Đi nghỉ tuần trăng mật tại Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Hàn Quốc – đất nước với nhiều những khung cảnh thơ mộng mà bất kì ai cũng muốn được tới đây một lần; nhất là với những cặp đôi mới cưới. Nếu bạn cũng đang có dự định tới Hàn Quốc cho tuần trăng mật của mình thì nhất định không thể bỏ qua mà phải đọc bài viết này nhé!

Là nơi sở hữu rất nhiều địa điểm du lịch lãng mạn, Hàn Quốc chính là điểm đến lý tưởng trong tuần trăng mật của bạn. Tour Hàn giá rẻ là cơ hội để bạn có những giây phút tuyệt vời, những không gian riêng, nơi chỉ có bạn và người bạn đời của mình. Hãy dành thời gian vui chơi, nghỉ ngơi và thư giãn trong những địa điểm thật lãng mạn và lưu lại những bức hình đẹp nhất. Và để chuyến tuần trăng mật của mình thêm phần trọn vẹn thì hãy tìm hiểu qua một số địa điểm mà Onetour.vn sẽ giới thiệu ngay sau đây nhé:

Công viên Everland – đưa mọi lứa tuổi về miền cổ tích

Là một trong những khu vui chơi giải trí quy mô nhất tại Hàn Quốc, Everland là công viên có rất nhiều chủ đề và được xếp vào top 10 những công viên du lịch giải trí thu hút đông du khách nhất thế giới. Đến đây quý khách có thể tìm thấy những khu phiêu lưu mạo hiểm với rất nhiều trò chơi hấp dẫn mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho bạn, Ngoài ra những chương trình biểu diễn của rất nhiều đoàn nghệ thuật khác nhau mô phỏng lại các lễ hội nổi tiếng trên thế giới sẽ là dịp để bạn hiểu rõ hơn về nét văn hóa độc đáo của rất nhiều quốc gia.

Công viên Everland – đưa mọi lứa tuổi về miền cổ tích
Công viên Everland – đưa mọi lứa tuổi về miền cổ tích

Nếu như không muốn tham gia vào các hoạt động vui chơi thì cũng còn rất nhiều sự lựa chọn cho kì nghỉ của bạn khi đến đây đó là ngắm những vườn hoa tulip hấp dẫn hay thưởng thức những món ăn tuyền thống của Hàn Quốc. Tay trong tay đi dạo một vòng và ngắm những khung cảnh đẹp chắc chắn là một khoảnh khắc lãng mạn đáng nhớ dành cho bạn trong tour du lịch Hàn này.

Đến đảo Nami hát Bản tình ca mùa đông

Là nơi nổi tiếng từ sau khi bộ phim Bản tình ca mùa đông được công chiếu trên toàn châu Á và một số nước khác trên thế giới. Hòn đảo xinh đẹp sở hữu rất nhiều khung cảnh lãng mạn đã từng được xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng này. Nét đặc trưng của hòn đảo chính là hệ thực vật phong phú với những hàng cây thẳng tắp lá chuyển màu rõ rệt theo mùa, không khí mát lạnh vào mùa hè và tuyết rơi dày vào mùa đông. Đây là nơi nghỉ dưỡng thơ mộng và yên bình được rất nhiều du khách chọn lựa trong hành trình du lịch giá rẻ của mình.

Hãy dành cho nhau những khoảng thời gian bên nhau quý giá và lưu lại những bức ảnh kỉ niệm của mình nhé. Đây cũng là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ tại Hàn Quốc chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới và nghỉ tuần trăng mật, nhất là vào cuối thu đầu đông, nơi đây đón tiếp rất nhiều cặp đôi từ khắp mọi nơi đến nghỉ dưỡng. Và đây cũng có thể nói là thời điểm lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hòn đảo xinh đẹp này.

Jeju – ốc đảo của tình yêu lứa đôi

Hòn đảo Jeju hay còn biết được với cái tên là “thiên đường tình yêu” là hòn đảo lớn nhất tại Hàn Quốc sở hữu vô vản cảnh đẹp hấp dẫn. Nghe đến cái tên thôi chắc du khách cũng đã hiểu được nơi này đẹp như thế nào rồi đúng không. Hòn đảo nằm tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài, nơi đây có gió, có biển, không khí trong lành sở hữu những không gian yên bình và cuộc sống cũng chậm hơn, người dân tại đây cũng thân thiện hơn. Một nơi hội tụ đủ các điều kiện để tạo nên một địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách và đặc biệt là các đôi tình nhân đến để tận hưởng những giây phút lãng mạn trong tuần trắng mật của mình.

Jeju – ốc đảo của tình yêu lứa đôi
Jeju – ốc đảo của tình yêu lứa đôi

Trên là những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hàn Quốc, Onetour.vn tin rằng quý khách sẽ có những giây phút tuyệt vời nhất trong hành trình trăng mật của mình. Không những luôn mang đến những hành trình du lịch với chi phí tiết kiệm nhất mà những hành trình mà công ty du lịch uy tín Onetour cung cấp sẽ mang tới những cơ hội trải nghiệm tuyệt vời dành cho quý khách.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour