Những khám phá thú vị trong tour du lịch Dubai

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những khám phá thú vị trong tour du lịch Dubai sẽ mang đến cho bạn một hành trình với nhiều trải nghiệm hấp dẫn tại thành phố sa hoa, tráng lệ Dubai...

Những khám phá thú vị trong tour du lịch Dubai

Dubai là tiểu vương quốc nằm ở phía nam bán đảo Ả Rập, nơi không chỉ nổi tiếng với các điểm tham quan thú vị không thua kém bất kỳ thành phố nào trên thế giới, mà còn thu hút khách du lịch bởi rất nhiều những công trình kiến trúc đặc sắc. Đến đây trong tour du lịch Dubai khách du lịch sẽ không khỏi bất ngờ bởi rất nhiều những khám phá thú vị mà chỉ có thể tìm thấy tại thành phố hiện đại này. Hãy cùng với Onetour.vn bắt đầu hành trình khám phá qua bài viết sau đây nhé.

The Burj Khalifa

The Burj Khalifa là tòa nhà cao nhất thế giới với chiều cao 828m gồm 164 tầng, đây có thể nói là địa điểm mà bất cứ du khách nào cũng muốn đặt chân đến khi tới với thành phố Dubai. Tại đây có những tour tham quan mà bạn có thể tham gia, với hành trình kéo dài 90 phút sẽ đưa bạn khám phá những nét hấp dẫn của tòa nhà, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh toàn bộ của thành phố và sa mạc tuyệt đẹp từ phía xa. Du khách cũng đừng quên nhâm nhi một ly Latte tại các quán cà phê nằm dọc theo Dubai Mall, ngay đối diện với tòa nhà Burj Khalifa.

The Burj KhalifaThe Burj Khalifa

Công viên trượt tuyết trong nhà

Công viên trượt tuyết trong nhà nằm trong khu trung tâm thương mại Mall of the Emirates là khu trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới với diện tích hơn 22 km2. Đến đây bạn có thể thử sức mình với ngọn núi cao có năm cấp độ dốc khác nhau. Một trong số đó là đường trượt đen trong nhà đầu tiên và duy nhất trên thế giới, một thách thức thực sự cho ngay cả những người trượt tuyết ngoài trời kinh nghiệm nhất. Ngoài ra nơi đây còn xây dựng một công viên tuyết cho những ai thích nặn những chú người tuyết, chạy xe trượt băng cùng nhiều hoạt động thú vị khác dành cho bạn khi đến với công viên trượt tuyết trong nhà trong tour du lịch giá rẻ của mình.

The Dubai Eye

The Dubai Eye là công trình đu quay lớn nhất thế giới vừa mới khai trương ngay trong năm nay hứa hẹn là điểm du lịch tuyệt vời tại Dubai dành cho khách du lịch. Đến đây những trò chơi cảm giác mạnh rất hấp sẽ mang đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị. Tổ hợp du lịch mới đang được phát triển với độ cao 201 mét sau khi hoàn tất, Dubai Eye sẽ vượt qua tầm vóc 165 mét của Singapore Flyer và trở thành bánh xe Ferris cao nhất trên thế giới. Một công trình đồ sộ tiếp theo được xây dựng tại thành phố hiện đại và giàu có này.

The Dubai EyeThe Dubai Eye

Dubai Miracle Garden

Dubai Miracle Garden là vườn hoa lớn nhất thế giới với diện tích 72 km2. Tại đây có hơn 45 triệu bông hoa được sắp xếp và tạo hình khép léo thành những hình dạng khác nhau rất hấp dẫn như ngôi sao, trái tim, kim tự tháp. Các tạo hình hoa cũng thay đổi thường xuyên theo mùa, do đó, nếu có dịp quay lại, du khách chắc chắn sẽ được trải nghiệm những điều hoàn toàn mới mẻ. Điều này cũng nói lên sự kì công với mong muốn mang đến cho khách du lịch những tác phẩm đẹp nhất.

Khách sạn dưới nước

Địa điểm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu dành cho bạn chính là khách sạn dưới nước Dubai Discus. Một khách sạn độc đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm rất thú vị đó là ngủ trong lòng đại dương. Tất cả những của sổ của các phòng đều được mở trực tiếp giúp bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp và đời sống thủy sinh dưới những lớp sóng biển.  Dubai Discus chỉ có 21 phòng nên chắc chắn những ai muốn một lần thử nghiệm cảm giác mới lạ này sẽ phải đặt phòng từ rất sớm. Và lưu ý dành cho cho bạn là mức phí để ngủ tại đây không hề rẻ một chút nào đâu nhé.

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã có lựa chọn dành cho riêng mình trong tour Dubai giá rẻ rồi đúng không nào. Bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu đi du lịch tại thành phố hiện đại này hay bất cứ nơi nào trên thế giới hãy đến với Onetour.vn để được hưởng thật nhiều ưu đãi cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất nhé.

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất về những tour du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi.                                                                    

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour