Những khung cảnh tuyệt đẹp tại Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những khung cảnh tuyệt đẹp tại Hàn Quốc sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho quý khách trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Những khung cảnh tuyệt đẹp tại Hàn Quốc

Hàng năm, Hàn Quốc đón tiếp rất nhiều lượt khách du lịch đến tham quan và khám phá, bên cạnh những địa điểm dừng chân làm say đắm lòng người tại một Seoul sẩm uất hay một Jeju lãng mạn thì còn rất nhiều địa điểm thú vị khác. Du khách tham gia tour Hàn giá rẻ sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng rất nhiều cảnh đẹp tự nhiên xuất hiện trong các đền, chùa, cung điện hoành tráng. Hãy cùng Onetour.vn khám phá những khung cảnh tuyệt đẹp tại Hàn Quốc qua bài viết sau đây nhé.

Pháo đài Namhansangseong

Tọa lạc trên dãy núi Namhan thuộc tỉnh Gyeoggi, pháo đài Namhansangseong là một trong những điểm đến nổi tiếng tại Hàn Quốc sở hữu rất nhiều cảnh đẹp. Pháo đài được xây dựng cách đây khoảng 2.000 năm (vào khoảng năm 1621), với chiều dài gồm 12km.. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng phong cách độc đáo của rất nhiều đường đi bộ tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh xung quanh núi khi đứng trên pháp đài. Đừng quên ghé thăm địa điểm du lịch nổi tiếng này trong hành trình du lịch giá rẻ của mình nhé.

Pháo đài NamhansangseongPháo đài Namhansangseong

Lăng mộ nữ hoàng Jeongsun

Là một trong những di sản văn hóa của Hàn Quốc đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, lang mộ nữ hoàng Jeongsun được xây dựng vào năm 1521 là địa điểm khám phá văn hóa lịch sử hấp dẫn dành cho du khách. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng thiết kế rất độc đáo, sự bí ẩn cùng với cảnh sắc hấp dẫn đã tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp và huyền ảo, đừng quên lưu lại những kỉ niệm của mình khi đến với địa điểm du lịch hấp dẫn này nhé.

Ao nước Anapji

Tọa lạc ở phía Bắc tỉnh Gyeongsang, áo nước tuyệt đẹp này là mọt trong những cảnh đẹp rất nổi bật tại Hàn Quốc. Ao nước này được xây dựng từ năm 674 dưới thời Silla trong cung điện cổ. Đến đây bên cạnh được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Ao nước này thì du khách có thể khám phá kiến trúc độc đáo của rất nhiều cung điện tại nơi đây, tour du lịch Hàn giá rẻ này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ao nước AnapjiAo nước Anapji

Cung điện Geunjeongjeo, Gyeongbokgung

Nằm trong quần thể của cung điện nổi tiếng gyeongbokgung, cung điện Geunjeongjeo là nơi lý tưởng dành cho những ai yêu thích khám phá văn hóa của đất nước Hàn Quốc. Cung điện cho đến ngày nay vẫn còn giữ nguyên vẹn những kiến trúc cung đình cổ xứa, ngoài ra còn những khi đại điện và đình đài với kiến trúc cổ truyền thống dành cho du khách chiêm ngưỡng. Đừng bỏ qua địa điểm hấp dẫn này trong hành trình du lịch của mình nhé.

Núi Inwangsan

Khi du lịch Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua điểm đến núi Inwangsan cao 338m nằm ở ngoại ô thành phố Seoul hiện đại. Đến Inwangsan bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh Seoul hiện đại, đặc biệt là buổi đêm lung linh ánh đèn. Khi đến đây bạn cũng sẽ được tham quan các khu cung điện, tháp N Seoul và Dinh Blue Houses nơi ở của tổng thống Hàn Quốc. Inwangsan được thiết kế như một pháo đài đồ sộ để bảo vệ thành phố.

Núi InwangsanNúi Inwangsan

Còn rất nhiều cảnh đẹp Hàn Quốc mà bạn nên dừng chân khi đến du lịch tại đây. Để tham khảo thông tin du lịch Hàn Quốc và đặt tour du lịch giá rẻ đến bất cứ nơi đâu quý khách hãy truy cập vào website trực tuyến Onetour.vn. Chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách, những hành trình du lịch tiết kiệm cùng những thông tin du lịch hữu ích nhất. Hãy đến ngay với chúng tôi để nhận được thật nhiều ưu đãi bạn nhé.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Bài viết: Những khung cảnh tuyệt đẹp tại Hàn Quốc

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour