Những lễ hội và sự kiến lớn diễn ra tại Nhật Bản tháng 9

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Trong khoảng đầu tháng 9 không phải là thời điểm thích hợp nhất để du lịch nhưng có những lễ hội và sự kiện lớn vẫn làm cho các điểm du lịch trở nên nhộn nhịp.

Những lễ hội và sự kiến lớn diễn ra tại Nhật Bản tháng 9

Tháng 9 khi mùa thu vừa mới chớm đến, vẫn còn chút nóng nực của mùa hè, đây cũng là thời điểm mà Nhật Bản thường hay mưa nhiều, riêng Tokyo thì là thời điểm khô hanh nhất trong năm. Trong khoảng đầu tháng 9 không phải là thời điểm thích hợp nhất để du lịch nhưng có những lễ hội và sự kiện lớn vẫn làm cho các điểm du lịch trở nên nhộn nhịp.

Kỳ nghỉ hè của học sinh sinh viên kết thúc, du lịch biển đã kết thúc chỉ còn lại một vài những du khách ưa thích du lịch một lịch hoặc tham gia những cuộc lướt sóng. Lúc này điểm đến của các chuyến du lịch Nhật sẽ là các sự kiện, lễ hội. Hãy cùng Onetour.vn điểm qua về những lễ hội, sự kiện diễn ra trong tháng 9 này nhé :

Những lễ hội và sự kiến lớn diễn ra tại Nhật Bản tháng 9

Ngày phòng chống thiên tai (1/9), Toàn quốc : Là ngày nhắc lại những thảm họa trong quá khứ, tưởng nhớ những người đã khuất vì thiên tại và tập huấn hướng dẫn những chuẩn bị, kỹ năng để đối phó khi xảy ra thiên tại. Có rất nhiều người dân và những công nhân, viên chức tham gia để trang bị những kiến thức cần thiết cho mình.

Mùa hái nho ( khoảng tháng 8 đến tháng 9) : Là thời điểm thu hoạch nho, các trang trại sẽ tổ chức các sự kiện hái nho để bất cứ khách du lịch nào cũng có thể tham gia.

Mùa hái nho ( khoảng tháng 8 đến tháng 9)

Mùa hái nho ( khoảng tháng 8 đến tháng 9)

Hibiya Oktoberfest (khoảng giữa tháng 9), Tokyo : Phục vụ đồ ăn Đức, bia và tham gia những hoạt động giải trí, văn hóa của người Đức tại Tokyo.

Japan Grand Prix ( khoảng cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10), Mie  thường là cuộc đua cuối cùng của mùa giải Formula One. Đây là cơ hội để khẳng định vị trí của nhà vô địch thế giới. Một thử thách đầy gay cấn, sự kiện này hấp dẫn rất nhiều khách du lịch.

Japan Grand Prix ( khoảng cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10)

Japan Grand Prix ( khoảng cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10)

Sumo Autumn Basho (11/9- 25/9), Tokyo : Những lễ hội, giải đấy Sumo cuối cùng trong năm tại Nhật Bản, các cuộc đấu vật sẽ diễn ra trong 15 ngày, ngoài đấu vật còn có các cuộc thi chạy marathon vào buổi sáng.

Tokyo Game Show ( khoảng cuối tháng 9), Chiba : Là lễ hội lớn nhất của các game thủ yêu thích thể loại video game. Đây cũng là một sự kiện vô cùng lớn tại Nhật Bản với sự xuất hiện của rất nhiều các ca sĩ, người mẫu đại diện hình ảnh cho game.

Tokyo Game Show ( khoảng cuối tháng 9)

Tokyo Game Show ( khoảng cuối tháng 9)

Fukuro Matsuri ( khoảng cuối tháng 9), Tokyo : Là lễ hội có những buổi biểu diễn nghệ thuật độc đáo, những tập tục mới của khu dân cư mới.

Đại hội Hokkaido ( khoảng cuối tháng 9), Sapporo : Là ngày tổ chức đại hộ đua xe quốc tế tại Hokkaido, với sự tham gia của nhiều tay đua hàng đầu tại đất nước Nhật Bản. Lễ hội được rất nhiều khách du lịch quan tâm và đến dự.

Hãy cùng Onetour.vn với hành trình du lịch xứ sở mặt trời mọc trong tháng 9 để tìm hiểu hết những điều tuyệt vời của đất nước này nhé. Chúc bạn luôn có những chuyến đi như ý và thật nhiều niềm vui !

Bài viết : Những lễ hội và sự kiến lớn diễn ra tại Nhật Bản tháng 9

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour