7 địa điểm chụp ảnh siêu đẹp ở Đà Lạt - free tội gì không đi?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn không muốn chỉ ngày ngày ngồi like ảnh của bọn bạn trên facebook nữa, bạn muốn “xách ba lô lên và đi” thực hiện một bộ ảnh cho riêng mình nhưng lại chưa biết phải đi đâu. Onetour sẽ giới thiệu cho bạn 7 điểm du lịch check-in cực đẹp tại Đà Lạt mà lại còn không mất phí. Sẵn sàng chưa nào?
7 địa điểm chụp ảnh siêu đẹp ở Đà Lạt - free tội gì không đi?
Những địa điểm check in ở Đà Lạt

Đồi cỏ tranh Lạc Dương

Địa điểm chụp ảnh vừa đẹp vừa free tại Đà Lạt đầu tiên mà công ty du lịch Onetour muốn giới thiệu đến các bạn chính là đồi cỏ tranh Lạc Dương.

Ngay khi đặt chân đến đây, bạn sẽ phải choáng ngợp trước khung cỏ tranh trắng mướt phủ kín cả một vùng mà không cần đến sự can thiệt của con người. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp thơ mộng nhưng vẫn có chút nét hoang sơ của thiên nhiên nơi đây. Còn gì thích thú hơn việc được lùa tay cảm nhận từng bông cỏ mềm mại chạm vào người và thả mình vào không gian trong lành, yên bình tại đây.

7 địa điểm chụp ảnh siêu đẹp ở Đà Lạt - free tội gì không đi?
Đồi cỏ tranh Lạc Dương

Đồi Thiên Phúc Đức

Nằm đối diện với Langbiang, cách trung tâm thành phố tầm 6km, Đồi Thiên Phúc Đức là địa điểm tại Đà Lạt vẫn còn giữ được nhiều nét hoang sơ của tự nhiên do du lịch chưa được khai thác hết tại đây.

Bởi vị trí đối diện với Lang Biang nên du khách có thể thưởng ngoạn và ngắm nhìn bức tranh hùng vĩ nổi tiếng bậc nhất khi du lịch đến Đà Lạt. Dù ngắm nhìn Đà Lạt từ Đồi Thiên Phúc Đức vào buổi sáng sớm hay lúc hoàng hôn thì những rừng thông, sắc màu tím đỏ của ánh mặt trời đều có thể làm tim bạn “lỗi một nhịp” vì quá đẹp.

7 địa điểm chụp ảnh siêu đẹp ở Đà Lạt - free tội gì không đi? 2
Đồi Thiên Phúc Đức

Nhà thờ Domain De Maire

Địa chỉ: Đồi Mai Anh, đường Ngô Quyền, TP. Đà Lạt

Bạn nghĩ sao nếu lấy concept ảnh về một nhà thờ đậm chất xứ trời Âu ngay tại Đà Lạt nhỉ? Không tìm đâu xa mà chính là nhà thờ Domain De Maire nổi tiếng. Nổi bật lên giữa bạt ngàn rừng thông xanh rì là một nhà thờ màu hồng xen những vạch trắng với lối kiến trúc bên ngoài tuy hơi cổ nhưng vô cùng thanh lịch và sang trọng.

Chính lối kiến trúc ít thấy ở các tỉnh khác mà nơi đây đã thu hút vô số khách du lịch tìm đến để tham quan và check-in. Đây cũng là không gian khá lãng mạn phù hợp với các cặp đôi yêu nhau hay có dự định thực hiện bộ ảnh cưới tại Đà Lạt.

7 địa điểm chụp ảnh siêu đẹp ở Đà Lạt - free tội gì không đi? 3
Nhà thờ Domain De Maire

Nhà Thiếu Nhi

Địa chỉ: 13 Đinh Tiên Hoàng, phường 2, thành phố Đà Lạt.

Nếu muốn tìm đến một chốn xinh xắn tại Đà Lạt để chụp ảnh thì đó chính là Nhà Thiếu Nhi Đà Lạt.

Điều mà thu hút các bạn trẻ đến đây thăm quan và chụp ảnh đó là khung cảnh được sắp xếp rất đặc biệt tại đây. Đầu tiên phải kể đến những hàng ghế trắng nối xếp thành hình vòng cung trên khán đài rất đều nhau và nổi bậ trên những bậc thang làm bằng đá. Chỉ cần lựa cho mình một chỗ bất kì, một bộ trang phục cổ điển một tí là bạn đã có thể cho ra đời những bức ảnh với chất màu vintage cực hợp thời rồi.

7 địa điểm chụp ảnh siêu đẹp ở Đà Lạt - free tội gì không đi? 5
Nhà Thiếu Nhi Đà Lạt

Đồi chè cầu đất

Địa chỉ: Thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Nếu muốn thả mình vào một không gian vừa rộng lớn lại ngập màu sắc của thiên nhiên thì đồi chè Cầu Đất chính là nơi dành cho bạn. Không còn gì thích thú hơn cảm giác thấy mình bé xíu đứng giữa cả một vùng đồi xanh bạt ngàn, kéo dài đến tận chân trời.

Càng lên đỉnh đồi, du khách càng có thể ngắm nhìn mây trời nhiều hơn, cảm giác lạnh của thành phố trên cao sẽ càng rõ rệt hơn. Không gian rộng lớn ấy rất thích hợp để các bạn có thể tạo cho mình bộ ảnh siêu độc đáo, và những góc chụp “không thể không ưng”. Và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí.

7 địa điểm chụp ảnh siêu đẹp ở Đà Lạt - free tội gì không đi? 6
Đồi chè Cầu Đất

Hồ Tuyền Lâm

Địa chỉ: cách trung tâm Đà Lạt 6km về hướng Nam, dưới Thiền Viện Trúc Lâm

Nếu muốn du lịch Đà Lạt kết hợp chụp một bộ ảnh về sự bình yên và hoang sơ của thiên nhiên thì chắc chắn Hồ Tuyền Lâm là nơi lý tưởng dành cho bạn.

Một buổi chiều laanh đênh trên mặt hồ phẳng lặng, ngắm nhìn rừng thông, đồi núi, mây trời rộng lớn thật khó mà diễn tả thành lời được. Ngoài chụp ảnh ra thì bạn còn tha hồ trải nghiệm các hoạt động khác như cắm trại, leo núi… nữa nhé.

Đây cũng là địa điểm được các cặp đôi lựa chọn để ghi lại nhưng khoảng khắc đẹp bên nhau.

7 địa điểm chụp ảnh siêu đẹp ở Đà Lạt - free tội gì không đi? 7
Hồ Tuyền Lâm

Trường Cao Đẳng Sư Phạm

Trường Cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt luôn là một địa điểm “phải đến” trong danh sách những địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt. Ngôi trường này thuộc phường 10, thành phố Đà Lạt, được thành lập năm 1927 bởi người Pháp, trước đây là để dạy cho những đứa trẻ Pháp và một vài con em trong gia đình người Việt.

Đây được công nhận là một trong 1.000 công trình xây dựng độc đáo tiêu biểu của thế giới trong thế kỷ 20. Và từ lâu đã được đánh giá là “ngôi nhà lớn không ai ở Đà Lạt có thẻ bỏ qua” bởi lối kiến trúc độc đáo và còn lưu giữ được đến tận ngày nay.

7 địa điểm chụp ảnh siêu đẹp ở Đà Lạt - free tội gì không đi? 8
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt

Cùng Onetour check-in thỏa thích tại Đà Lạt

Vi vu đến những địa điểm nổi tiếng trong bài viết cũng đừng quên chia sẻ lại cho Onetour với nhé! Cũng đừng quên theo dõi và ủng hộ trang tin tức của bọn mình để nhận được nhiều thông tin hay ho, hấp dẫn, và tất nhiên là cũng hoàn toàn free nhé các bạn!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour