TOP 20 địa điểm du lịch Quảng Nam không thể bỏ qua

Ngày cập nhật: 26/03/2020

Du lịch Quảng Nam có gì? Quảng Nam không chỉ có di sản thế giới: phố cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn… mà còn sở hữu vô cùng nhiều những bãi biển đẹp, những khu du lịch sinh thái và địa điểm du lịch hấp dẫn du khách khác. Hãy cùng Onetour khám phá “tất tần tật” những địa điểm du lịch ở Quảng Nam để có một chuyến đi đầy trải nghiệm nhé!

Kinh nghiệm du lịch Hội An tự túc 2020 chi tiết

Ngày cập nhật: 25/03/2020

Du lịch Hội An có gì? Hội An hấp dẫn du khách với những con phố, ngóc ngách và những ngôi nhà cổ kính hàng trăm năm tuổi. Bên cạnh đó Hội An còn sở hữu nền ẩm thực đặc sắc với rất nhiều món ngon nổi tiếng, những quán cafe view đẹp, check-in sống ảo, thả đèn hoa đăng...

7 điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi đến du lịch Chu Lai

Ngày cập nhật: 24/03/2020

Chuyến du lịch Chu Lai chắc chắn sẽ trọn vẹn nếu bạn nắm được một số thông tin cơ bản về địa danh này. Chu Lai là một trong những trọng điểm về kinh tế và du lịch của toàn tỉnh Quảng Nam hiện nay. Mỗi nơi trên đất nước ta đều có vẻ đẹp và nét cuốn hút riêng, và Chu Lai cũng vậy. Vậy du lịch Chu Lai có gì đẹp, hãy cùng Onetour khám phá 7 điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi đến du lịch Chu Lai !

Mặc đẹp, thời thượng khi đi du lịch Quảng Nam 2020

Ngày cập nhật: 24/03/2020

Quảng Nam là một tỉnh ven biển, có cả miền núi, trung du, đồng bằng, đô thị, biển, và hải đảo, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của miền Trung nước ta. Nơi đây có hai di sản văn hóa thế giới là đô thị cổ Hội An và khu đền tháp cổ Mỹ Sơn cũng như có khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm, nhiều bãi biển với cảnh quan đẹp nổi tiếng. Do vậy, khi đi du lịch Quảng Nam bạn có khá nhiều hoạt động để khám phá từ tắm biển, tham quan Hội An hay tham quan chùa chiền tâm linh. Vậy mặc gì khi du lịch Quảng Nam vừa hợp khung cảnh lại hợp thời trang thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm du lịch Quảng Nam cần chuẩn bị gì chi tiết nhất 2020

Ngày cập nhật: 23/03/2020

Quảng Nam là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ với vị trí giáp biển nên nơi đây nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp. Đến với Quảng nam bạn còn được khám phá phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, khám phá Cù Lao Chàm vô cùng thú vị,...Và để hành trình khám phá Quảng Nam trở nên hoàn hảo, bạn nên có một kế hoạch hoàn hảo trước mỗi chuyến đi. Hãy cùng Onetour điểm danh những điều cần chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Quảng Nam nhé!

Cách mix đồ đẹp đi du lịch Hội An chuẩn trend 2020

Ngày cập nhật: 23/03/2020

Hội An là một điểm đến nổi tiếng với kiến trúc cổ kính từ xa xưa, vì thế nơi đây đã trở thành điểm đến check-in lý tưởng của rất nhiều giới trẻ hiện nay. Vậy nên mặc gì khi đi du lịch Hội An để có những bức hình “xuất thần” cùng khoe với bạn bè là điều khiến nhiều người băn khoăn nhất. Hãy cùng Onetour tìm hiểu cách mix đồ đẹp, chuẩn nhất khi đi du lịch Hội An nhé!

Khám phá ẩm thực Hội An với 9 món ăn nhất định phải thử 2020

Ngày cập nhật: 21/03/2020

Hội An là một trong những điểm du lịch thu hút khách nhất không chỉ làm say đắm lòng người với những phố cổ đẹp cổ kính, với ánh đèn lồng lung linh huyền ảo khi chiều buông mà còn là thiên đường ẩm thực tuyệt vời. Nơi đây tập trung những món ăn đặc trưng mà du khách khó có thể bỏ qua khi khám phá ẩm thực Hội An.

Khám phá Chu Lai vào thời gian đẹp nhất năm 2020

Ngày cập nhật: 21/03/2020

Chu Lai là điểm đến có sức hút rất lớn đối với khách du lịch từ khắp mọi nơi, nằm trong danh sách 10 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam. Với vị trí nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của khu vực miền Trung - Tây Nguyên, Chu Lai vừa là trung tâm kinh tế, vừa là điểm nhấn du lịch hấp dẫn với du khách. Vậy đi Chu Lai tháng mấy đẹp? Khoảng thời gian Chu Lai thu hút đông khách du lịch nhất chính là vào thời điểm mùa hè các bạn nhé!

11 điểm du lịch nổi tiếng 2020 ở thành phố Vinh

Ngày cập nhật: 18/03/2020

Tp Vinh là một địa điểm du lịch cho mọi người khi có kỳ nghỉ dài ngày. Tại đây có rất nhiều địa điểm nghỉ dưỡng, hoặc di tích lịch sử để bạn dạo chơi, xóa tan cái mệt của công việc.

Tư vấn chi tiết tour Cù Lao Chàm trong ngày

Ngày cập nhật: 10/03/2020

Dù vẫn được coi là một hòn ngọc thô, nhưng du lịch Cù Lao Chàm đã và đang trở thành điểm đến cực kỳ hấp dẫn đối với rất nhiều du khách.