Những món ngon đường phố hấp dẫn tại Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những món ngon đường phố hấp dẫn tại Hàn Quốc - đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ để có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn trên những quán vỉa vè tại Hàn Quốc

Những món ngon đường phố hấp dẫn tại Hàn Quốc

Tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ không những sẽ là cơ hội để quý khách phá những địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn là dịp tuyệt vời để quý khách thưởng thức những món ăn đường phố rất hấp dẫn. Ẩm thực đường phố từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc của đất nước Hàn Quốc. Hãy cùng với Onetour.vn khám phá những món ngon đường phố hấp dẫn tại xứ Hàn qua bài viết sau đây:

Bánh gạo Tteokbokki

Đối với những người đã từng xem qua các bộ phim Hàn Quốc chắc đã không còn quá xa lạ với món ăn hấp dẫn này. Món ăn được làm từ bánh gạo kèm theo nước sốt và tương ớt của Hàn Quốc. Hương vị độc đáo cùng vị cay của miếng bánh gạo được xem là tinh túy trong văn hóa ẩm thực của xứ Hàn. Món ngon đường phố xếp vị trí thứ nhất tại xứ sở Kim Chi này dễ dàng níu chân bất kỳ du khách thập phương khi đến với xứ sở lạnh giá này.

Bánh gạo TteokbokkiBánh gạo Tteokbokki

Bulgogi & Japchae

Mặc dù 2 món ăn này rất khác nhau tuy nhiên nó có một điểm chung là rất nổi tiếng và thơm ngon tại Hàn Quốc. Nếu như món Bulgogi là món thịt bò nướng hấp dẫn thì Japchae là món miến trộn rất tuyệt vời được chế biến từ rau, củ, quả kết hợp với rễ cây hoa chuông Doraji. Đây là món ăn bỏ trợ cho món Bulgogi rất tuyệt vời. Có thể nói, nếu như thiếu Japchae thì Bulgogi sẽ thiếu đi vài phần đặc trưng vậy đó. Cho nên các quầy hàng bán Bulgogi cũng thường bán kèm Japchae. Chắc chắn món ăn này sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho cả những khách hàng khó tính trong hành trình du lịch Hàn Quốc giá rẻ.

Korean Kogo

Korean Kogo là món ăn hấp dẫn tại Hàn Quốc mang ảnh hưởng từ ẩm thực phương Tây, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai món ăn khoái khẩu hotdogs và khoai tây chiên. Món ăn này được bày bán rất nhiều con phố tại Hàn Quốc. Món ăn đường phố này có hình dạng giống trái bắp bởi lớp vỏ 'bánh mì' như bánh hotdogs kiểu mỹ được chế biến thêm lớp 'nhân' bên ngoài là khoai tây chiên được cắt nhỏ như các hạt bắp.

Mực nướng - Món ăn đường phố đại trà

Mực nướng có thể nói là món ăn đường phố mang tính phổ biến nhất tại Hàn Quốc và tại các nước châu Á cũng có món ăn này. Món ăn được chế biến rất đơn giản, mực sẽ được ướp kèm các loại gia vị tùy theo phong cách ẩm thực tại mỗi nước sau đó được mang đi nướng. Món ăn sẽ được sử dụng cùng với các loại nước sốt, tương ớt, chỉ nghe thôi cũng đã tạo nên cảm giác thèm muốn rồi đúng không nào, đừng quên thưởng thức món ăn hấp dẫn này trong hành trình của du lịch của mình nhé.

Mực nướng Hàn QuốcMực nướng Hàn Quốc

Bánh mì trứng

Không giống như bánh mì tại những nơi khác, bánh mì tại Hàn Quốc là sự kết hợp của trứng gà và một số loại gia vị như phô mai, thịt nguội… tuy theo khẩu vị của mỗi người. Đây có thể nói là một món ăn nhanh rất tiện dành cho những người có ít thời gian cho bữa ăn của mình.

Thưởng thức những món ăn hấp dẫn trong tour du lịch giá rẻ sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách du lịch. Onetour.vn luôn là địa chỉ giúp đỡ bất cứ lúc nào quý khách có nhu cầu đi du lịch, là công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam, không những mang đến những hành trình tiết kiệm mà đây còn là kênh thông tin hữu ích dành cho quý khách. Onetour Việt Nam luôn mang đến những điều tuyệt vời nhất đến với khách hàng của mình.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour