Trải nghiệm mới tại thành phố biển Kep- Campuchia

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn đang muốn dành thời gian đi du lịch cho cả gia đình? Tuy nhiên những địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn lại ở khá xa và chi phí cũng tương đối cao. Đừng băn khoăn, hãy đến với Kep – phố biển của Campuchia để vừa thưởng thức cảnh đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí nhé.

Tại đây bạn vừa được thỏa thích vui đùa với biển, vừa được ngắm nhìn những cảnh đẹp độc đáo rất riêng, và hơn thế nữa là được nghe những truyền thuyết mà người dân nơi đây vẫn truyền tai nhau. Nghe thật thú vị phải không nào? Không để các bạn phải chờ lâu hơn nữa, chúng ta cùng bắt đầu ngay tour Campuchia hấp dẫn này nhé!   

Trải nghiệm mới tại thành phố biển Kep- Campuchia
Thành phố Kep

Thành phố Kep được xây dựng từ năm 1908 thời Pháp thuộc vầ xây dựng nâng cấp thành những khu resort cạnh biển từ những năm 1960. Ngày nay Kep vẫn còn nhiều biểu tượng, biển hiệu và kiến trúc từ thời Pháp còn sót lại. Đến với tour du lịch Campuchia này, Kep mang đến cho du khách những khoảng thời gian thư thái cùng biển, còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày dài đi khám phá xung quanh thành phố lại được vui đùa trong làn nước mát từ thiên nhiên?

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình bằng cách đi dạo trên con đường bao quanh biển ở Kep, một bên là biển, và một bên là chân núi vòng vèo rợp bóng cây xanh. Khung cảnh thật yên bình, nhẹ nhàng.

Đi theo con đường ven bãi, ngoài bóng cây xanh và sự sạch sẽ rất đáng khâm phục, một pho tượng thiếu nữ to cao dựng tại một mũi đất nhô ra biển là hình ảnh khiến nhiều du khách quan tâm và ấn tượng nhất. Pho tượng này cũng mang trong mình một truyền thuyết mà người dân ở thành phố Kep vẫn hay truyền tai nhau: nàng Srey Sor có chồng đi đánh cá, mấy ngày sau không thấy chồng trở về, nàng ra bờ biển ngóng đợi rồi chết trong tư thế ngồi. Người ta đắp tượng cho9 người phụ nữ thủy chung này để tưởng nhớ và tôn vinh.

Trải nghiệm mới tại thành phố biển Kep- Campuchia 2
Thành phố Kep

Đã tham gia vào chuyến du lịch Campuchia đến thành phố Kep này thì chùa Samot Reangsey là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Ngôi chùa này nằm cách trung tâm thành phố 2 km, đây là một ngôi chùa Campuchia hấp dẫn với lối kiến trúc đặc trưng của đất nước này.

Trải nghiệm mới tại thành phố biển Kep- Campuchia 1
Thành phố Kep

Chắc hẳn đi tham quan khắp từ nãy đến giờ các du khách của chúng ta cũng đã phần nào đói bụng rồi đúng không? Các bạn sẽ không phải chờ lâu nữa đâu, khi bạn nhìn thấy bức tượng con ghẹ khổng lồ nghĩa là bạn sắp được thưởng thức đặc sản rồi đấy! Bức tượng hình con ghẹ này là một hình ảnh khá thú vị trong khách nước ngoài, đặc biệt tại thành phố nổi tiếng về hải sản, nhất là về ghẹ này. Ghẹ ở đây tuy không lớn nhưng chắc và ngọt thịt, là món ăn mê hoặc rất nhiều người. Ghẹ được ăn với những trái ớt tiêu tươi ngon của Kampot làm nổi bật lên hương vị hấp dẫn rất riêng. Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức các loại cá biển, mực ống, tôm nướng…được người dân nơi đây chế biến thành những món đặc sản mà ai đã thưởng thức một lần thì không thể quên được.

Trải nghiệm mới tại thành phố biển Kep- Campuchia 3
Angkor Wat

Các bạn đã quá ưng ý với chuyến du lịch giá rẻ này rồi đúng không nào? Vậy thì còn chờ gì nữa mà chưa đặt vé máy bay giá rẻ trên trang VietAir.tv, hoặc đặt tour trên trang Onetour.vn ngay hôm nay? Vừa có cơ hội được tận hưởng những chuyến du lịch tuyệt vời, vừa được ưu đãi cả về giá cả và phí dịch vụ. Quá tuyệt vời phải không các bạn? Mọi thông tin cần trợ giúp về tour du lịch, bạn có thể liên hệ theo số 0974.566.558 để được hỗ trợ. Chúc bạn chọn được chặng bay phù hợp nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour