Review chi tiết du lịch biển Thạnh Phú - Bến Tre năm 2020

Ngày cập nhật: 02/03/2020

Biển Thạnh Phú toạ lạc tại Bến Tre, đang ngày càng trở thành một điểm du lịch hot bởi sự mới mẻ và vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan. Cùng tham khảo bài review chi tiết du lịch biển Thạnh Phú Bến Tre mới nhất nhé.

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên - Điểm đến du lịch hấp dẫn ngay trong lòng Sài Gòn

Ngày cập nhật: 29/02/2020

Sài Gòn là một nơi tập trung nhiều khu du lịch, quanh Sài Gòn có rất nhiều địa điểm để đi. Nhưng nếu cuối tuần có hứng đi chơi mà chưa nghĩ ra đi đâu thì khu du lịch Suối Tiên sẽ là địa điểm tuyệt vời để thư giãn ngày cuối tuần mà còn nằm ngay trong lòng Sài Gòn chứ không phải đi đâu xa

Khám phá khu du lịch Văn Thánh Sài Gòn 2020: Đi lại, ăn uống, vui chơi

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Sài Gòn nổi tiếng là một nơi sôi nổi, náo nhiệt, đầy màu sắc nhưng trong bức tranh nhiều màu nóng nồng nhiệt đó vẫn đan xen bởi những sắc xanh mát và mộc mạc. Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2km nhưng Khu du lịch Văn Thánh vẫn là một điểm đến được nhiều du khách lựa chọn  để tìm về một chốn an nhiên, yên tĩnh, thanh bình, đậm sắc quê

Bỏ tủi những điều cần biết trước khi đến khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền - Đồng Nai

Ngày cập nhật: 27/02/2020

Nằm cạnh con sông Buông yên ả, khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho đa dạng các dạng địa hình như thác nước, sông hồ với những triền dốc thoai thoải, hai bên bờ là những bãi cỏ xanh mướt, trải dài, mềm mượt. Nếu bạn muốn tìm hiểu kinh nghiệm du lịch, ăn gì chơi gì tại khu du lịch Thác Giang Điền, đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Khu du lịch Suối mơ - Điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch hè 2020

Ngày cập nhật: 27/02/2020

Khu du lịch Suối Mơ, Đồng Nai là một trong những điểm du lịch mới thu hút các bạn trẻ yêu thích khám phá và cũng là nơi được nhiều gia đình lựa chọn là điểm dừng chân nghỉ ngơi, tận hưởng không khí mát lành thư giãn vào dịp cuối tuần, lễ tết.

Top 8 điểm đến hấp dẫn khi đi du lịch Hậu Giang 2020

Ngày cập nhật: 27/02/2020

Nếu bạn có cơ hội đến Hậu Giang tham quan thì dưới đây là những gợi ý địa điểm du lịch nổi tiếng của Hậu Giang với những khung cảnh thiên nhiên độc đáo bình dị của những cánh đồng lúa trải dài bạt ngàn, những con kênh rạch năng tình phù sa và cuộc sống yên bình của người dân nơi đây.

Những kinh nghiệm khám phá khu du lịch Bửu Long - Đồng Nai 2020

Ngày cập nhật: 24/02/2020

Tọa lạc tại khu phố 4, đường Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai, với diện tích 86 ha, khu du lịch Bửu Long gần 30 năm hình thành và phát triển đang là địa điểm lý tưởng để trốn cái nắng gay gắt của Sài Gòn. Nhờ không gian khoáng đạt và giá vé phù hợp, khu du lịch Bửu Long được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long thu nhỏ” hay “Đà Lạt thu nhỏ”

Khu du lịch Xẻo Quýt - điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi tới Đồng Tháp 2020

Ngày cập nhật: 24/02/2020

Nằm cách trung tâm thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp khoảng 30km, khu di tích Xẻo Quýt sẽ mang đến cho du khách cảm giác như lạc vào rừng nguyên sinh với khung cảnh tự nhiên hoang dã. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm rất phù hợp với các bạn thích tìm một nơi nghỉ mát kiểu dân dã miền tây.

Khám phá các điểm đến của khu Du lịch Văn hóa Phương Nam 2020

Ngày cập nhật: 22/02/2020

Đồng Tháp, nơi được mệnh danh là cái nôi lưu giữ nhiều địa điểm du lịch sinh thái, văn hóa truyền thống, trong đó một công trình tổng hợp mang đậm lối kiến trúc truyền thống nổi bật đó là Khu Du lịch văn hóa Phương Nam. Nơi đây được mệnh danh là một di sản quý báu nối quá khứ với tương lai từ hiện tại. Cùng tìm hiểu đôi chút về Khu du lịch này nhé!

Những thông tin hữu ích cho chuyến Du lịch Bò Cạp Vàng 2020

Ngày cập nhật: 22/02/2020

Nếu nói đến các khu du lịch sinh thái hấp dẫn ở Đồng Nai bạn sẽ có những địa điểm quen thuộc như Thác Giang Điền, Đảo Dừa lửa, Bằng Lăng Tím. Nhưng có lẽ, Bò Cạp Vàng vẫn là cái tên thu hút hơn cả. Đây cũng chính là thiên đường giải trí đồng quê nổi tiếng bậc nhất Đồng Nai.