phục vụ món Bibimbap nổi tiếng tại thành phố Jeonju, Jeollabuk. Không như ở những nơi khác, Bibimbap tại đây với với hỗn hợp mứt đậu vàng vàng được đặt trên lớp nước sốt ớt khô cay đặc biệt phủ trên các thớ thịt bò mềm mại sẽ mang đến cho khách du lịch một món ăn rất tuyệt vời. Đến Jeollabuk – do đừng quên ghé qua Hanguk – jik thưởng thức món ăn bibimbap đầy nghệ thuật này nhé

Địa chỉ: 119 Eojin – gil, Wansan – gu

Yetchan Makgeoli

Yetchan Makgeoli là một trong những địa điểm thưởng thức ẩm thực về đêm tuyệt vời nhất tại Jeollabbuk. Không như những quán khác chỉ tập trung vào rượu gạo Makgeoli, nơi đây luôn mang đến cho các thực khách những món ăn hấp dẫn nhất bên cạnh cái ngon của rượu Makgaoli. Ngoài ra đến đây trong tour Hàn giá rẻ sẽ là cơ hội để bạn thưởng thức rượu một cách hoàn toàn độc đáo đó là bạn sẽ được phục vụ rượu bên trong các ấm trà cực kỳ tinh tế.

Địa chỉ: 8 Jungsanjungan – ro, Wansan – gu.

Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Jeollabuk

Công viên quốc gia Naejangsan

Là một trong địa danh rất đẹp tại xứ Hàn, công viên Naejangsan với khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời luôn thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Đến đây trong hành trình du lịch của mình, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh rất hữu tình. Chắc chắn chỉ một lần đặt chân đến công viên quốc gia Naejangsan, tận mắt ngắm nhìn cảnh đẹp như tranh ở nơi đây, bạn sẽ không bao giờ hối hận vì đã đến đất nước Hàn Quốc tuyệt vời này.

Công viên quốc gia NaejangsanCông viên quốc gia Naejangsan

Công viên tỉnh Daedunsan

Đây là địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ yêu thích sự mạo hiểm, đến đây du khách có thể tự mình trải nghiệm rất nhiều hoạt động cảm giác mạnh như leo lên dốc núi cheo lep hay di qua một trong những cây cầu nguy hiểm nhất thế giới dài 50 km bắc qua 2 ngọn núi. Cảm giác thú vị nhất là khi qua cây cầu nhỏ hẹp ở Daedunsan, khách du lịch Hàn Quốc có thể thưởng thức khung cảnh cực kỳ hùng vĩ và đáng sợ ngay dưới chân mình. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là người yêu cảm giác mạnh thì hoàn toàn có thể đi cáp treo để lên lên đỉnh núi này.

Công viên quốc gia Byeonsan

Đến với công viên quốc gia Byeonsan, bạn sẽ vừa được leo núi chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ và có thể đi dạo bên bờ biển xinh đẹp, đây có thể nói là địa điểm hoàn toàn lý tưởng dành cho bạn. Ngoài ra bạn có thể đi phà khám phá hòn đảo Wido xinh đẹp. Nếu không thì có thể leo núi lên thăm đền Neosa nổi tiếng của Jeollabuk – do.

Trên là những địa điểm mà quý khách nên ghi chú lại trong tour du lịch giá rẻ khám phá Jeollabuk. Những món ăn hấp dẫn, những địa điểm du lịch nổi tiếng, những hoạt động hấp dẫn đang chờ đợi quý khách trong hành trình du lịch đáng nhớ này. Còn chờ gì nữa mà không đến ngay với Onetour.vn để trải nghiệm tour du lịch giá rẻ nhất, chúng tôi không những mang đến những hành trình rất tiết kiệm dành cho du khách mà còn mang đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng nhất.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour