Những điều cần biết khi đi du lịch NewYork

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những điều cần biết khi đi du lịch NewYor,Hãy cùng Onetour kkhám phá thành phố New York của Mỹ

Những điều cần biết khi đi du lịch NewYork

Mỹ là một đất nước rộng lớn chính vì vậy mà khi đi du lịch Mỹ chắc hẳn mỗi du khách đều không khỏi bỡ ngỡ trên đất nước bạn. Những thông tin bổ ích dưới đây sẽ giúp cho du khách không bị bỡ ngỡ và sẽ làm chủ được mình trong suốt hành trình khám phá những nơi phồn thịnh nhất đất nước này.

1. Không đứng lại giữa vỉa hè

Hầu hết người dân ở New York họ đều không lái xe đi mà thay vào đó là họ sẽ đi bộ ở trên vỉa hè. Chính vì vậy mà khi đến đây du khách không nên dừng lại bất chợt ở giữa vỉa hè để xem bản đồ hay chụp ảnh. Một điều chú ý nữa đó chính là khi đi bộ trên vỉa hè ở New York du khách khong nên đi thành một hàng ngang  bởi như vậy sẽ chiếm toàn bộ diện tích trên vỉa hè và đó chính là bạn đang cản trở sự đi lại của những người xung quanh.

Những điều cần biết khi đi du lịch NewYork

Người dân ở New York là những con người của tốc độ, cuộc sống hàng ngày của họ cũng rất bộn bề công việc và hối hả trong cuộc sống, tất cả những điều đó du khách đều có thể nhìn thấy và cảm nhận được sự vội vàng và hối hả trong mỗi bước đi của họ.

2. Không lên tàu điện ngầm vắng

Khi vào giờ cao điểm và đặc biệt là vào những ngày nắng nóng hay ngày lạnh giá, nếu du khách thấy một chiếc tàu điện dừng lại để đón khách nhưng trên tàu lại không có  hành khách nào thì tốt nhất bạn không nên lên đó bởi khi đó chắc chắn rằng chiếc tàu đó đã bị hòng lò sưởi hay bị bòng điều hòa. Đây cũng chính là lý do mà bạn không nên lên chiếc tàu mà trên đó không có hành khách nào.

Những điều cần biết khi đi du lịch NewYork 2

3. Không đứng chặn cửa ra vào của tàu điện ngầm

Tàu điện ngầm là phương tiện đi lại rất phổ biến ở New York chính vì vậy mà lúc nào cũng rất đông người qua lại. Vì vậy mà khi lên xe bạn hãy di chuyền nhanh vào phía bên trong để tránh lối cửa ra vào của xe như vậy bạn sẽ không cnar trở sự lên xuống của những người khách khác. Bạn sẽ không cần lo ngại khi mình đi quá sâu vào bên trong tàu khi ra sẽ khó khăn bởi khi bạn đi ra thì những người bên trong tàu sẽ nhường đường và hướng dẫn cho bạn để bạn có thể đi ra một cách dễ dàng nhất.

4. Không đi du thuyền ngắm tượng Nữ thần tự do

Khi đi du lịch Mỹ  du khách không nên lãng phí tiền bạc để được ngồi trên chiếc du thuyền và ngắm nữ thần tự do mà du khách có thể đi phà Staten Island miễn phí cho tất cả các du khách khi tới đây tham quan. Chiếc phà này sẽ đưa du khách đi đến hết mọi điểm để cho bạn thỏa sức chiêm ngưỡng và tham quan những điều tuyệt vời nơi đây. Chuyến đi của phà sẽ kéo dài khoảng 50 phút chính vì vậy mà du khách hãy chuẩn bị cho mình một chút đồ ăn hay một chút nước uống đẻ mang lên tàu và hãy chọn cho mình một chỗ ngồi ở bên ngoài để có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của thành phố.

Những điều cần biết khi đi du lịch NewYork 1

5. Không nên bỏ lỡ Manhattan

Manhattan  là một điểm đến hấp dẫn mà khi đến với tour du lịch Mỹ bất kỳ du khách nào cũng đều muốn ghé thăm. Nhưng du khách cũng không nên vì mải tham quan khám phá Manhattan mà bỏ qua những điểm đến tuyệt vời khác như Queens, Staten Island, Brooklyn và Bronx. Những điểm đến này đều có những nét quyến rũ và độc đáo riêng và sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách. Đến Manhattan thì du khách có thể đi lại rất dễ dàng mà lại không tốn kém đó là du kahcsh có thể di chuyển bằng tàu điện ngầm với mức giá phải chăng.

6. Không ăn ở các chuỗi nhà hàng sang trọng

Người dân New York hầu như họ đều muốn tránh đi qua quảng  trường Thời Đại bởi người qua lại nơi đây lúc nào cũng rất đông đúc và tấp nập cùng với những nhà hàng với giá cả khá đắt. Nhưng thay vì ăn uống ở những quán ăn những nhà hàng đắt tiền thì du khách có thể tìm đến những quán ăn địa phương với mức giá bình dân để có thể tiết kiện chi phí co chuyến du lịch của mình. Hiện nay, New York dã trở thành một điểm đến quen thuộc và nhộn nhịp du khách đến từ khắp các nơi trên thế giới.

Những điều cần biết khi đi du lịch NewYork 3

7. Không ngại ngần khi hỏi, chỉ đường

Người dân New York rất mến khách nhưng họ cũng có thể cư xử thô lỗ với bạn nếu như bạn là một người không biết cách ứng xử. Có rất nhiều du khách trong chuyến đi du lịch nước Mỹ họ cũng đã công nhận rằng người dân nơi đây rất mến khách và thân thiện với khách.

Trên đây là những thông tin hữu ích cho hành trình khám phá thành phố New York của Mỹ mà One Tour muốn gửi tới quý khách. Chúc quý khách có một hành trình du lịch Mỹ thật sự hoàn hảo.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour