Vẻ đẹp của hòn đảo bị nguyền rủa

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Có những địa điểm du lịch mang trong mình những truyền thuyết bí ẩn, hay những lời nguyền chưa rõ thực hư cũng thu hút khá nhiều du khách tìm đến. Một trong những hòn đảo vừa đẹp, vừa mang trên mình nhiều câu chuyện bí ẩn sẽ là điểm đến trong chuyến du lịch nước Ý ngày hôm nay.

Nếu bạn là một du khách vừa thích khám phá những điều bí ẩn và vẻ đẹp tự nhiên thì đừng bỏ lỡ chiếc vé máy bay đi Ý này nhé!   

Vẻ đẹp của hòn đảo bị nguyền rủa
Đảo Gaiola

Đảo Gaiola, hay còn gọi là Isola della Gaiola (tiếng Ý) là một hòn đảo nhỏ của thành phố Naples, Italia. Đảo có diện tích khoảng 42 ha, được tạo nên từ hai hòn đảo nhỏ, tuyệt đẹp và khá thanh bình. Một trong hai hòn đảo nhỏ ở đây có một biệt thự đơn độc, hòn đảo còn lại thì không có người ở, có một cây cầu khá xinh xắn chỉ khoảng vài mét nối giữa hai hòn đảo này. Cây cầu trông khá hẹp và tự nhiên, khiến cho ít người nghĩ rằng đây là cầu nhân tạo.      

Vẻ đẹp của hòn đảo bị nguyền rủa 1
Đảo Gaiola

Trên hòn đảo có khá nhiều di tích mà bạn có thể tham quan để làm phong phú thêm tour du lịch Ý này như: đền thờ thần vệ nữ Venus, một số cấu trúc thời kỳ La Mã, tuy nhiên hiện nay nó đã là ngôi nhà chung cho các loài sinh vật biển cư trú. Ngoài ra, hòn đảo còn bao gồm một công viên khảo cổ học, một công viên dưới nước và một số di tích dọc theo bờ biển. Nhiều du khách đến thăm quan còn tắm dưới chân hòn đảo và cũng có người còn thỏa mãn sự ưa mạo hiểm của mình bằng cách nhảy từ trên mỏm đá xuống biển. Nghe thật quá là hấp dẫn phải không nào các tín đồ du lịch?     

Vẻ đẹp của hòn đảo bị nguyền rủa 2
Đảo Gaiola

Thêm một sự thu hút nữa cho các bạn ham mê tìm hiểu những điều bí ẩn trong chuyến du lịch Châu Âu này, đó là người dân địa phương tin rằng nơi đây đã bị nguyền rủa, ma ám, tại sao lại như vậy? Bởi vì các chủ sở hữu của hòn đảo đẹp đẽ này đều lần lượt qua đời và những tai ương không thể ngờ trong cuộc sống. Câu chuyện bắt đầu từ năm 1920, người ta phát hiện ra chủ sở hữu tòa biệt thự là Hans Braun bị giết và bị bọc trong một tấm thảm tại biệt thự, một thời gian ngắn sau đó thì người vợ của ông cũng bị chết đuối dưới biển. Và vài chủ sở hữu sau đó cũng gặp những tai ương kì lạ. Căn biệt thự với nhiều cái chết kì lạ, và không ai dám đến đây sinh sống, nhưng căn biệt thự nói riêng, và hỏn đảo nói chung vẫn luôn nhộn nhịp và dành được sự yêu mến của rất nhiều du khách. 

Vẻ đẹp của hòn đảo bị nguyền rủa 3
Đảo Gaiola

Bạn đã sẵn sàng cho tour Ý này chưa? Nếu tất cả đã được chuẩn bị đâu vào đấy thì bạn chỉ cần truy cập vào trang Onetour.vn để đặt tour, hoặc đặt vé máy bay giá rẻ trên trang VietAir.tv. Ngoài ra, bạn có thể liên lạc tới số 0974.566.558 nếu cần trợ giúp bất cứ thông tin gì về các chuyến du lịch nước ngoài. Hẹn gặp lại bạn trong các tour du lịch tiếp theo.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour