Du lịch Singapore 2020 và những lưu ý bạn cần biết

Ngày cập nhật: 08/04/2020

Singapore là một đất nước an toàn, hiếu khách cũng như sở hữu các dịch vụ giải trí đa dạng, hệ thống giao thông thuận tiện và bạt ngàn khu mua sắm sầm uất,...Chính vì thế, nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn, thu hút nhiều bạn trẻ ưa thích. Các thông tin cần thiết tổng hợp kinh nghiệm du lịch Singapore cần những gì sau đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị cần thiết trước khi bắt đầu hành trình khám phá quốc đảo xinh đẹp.

Chi phí cần chuẩn bị cho một chuyến du lịch Singapore 2020

Ngày cập nhật: 07/04/2020

Một trong những vấn đề đang rất được nhiều bạn quan tâm hiện nay khi có ý định khám phá Quốc đảo sư tử là du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền thì đủ, nên đi tự túc hay tour. Tuy nhiên, vấn đề này lại phụ thuộc vào sở thích và khả năng tài chính của mỗi người mà sẽ có mức dự trù riêng khác nhau. Một số thông tin hữu ích sau đây các bạn có thể tham khảo để có kế hoạch lên chi phí chi tiêu hợp lý nhất.

10 món đồ thú vị bạn nên mua khi đi du lịch Thụy Sĩ

Ngày cập nhật: 07/04/2020

Là một trong những điểm tham quan du lịch thú vị tại Châu Âu, Thụy Sĩ là địa danh được nhiều du khách tìm đến trong nhiều năm gần đây. Dù bạn đang đi du lịch, nghỉ dưỡng hay đi công tác, thì chuyến đi của bạn sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi trải nghiệm mua sắm. Nếu bạn đang có kế hoạch đến Thụy Sĩ và chưa biết nên mua gì ở Thụy Sĩ về làm quà thì hãy tham khảo 10 gợi ý thú vị dưới đây!

Gợi ý 6 khu khách sạn “ngon-bổ-rẻ” dành cho du lịch Singapore tự túc

Ngày cập nhật: 06/04/2020

Khi chuẩn bị cho hành trình du lịch Singapore tự túc của mình, ngoài việc chọn mua vé máy bay, lựa chọn phương tiện di chuyển đi lại thì việc mà nhiều du khách quan tâm chính là việc lựa chọn địa chỉ lưu trú thích hợp. Nếu bạn đang băn khoăn nên ở khách sạn nào, khu vực nào tại Singapore thì hãy cùng tham khảo một số thông tin khách sạn dưới đây.

6 món đồ du lịch Tây Ban Nha nên mua về làm quà

Ngày cập nhật: 06/04/2020

Sau những chuỗi ngày tham quan, khám phá xứ sở bò tót, bạn đang phân vân nên mua quà gì ở Tây Ban Nha cho người thân và bạn bè. Bạn đừng lo lắng bởi Tây Ban Nha có rất nhiều món quà lưu niệm đẹp và độc đáo, ý nghĩa. Bạn có thể đến với Andalucia để mang về những loại rượu ngon nhất, đến với những khu chợ hàng thủ công của thành phố Madrid hay ghé những thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Barcelona,...

Thông tin về thời hạn Visa du lịch Đài Loan 2020

Ngày cập nhật: 04/04/2020

Đài Loan là một trong những hòn đảo có diện tích nhỏ, nhưng lại là điểm đến được giới trẻ yêu thích vì có vô số điều đáng để trải nghiệm, khám phá. Điều kiện đầu tiên bạn cần có Visa để đến được hòn đảo xinh đẹp này, tuy nhiên bạn đang băn khoăn Visa đi Đài Loan có thời hạn bao lâu? Bài viết sau, Onetour sẽ cung cấp thông tin về thời hạn Visa du lịch Đài Loan để bạn có thể lên kế hoạch chính xác nhất.

Một số giấy tờ cần thiết để đi du lịch Singapore 2020

Ngày cập nhật: 03/04/2020

Singapore là đất nước có đa chủng tộc sinh sống, mỗi năm đón hàng triệu lượt khách quốc tế ghé thăm. Chính vì thế mà Singapore có những quy định, điều khoản rất nghiêm ngặt về xuất nhập cảnh. Để chuyến đi của bạn được suôn sẻ, thuận lợi, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết dưới đây để đi du lịch Singapore.

8 lý do nên đi du lịch Singapore một lần trong đời

Ngày cập nhật: 03/04/2020

Singapore là một đảo quốc xinh đẹp, là quốc gia phát triển và an toàn nhất thế giới, luôn có sức hút mãnh liệt đối với những người yêu du lịch. Cùng Onetour đi tìm hiểu những lý do nào nữa mà đất nước này khiến du khách phải tò mò, thôi thúc muốn được đến Singapore ít nhất một lần trong đời.

Top 8 món quà du lịch Singapore nên mua về tặng người thân

Ngày cập nhật: 01/04/2020

Singapore không chỉ nổi tiếng là một thành phố xanh, sạch, văn minh mà còn được biết đến như một thiên đường mua sắm của Châu Á, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Ngoài khám phá những địa danh nổi tiếng của Singapore, khi đi du lịch quốc đảo này về nên mua quà gì cho người thân cũng được liệt kê vào những kế hoạch cần làm. Giữa rất nhiều lựa chọn mua gì khi đi du lịch Singapore, bạn còn băn khoăn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Gợi ý thời trang phù hợp nhất khi đi du lịch Singapore 2020

Ngày cập nhật: 01/04/2020

Khi đi du lịch ở bất cứ đâu thì vấn đề khiến nhiều người cần phải suy nghĩ đó chính là việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp nhất với thời tiết, hoàn cảnh. Ngày nay, cùng với nhịp sống hiện đại, người dân Singapore cũng có phong cách ăn mặc thoải mái hơn. Tuy nhiên mặc gì khi đi du lịch Singapore để gây được thiện cảm, thoải mái nhất và tránh được ấn tượng không tốt với người dân địa phương, bạn hãy cùng Onetour tìm hiểu nhé.