Những món ăn đường phố khó bỏ qua tại Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những món ăn đường phố khó bỏ qua tại Hàn Quốc sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Những món ăn đường phố khó bỏ qua tại Hàn Quốc

Chắc hẳn mọi người trong chúng ta ai cũng biết Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với nền ẩm thực rất phong phú với rất nhiều món ăn rất hấp dẫn. Ngoài những văn hóa ăn uống thông thường thì khi đi tour Hàn giá rẻ quý khách sẽ được khám phá văn hóa đường phố rất độc đáo. Hãy cùng Onetour.vn khám phá những món ăn đường phố khó bỏ qua tại Hàn Quốc qua bài viết sau:

Tôm tẩm bột chiên giòn Hàn Quốc

Món ăn đầu tiên mà Onetour.vn giới thiệu cho khách du lịch chính là món tôm tẩm bột chiên giòn. Đây là một món ăn được rất nhiều người dân tại Hàn Quốc yêu thích. Món ăn với nguyên liệu chính là tôm được phủ một lớp bột sau đó cho vào dầu để chiên xù. Món ăn với vị giòn tan thơm phức hòa trong vị ngon ngọt của tôm, kèm với một ít nước sốt cay cay thì giữa khí hậu giá lạnh của Hàn Quốc, đây đúng là một món ăn tuyệt vời dành cho bạn đúng không nào.

Tôm tẩm bột chiên giòn Hàn QuốcTôm tẩm bột chiên giòn Hàn Quốc

Kem ống độc đáo Hàn Quốc

Là một món ăn rất hấp dẫn đặc biệt là mùa hè tại Hàn Quốc. Món ăn độc đáo ở chỗ là phần kem được nặn trong các ống bánh dài mang nhiều hương vị quen thuộc như trà xanh, chocolate, vani,... Khi thưởng thức món ăn này trong tour Hàn Quốc giá rẻ quý khách sẽ cảm nhận được những khúc bánh giòn tan, sự mát lạnh tan trên đầu lưỡi tạo nên một cảm giác tươi mát cho mình trong một mùa hè nóng nực. Đây có thể nói là món ăn đường phố thu hút nhiều khách du lịch nhất tại Hàn Quốc.

Kimbap - Sushi phiên bản Hàn Quốc

Bên cạnh sự nổi tiếng của món ăn Kimchi thì Kimbap cũng là món ăn được rất nhiều người biết đến. Món ăn được làm từ lá rong biển sau đó cuộn với hỗn hợp bao gồm cơm, trứng, củ cải muối, cà rốt, dưa chuột hoặc cá ngừ. Sau khi cuộn lại món ăn sẽ được cắt nhỏ ra cho dễ sử dụng, quý khách có thể thưởng thức cùng với nước tương để mang đến một hương vị hấp dẫn hơn nữa cho món ăn.

Khoai tây lốc xoáy - Món ăn vặt được học sinh ưa chuộng

Mặc dù nghe tên rất “kêu” như vậy tuy nhiên món ăn này được chế biến khá đơn giản với nguyên liệu chính là khoai tây được cắt và tạo thành hình xoắn ốc, sau đó sẽ được chiên cùng với một lớp bột phủ ở ngoài. Sau khi thêm một ít bột phô mai là có thể thưởng thức được rồi. Đây là món ăn vặt được ưa chuộng tại Hàn Quốc, nhất là những học sinh, sinh viên!

Khoai tây lốc xoáyKhoai tây lốc xoáy

Bắp nướng

Là một món ăn đường phố được rất nhiều du khách ưa chuộng nhờ vị ngọt và mùi hương đặc trưng. Có rất nhiều món ăn với nguyên liệu chính từ bắp như nướng, xào, hấp tuy nhiên tại Hàn Quốc bắp nướng vẫn được ưa chuộng nhất. Đặc biệt trong một mùa đông lạnh già mà có cầm trái bắp nóng hối trên tay thưởng thức thì còn gì tuyệt vời bằng nữa. Đừng quên thưởng thức món ăn nổi tiếng này trong hành trình du lịch giá rẻ của mình bạn nhé.

Cùng đặt ngay tour du lịch giá rẻ tại Onetour.vn để có cơ hội thưởng thức những món ăn đường phố hấp dẫn nhất tại Hàn Quốc. Nếu bạn chưa biết đặt tour du lịch tại đâu thì hãy đến ngay với Onetour.vn – công ty du lịch hàng đầu Việt Nam chuyên mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho quý khách trong hành trình du lịch của mình.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Bài viết: Những món ăn đường phố khó bỏ qua tại Hàn Quốc

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour