Những món ăn đường phố nổi tiếng tại Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những món ăn đường phố nổi tiếng tại Hàn Quốc sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ vời dành cho bạn. Rất nhiều món ăn hấp dẫn đang chờ bạn tại Hàn Quốc

Những món ăn đường phố nổi tiếng tại Hàn Quốc

Đến với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp là bạn đã đến với một nền ẩm thực rất phong phú trên thế giới. Với rất nhiều món ăn hấp dẫn đặc biệt là những món ăn đường phố chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Không chỉ là một thói quen mà thưởng thức những món ăn hấp dẫn trên những con phố đã trở thành một nét văn hóa rất độc đáo tại đất nước này. Hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu về những món ăn hấp dẫn đấy nhé!

Bánh gạo cay Tteokbokki và chả cá xiên Eomuk

Có thể nói đây là 2 món ăn đường phố phổ biến nhất dành cho bạn khi đi du lịch Hàn Quốc. Một món được làm từ thịt và một món được làm từ cá sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng dành cho bạn trong những buổi chiều tối. Hai món ăn thường được bán chung cùng nhau vì vậy bạn có thể thoải mái thưởng thức chúng cùng lúc. Đặc biệt, khi ăn Eomuk bạn sẽ được khuyến mại một cốc nước sốt chả cá nóng hổi. Bạn có thể tìm thấy 2 món ăn hấp dẫn này tại bất cứ nhà hàng, quán ăn hay những gian hàng vỉa hè nào tại Hàn Quốc.

Chả cá xiên EomukChả cá xiên Eomuk

Dồi lợn Sundae

Cũng làm từ tiết lợn tuy nhiên dồi lợn Sundae của Hàn Quốc còn được kết hợp thêm một số thành phần khác như lúa mạch, sợi mì khoai và một số gia vị truyền thống khác. Đây được xem là món ăn không thể không thưởng thức khi đi tour du lịch Hàn thường được bày bán tại các quán ăn vỉa hè, quán rượu và một số các cửa hàng lớn với nhiều phiên bản biến tấu độc đáo như lá tía tô, hành lá, gạo nếp, kim chi, đậu tương hầm…

Dồi lợn Sundae và lòng nướng chính là gợi ý món ăn đường phố lý tưởng nhất khi du lịch Hàn Quốc mùa đông cho bạn. Nhớ dùng kèm sundae với súp eomuk, bánh bao rán gunmandu và rượu sochu.

Cơn cuộn Gimbap

Là một trong những món ăn truyền thống lâu đời nhất của Hàn Quốc, trước đây Gimbap chỉ thường xuất hiện trong những bữa picnic hay những lễ hội ngoài trời của người Hàn Quốc. Tuy nhiên cho đến ngày nay, Gimbap đã trở thành một trong những mớn ăn đường phố phổ biến nhất tại Hàn Quốc. Bạn có thể tìm thấy nó ở mọi nơi, từ xe đẩy đường phố, cửa hàng tiện lợi hay nhà hàng sang trọng.

Cơn cuộn GimbapCơn cuộn Gimbap

Gimbap (cơm cuộn rong biển cũng gọi là Kimbap) là một trong những món ăn truyền thống lâu đời của Hàn Quốc, được làm từ cơm, trứng rán, củ cải muối, cà rốt và cá ngừ cuộn trong lá rong biển khô, ăn cùng nước tương.

Bánh cá Bungeoppang, khoai tây lốc xoáy Tornado Potato và bánh hồ đào Hodugwaja

Bánh cá Bungeoppang có cách chế biến khá giống với bánh takoyaki của Nhật Bản, tuy nhiên lại được biến tấu với nhân đậu đỏ ngọt, khoai lang, thậm chí là kem lạnh…Sau khi thưởng thức xong chiếc bánh cá độc đáo, bạn đường quên ăn thêm một xiên khoai tây lốc xoáy Tornado Potato và bánh hồ đào nhân đậu đỏ Hodugwaja nữa nhé. 3 món ăn vặt hấp dẫn và nổi tiếng Hàn Quốc này thường được bán cùng nhau, nên bạn có thể mua “combo” 3 món để vừa đi vừa ăn cho rẻ nhé.

Ngoài những món ăn hấp dẫn ở trên thì văn hóa ẩm thực đường phố của Hàn Quốc còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác nữa mà du khách nên dành thời gian thưởng thức trong hành trình du lịch giá rẻ của mình như: rau tẩm bột rán Twigim, bánh rán ngọt Hotteok, xúc xích chiên xù Corn dogs, thịt gà xiên Dakkochi, Mayak Gimbap, bỏng Ppeongtwigi, chả cá chiên Hotbar... Đừng quên dành thời gian để thưởng thức những món ăn hấp dẫn này trong hành trình du lịch của mình nhé.

Onetour.vn là đại lý luôn mang đến những tour du lịch giá rẻ nhất dành cho quý khách. Với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi sẽ cung cấp những dịch vụ chất lượng nhất với thật nhiều trải nghiệm thú vị. Bất cứ lúc nào có nhu cầu đi du lịch hãy đến với chúng tôi để nhận được sự chăm sóc tuyệt vời nhất nhé.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour