Tìm đến với người tình Bali xinh đẹp tại đất nước Indonesia

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đã bao giờ bạn “nảy sinh” tình cảm với một địa điểm du lịch chưa? Nghe có vẻ lạ lùng nhưng bạn sẽ hiểu những gì tôi nói khi bạn có 1 tour du lịch Indonesia tới hòn đảo Bali xinh đẹp. Hãy đến với chuyến du lịch Indonesia giá rẻ của Onetour để tự mình trải nghiệm và cảm nhận nhé!
Tìm đến với người tình Bali xinh đẹp tại đất nước Indonesia
Đảo Bali

Ngay khi vừa bước chân xuống sân bay quốc tế Ngurah Rai là chúng ta bắt gặp ngay cổng chào mang đậm phong cách kiến trúc của Bali, với biểu tượng 2 bức tường tách ra như để chào đón du khách đến đây.

Tìm đến với người tình Bali xinh đẹp tại đất nước Indonesia 1
Đảo Bali

Điểm đầu tiên trong hành trình du lịch Indonesia là khu rừng khỉ Ubud. Bước vào khu rừng rậm rạp với những dòng suối và rất nhiều cây đa bồ đề, những chú khỉ lanh lợi truyền từ cành này sang cành khác đang chờ đón bạn như chúng đã quá quen thuộc với những chuyến viếng thăm như vậy.

Nhũng chú khỉ rất bạo dạn, du khách không nên cho ăn, và phải luôn cảnh giác, bảo vệ đồ đạc của mình vì chúng có thể giật đồ rất nhanh. Ở khu rừng này, du khách có thể nghiên cứu hơn 600 cá thể loài khỉ và khoảng 115 loài cây. Nơi đây cũng có 1 quần thể đền thờ phong phú với những ngôi chùa, đình tạ và miếu đầu tiên có niên đại từ thế kỉ 14.

Tìm đến với người tình Bali xinh đẹp tại đất nước Indonesia 2
Đảo Bali

Tạm chia tay với những chú khỉ tinh nghịch, chúng ta cùng tiếp tục hành trình du lịch Indonesia với bãi biển Seminyak yên bình. Các du khách có thể dành cả ngày để vui đùa với biển, hưởng thụ làn gió mát lành, hay thả mình thư giãn trên bãi biển đầy cát. Nếu muốn trốn khỏi cái nắng, bạn có thể lặn xuống biển hoặc bạn có thể thách thức những cơn sóng nếu bạn là du khách ưa thích sự mạo hiểm. Vào cuối ngày bạn có thể tự chiêu đãi mình một bữa ăn ngon bên bờ biển, dưới ánh hoàng hôn rực rỡ. Còn về đêm, bạn vẫn có thể tìm thấy các hoạt động giải trí với nhiều quán bar hay câu lạc bộ, hoặc xem một chương trình biểu diễn trong khi nhâm nhi một vài đồ uống mà bạn thích.

Tìm đến với người tình Bali xinh đẹp tại đất nước Indonesia 3
Đảo Bali

Còn bây giờ để có ngay chuyến du lịch với tình yêu Bali bé nhỏ này, bạn chỉ cần một cú kích chuột đơn giản vào 1 trong 2 trang web của chúng tôi: Onetour.vn hoặc VietAIR, hay liên lạc theo số 19001796. Có gì đơn giản hơn để bắt đầu chuyến du lịch Indonesia giá rẻ chứ! Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều tour du lịch giá rẻ khác tại các trang web của chúng tôi để bạn tha hồ lựa chọn cho các chuyến du lịch hè của mình.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour