Về vùng rượu vang ở Đức

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những vùng rượu vang của Đức luôn tự hào về kho tàng phong cảnh thiên nhiên trù phú, ẩm thực đồng quê thanh bình và những điểm du lịch khó quên mà bất cứ du khách nào cũng muốn ghé đến lần thứ 2. Hãy cùng Onetour khám phá những nét cực kì nổi bật này nhé.

Cánh đồng trồng nho bạt ngàn
Vùng trồng nho ở Đức

Hầu hết các vùng sản xuất rượu vang và trồng nho của Đức đều ở xung quanh khu vực đô thị trung tâm Greater Frankfurt, chỉ mất 1-2h lái xe và phần lớn tập trung ở gần Cologne, Heidelberg, Stuttgart và Würzburg. Với Autobahn, đường sắt và đường bộ khu vực, tất cả đều dễ dàng tìm kiếm và thuận tiện trong việc đi lại.

Những chùm nho chín làm nức lòng du khách
Vùng trồng nho ở Đức

Thời điểm tốt nhất để ghé thăm những vườn nho là từ cuối mùa hè và theo đó, tùy theo điều kiện thời tiết thì thu hoạch sẽ vào mùa thu. Hiện ở Đức có hàng trăm lễ hội rượu vang ngoài trời (dân địa phương gọi là Weinfest hoặc Winzerfest), đây sẽ là một dịp hoàn hảo để thưởng thức các loại rượu vang, gặp gỡ dân bản địa, nếm những món ăn địa phương và khiêu vũ, đặc biệt nếu bạn là một tín đồ mê rượu thì những vùng này của Đức thật không nên bỏ qua. Ở một số vùng trồng nho, sẽ có một cuộc diễu hành, chủ trì là nữ hoàng rượu vang ở vùng đó tổ chức kết hợp với tiết mục bắn pháo hoa hoành tráng và những sự kiện ẩm thực lớn do những nhà hang địa phương tổ chức sẽ là những điểm nhấn trong chuyến hành trình về vùng trồng nho của Đức.

Nếu may mắn, bạn sẽ được người bán rượu nho trải nghiệm cuộc hành trình trong thế giới rượu dưới long đất của gia đình họ. Trong hầm rượu gia đình của họ, bạn sẽ được làm quen với nhiều loại rượu vang từ những loại được chứng nhận đến những loại mới chưng cất. Tiếp theo, bạn sẽ được giới thiệu những loại rượu vị nho khô, bán khô, và có mùi hoa quả. Người bán rượu sẽ cho bạn biết về các quy trình sản xuất rượu, bắt đầu từ khâu thu hoạch nho đến quy trình đóng chai và bảo quản để hiểu được sự cẩn thận và nghiêm ngặt trong quy trình mà các thành viên trong gia đình đều thông thạo. Bạn cũng rất có thể được mời dự tiệc buffet với gia đình họ với menu thong thường là salad, trái cây và rau củ quả địa phương từ chính khu vườn trồng nho của họ.

Nông dân chăm vườn nho
Vùng rượu vang ở Đức

Để được trải nghiệm những hoạt động thú vị này, bạn sẽ quan tâm đến việc lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Nếu muốn được tư vấn và biết thêm thong tin về du lịch châu âu nói chung và du lịch Đức nói riêng, hãy nhấc máy gọi theo số 097 555 3669 hoặc truy cập vào trang web Onetour.vn của công ty du lịch Tam Vương – đơn vị cung cấp vé máy bay giá rẻ đi các nước và đặc biệt là những tour du lịch với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour