Những khu phố ẩm thực nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những khu phố ẩm thực nổi tiếng nhất Hàn Quốc sẽ là điểm đến lý tưởng để cho bạn thưởng thức những món ăn hấp dẫn nhất trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ...

Những khu phố ẩm thực nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Ẩm thực Hàn Quốc vốn không còn xa lạ gì với các tín đồ ăn uống Việt Nam, tuy nhiên không phải tại đâu quý khách cũng được thưởng thức những món ăn với hương vị ngon nhất. Ngay sau đây Onetour.vn sẽ chia sẻ cho quý khách những khu phố ẩm thực nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc để giúp đỡ được phần nào quý khách trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Mong rằng quý khách sẽ có những sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình.

Phố Tteokbokki Sindang-dong tại Seoul

Bánh gạo cay Tteokbokki của Hàn Quốc là món ăn chắc chắn không còn xa lạ với tất cả mọi người, tuy nhiên để thưởng thức hương vị cay chính thống của món ăn đặc trưng thì bạn hãy đến phố Tteokbokki ở Sindang-dong, Seoul nhé. Đây là còn phố ẩm thực lừng danh nổi tiếng với món “Tteokbokki ăn liền”, tức là Tteokbokki được nấu tại chỗ ăn kèm với nhiều loại rau, chả cá, mì và bánh bao… Món ăn rất đặc biệt với phần nước sốt đặc biệt được làm từ bột đậu nành đen và ớt sa tế Hàn Quốc. Nhìn thì có vẻ rất cay nhưng thực chất lại chỉ hơi tê lưỡi, thậm chí còn có phần hơi ngọt.

Phố Tteokbokki Sindang-dong tại SeoulPhố Tteokbokki Sindang-dong tại Seoul

Phố đậu phụ Chodang ở Gangneung

Cũng như Tteokbokki, đậu phụ cũng là một món ăn khá phổ biến của người Hàn Quốc, bên cạnh đó đây còn là nguyên liệu chính của rất nhiều món ăn hấp dẫn. Và nơi lý tưởng nhất để thưởng thức món đậu phủ chính là phố Gangneung. Tùy vào sở thích cũng như khẩu vị của từng người mà bạn có thể thưởng thức kèm với kimchi, hải sản hoặc các loại rau. Tuy nhiên Onetour.vn có lời khuyên là bạn nên thưởng thức món đậu phụ mềm hầm hải sản cùng cơm đậu đen, món ăn ngon nổi tiếng nhất phố đậu phụ Chodang ở Gangneung. Hãy dành thời gian để thưởng thức món ăn hấp dẫn này trong tour du lịch Hàn giá rẻ bạn nhé.

Phố Chueotang ở Namwon

Chueotang (súp chạch) là một trong những món ăn ngon nổi tiếng và hấp dẫn nhất Hàn Quốc không chỉ với người dân bản địa, mà còn cả với khách du lịch. Với kinh nghiệm của chúng tôi thì phố Chueotang tại Namwon là địa chỉ sở hữu món ăn này ngon nhất luôn thu hút được rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Điểm nổi bật của món ăn tại đây chính là công thức rất đặc biệt cá chạch bùn được nghiền nhuyễn, nấu với bột đậu nành, lá cải bắp và hạt tía tô,…và một số loại nguyên liệu bí mật khác. Bạn nên thưởng thức nó cùng kim chỉ củ cải hoặc bắp cải cùng một chén cơm trắng.

Phố Chueotang ở NamwonPhố Chueotang ở Namwon

Phố Gopchang ở Anjirang (Daegu)

Anjirang chính là địa điểm hấp dẫn dành cho quý khách để thưởng thức món ăn độc đáo lòng bì của Hàn Quốc. Con phố ẩm thực nổi tiếng này có khoảng 50 nhà hàng Gopchang (lòng bò), tất cả đều rất sạch sẽ, đồ ăn ngon và trên hết là giá cả vừa túi tiền dành cho quý khách.

Bên cạnh đó khu phố ẩm thực này còn nổi tiếng với món lòng bò hấp thảo dược ướp nước sốt gia truyền và món lòng bò nướng. Và đừng quên gọi thêm một chai Soju để tận hưởng hết hương vị tuyệt vời của món ăn này nhé.

Phố Gỏi Cá Millak-dong ở Busan

Không chỉ là khu phố ẩm thực nhất định phải đến một lần khi du lịch Hàn Quốc, phố Gỏi cá Millak-dong ở Busan còn là khu phố ăn uống tự hào của Hàn Quốc khi được ghi danh trong Sách Kỷ lục Guinness Thế giới với hơn 500 nhà hàng Sashimi (gỏi cá).

Bạn có thể đến trực tiếp khu phố gỏi cá nổi tiếng này để thưởng thức món Sashimi vừa rẻ vừa ngon của vùng biển Gwangalli. Sau đó, bạn có thể ngồi lại nhà hàng, gọi thêm món súp hải sản cay và tận hưởng món ngon, đặc sản Busan nên ăn một lần khi du lịch Hàn Quốc, hoặc mang món Sashimi của mình đến bãi biển Gwangalli để vừa ăn vừa ngắm biển.

Trên là những khu phố ẩm thực nổi tiếng với rất nhiều những món ăn hấp dẫn sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm thật tuyệt vời trong tour du lịch giá rẻ. Không chỉ là địa chỉ phân phối những hành trình giá rẻ nhất mà Onetour.vn còn cung cấp rất nhiều thông tin du lịch bổ ích dành cho quý khách. Mong rằng quý khách sẽ có những giây phút tuyệt vời cùng với Onetour Việt Nam.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour